Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp cứng rắn trong chuyện tình cảm, lời ngon tiếng ngọt cũng khó mà dụ dỗ

Thứ Tư, 22/04/2020 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những con giáp cứng rắn trong chuyện tình cảm này, nếu muốn khiến trái tim họ rung động chỉ bằng những lời nói ngon ngọt là chuyện không tưởng. Hãy xem họ là ai nhé.
 
Cùng với sự phát triển của thời đại, tư tưởng của các bạn trẻ thời nay trong chuyện tình yêu cũng ngày càng cởi mở hơn.
 
Khác với sự kín đáo, e dè của thời đại trước, giới trẻ ngày ngay chỉ cần có cảm tình với ai đó, sẽ không ngần ngại chủ động theo đuổi đối phương cho bằng được.
 
Có rất nhiều thích dùng những lời nói ngon ngọt để mong chiếm được cảm tình của người mà mình để ý. Tuy nhiên, với những con giáp cứng rắn trong chuyện tình cảm này, họ có khả năng "miễn dịch" với những lời ngon tiếng ngọt đó.
 
Cho nên nếu đang theo đuổi một trong số các con giáp này, thay vì dùng ngôn ngữ để thể hiện tình cảm mà chẳng đạt được kết quả như mong muốn, bạn hãy thay đổi một phương pháp khác xem sao nhé.
 

1. Tuổi Ngọ

 
Những người tuổi Ngọ trời sinh đã có tính phóng khoáng, yêu thích tự do, ghét sự ràng buộc. Họ thích được tự do theo đuổi và chinh phục những điều mới mẻ, chạy theo cuộc sống không bị kềm chế.
 
Cho nên nguyên nhân khiến những chú Ngựa trở thành người khó theo đuổi chính là do họ thuộc phái chủ động, có lòng chinh phục rất mạnh. 
 
Họ thích được chứng minh tình cảm bằng hành động chứ không phải là những lời nói ngon ngọt, nịnh đầm. Vì thế, những lời dụ dỗ ngọt ngào vốn là điều mà con giáp này thấy "khó chịu nhất". Bởi họ cảm thấy chỉ biết nói ngon ngọt thì ai cũng nói được, làm được hay không mới là điều quan trọng.
 
Hơn nữa, họ thích nắm quyền chủ động trong mọi tình huống, nhất là trong chuyện tình cảm. Một khi cảm thấy mình bị rơi vào thế bị động, họ sẽ thấy sự tự tin của mình không còn nữa.
 
Bởi thế, những người theo đuổi con giáp này đa phần sẽ phải cần đến sự kiên trì rất lớn thì mới có thể chinh phục được trái tim những chú Ngựa.

Con giap cung ran 1
 

2. Tuổi Tị

 
Với người coi trọng sự nghiệp hàng đầu như tuổi Tị, chuyện tình cảm cá nhân nếu có thể xếp sau thì tuyệt đối họ sẽ không dành sự ưu tiên.
 
Hơn nữa, con giáp này trời sinh đã có tính cách khá lạnh lùng, bí ẩn, cho nên đừng nói là muốn chinh phục trái tim họ, kể cả có muốn kết bạn với tuổi Tị thì cũng cần phải mất rất nhiều thời gian.
 
Thế nhưng một khi sa vào lưới tình, những chú Rắn có tinh thần trách nhiệm rất cao với tình cảm của mình. Họ đặt ra yêu cầu rất cao, trong đó có việc cả hai phải tâm đầu ý hợp với mọi vấn đề trong cuộc sống.
 
Cho nên những cách thức theo đuổi bình thường, ví dụ như dùng lời nói hoa mỹ để tán tỉnh vốn là điều mà con giáp cứng rắn này không tin tưởng nhất.
 
Muốn bước vào thế giới của họ, thời gian là điều tiên quyết. Trong quá trình đó, nếu như vội vàng, dễ dàng đánh mất kiên nhẫn thì chắc chắn bạn không phải là người mà con giáp này tìm kiếm. Liệu bạn có phải con giáp khó đoán bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu?
 

3. Tuổi Tý

 
Được đánh giá là con giáp thông minh, người tuổi Tý cũng rất bí ẩn. Người ngoài rất khó nắm bắt được suy nghĩ thật sự trong đầu những chú Chuột.
 
Tính cách đặc biệt, ánh mắt sắc bén và đầu óc nhanh nhạy, chính những điều này khiến sác xuất theo đuổi được tuổi Tý chỉ với những "chiêu trò" đơn giản là rất thấp.
 
Nếu bạn cho rằng mình có chút giá trị nhan sắc hơn người, từ đó tự tin dùng những lời nói ngon ngọt, hoa mỹ để tán tỉnh con giáp này thì chắc chắn đó sẽ là lý do bạn "trượt từ vòng gửi xe".
 
Bởi vì tuổi Tý vốn không hề coi trọng ngoại hình hay thích nghe những lời nịnh ngọt đầy giả tạo đó.
 
Khi yêu, con giáp này đề cao cảm xúc hơn là những thứ phù phiếm bên ngoài. Cho nên đối với người tuổi Tý, hoặc là tìm được người thích hợp hoặc là chấp nhận độc thân, tuyệt đối không dễ dàng lựa chọn một cuộc tình tạm bợ, vui đùa.

Con giap cung ran 2
 

4. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi thường được đánh giá là dễ tính, nhưng thực chất đối với những thứ mình không thích, hay với người mình không có cảm tình, dù đối phương có được yêu thích ra sao, con giáp này vẫn luôn có duy nhất một thái độ là không nóng không lạnh, không chê không khen đối phương.
 
Đừng thấy những chú Dê dễ thân cận mà nghĩ rằng họ cũng dễ tính. Đây là một trong những con giáp cứng rắn, khó theo đuổi nhất nhì đấy.
 
Thông thường, họ sẽ lặng lẽ quan sát một người, lén "chấm điểm" đối phương để đưa ra kết luận người ấy có phù hợp với mình không.
 
Yêu cầu của con giáp này trong chuyện tình cảm không hề thấp chút nào, so với những lời tán tỉnh hoa mỹ, họ càng thích việc đối phương chú trọng đến việc hòa nhập vào thế giới chung của cả hai hơn.
 
Sự cố gắng bằng hành động của bạn là điều sẽ được tuổi Mùi đánh giá cao, chứ không phải những lời hứa hẹn ngon ngọt.
 
Hay nói cách khác, muốn chinh phục được con giáp cứng rắn này, cách tốt nhất là hãy biểu đạt rõ ràng sự chân thành của mình. Còn một khi để họ phát hiện ra rằng bạn chỉ đang vui đùa, chỉ nói mà không thực hiện, vậy thì dù bạn có cố gắng đến đâu cũng chỉ tốn công vô ích.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X