Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 6 con giáp may mắn giữ được công việc thuận lợi trong tháng 4 này, chẳng lo thất nghiệp mùa Covid

Thứ Hai, 06/04/2020 11:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Giữa lúc dịch bệnh ảnh hưởng đến nền kinh tế, có biết bao người mất việc nhưng không phải những con giáp này, bởi họ may mắn là con giáp công việc thuận lợi trong tháng 4 dương lịch!


Tuổi Dậu


con giap cong viec thuan loi trong thang 4
 

Xin chúc mừng tuổi Dậu, bởi chẳng những không có nguy cơ thất nghiệp, con giáp này còn có thể tìm được hướng phát triển nhanh và mạnh hơn cho mình trong tháng 4 dương lịch này đó.

Bạn thực sự là con giáp may mắn bởi giữa lúc dịch bệnh khó khăn thì vẫn tìm được cơ hội để thể hiện mình, thậm chí còn gặp được người biết trân trọng tài năng của bản thân, tạo thêm cơ hội cho bạn thăng tiến nữa.

Bạn mạnh mẽ và quyết đoán, hễ thấy có thời cơ là lập tức chớp lấy, không để sự chần chừ, do dự khiến mình phải hối hận về sau.

Có người nói bạn đang quá vội vàng nhưng thực sự bạn hiểu rõ những khó khăn mình đang phải đối mặt trong thời điểm này, chỉ có cố gắng gấp đôi, gấp ba so với bình thường thì mới mong bám trụ được.

Cuộc ganh đua, cạnh tranh trong công việc trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết, chỉ có dốc hết sức mình, thể hiện mọi năng lực tiềm ẩn, tự mình tỏa sáng và gây ấn tượng cho cấp trên mới có thể giúp bạn giữ được công việc của mình trong tháng 4 này.

Song có thể nói, so với những con giáp khác thì bản mệnh vẫn may mắn hơn nhiều bởi được làm việc đúng với sở trường của mình, cũng có thêm yếu tố “Thiên thời – địa lợi – nhân hòa” ở bên nên thành công cũng có phần dễ dàng hơn đôi chút.

Con đường sự nghiệp thăng tiến khá nhanh chóng khiến cho bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ xen chút ghen tị. Xem thêm Xuất thân bần hàn nhưng ý chí kiên cường, chàng giáp này có thể tay trắng làm nên sự nghiệp

Với những bạn làm lãnh đạo hay quản lý thì đúng thật là thời điểm này khiến bạn cực kỳ đau đầu để giữ vững được hiệu suất lao động cũng như doanh thu.

Người thuyền trưởng lèo lái con thuyền trong giông bão tất nhiên phải chịu nhiều áp lực hơn bình thường, nhưng cũng chính nhờ những khó khăn, áp lực đó mà khả năng lãnh đạo của bạn được nhiều người công nhận hơn.

Nhanh chóng đưa ra những quyết sách đúng đắn, kịp thời, phát huy được hết năng lực của mỗi người, bạn được cấp dưới nể phục và tôn trọng, có 1 bộ máy vận hành trơn tru cùng những người đồng nghiệp sẵn sàng “sống chết” cùng mình. Đọc ngay 4 con giáp có tài lãnh đạo bẩm sinh, thành công nằm trong tầm với

Tuy nhiên, Lịch vạn niên cũng nhắc nhở con giáp này cần phải giữ vững lý trí, đừng để những lời đường mật khiến cho mình dao động mà mắc sai lầm.

Tuổi Mùi


san sang vuot qua nghich canh
 

Xem tử vi phương Đông, tuổi Mùi có thể là 1 trong những con giáp công việc thuận lợi trong tháng 4 này. Ngoài vấn đề sức khỏe thì có lẽ công việc tiến triển tốt là điều mà nhiều người mong ước nhất.

Thực sự thì có quá nhiều người mà công việc bị ảnh hưởng trong thời gian dịch bệnh này, song may mắn thay khi những chú Dê lại tìm được chỗ đứng vững vàng cho mình.

Bạn có sự linh hoạt, nhanh nhạy khi sẵn sàng thích nghi với mọi tình huống có thể xảy ra và không để mình bị bó buộc bởi hoàn cảnh. Dù ở môi trường làm việc mới, bạn cũng có thể phát huy được hết mọi năng lực của mình.

Đây là thế mạnh của tuổi Mùi, nhất là với những bạn mới rời ghế nhà trường và ít có kinh nghiệm làm việc. Tưởng chừng các bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng ở thời điểm này nhưng rõ ràng là với những gì các bạn đang thể hiện thì cấp trên khá ưu ái cho bạn đó. Xem thêm để biết bạn có phải là Con giáp nhảy việc thành công năm 2020 không nhé.

Không dựa dẫm, ỷ lại vào bất cứ ai, con giáp này chủ động làm việc, tự triển khai những việc mình cho là cần thiết, cố gắng để đẩy nhanh tiến độ công việc mà vẫn đảm bảo chất lượng như yêu cầu.

Giữa thời điểm người khôn của khó, hành động của bạn được cấp trên đánh giá cao. Sự hăng hái, tích cực trong công việc của bạn cũng truyền thêm cảm hứng làm việc cho những người xung quanh.

Theo Lịch ngày tốt thì ở tháng 4/2020, tuổi Mùi càng năng động, dám nghĩ dám làm, dám thay đổi thì càng dễ giành được thành công trong công việc.

Nếu bạn cứ bó buộc mình trong những định kiến cũ, đi theo lối mòn thì e rằng khó mà có thể cạnh tranh được với những làn sóng mới, sớm bị đào thải theo quy luật sinh tồn.

Cần không ngừng học hỏi, trau dồi thêm những kiến thức mới, bổ sung thêm những kinh nghiệm mới để sẵn sàng ứng phó với bất cứ tình huống nào có thể xảy ra.

Tuổi Mão


su nghiep thanh cong
 

Xem tử vi tháng 4 dương lịch này, công việc của tuổi Mão vẫn khá thuận lợi nhờ có quý nhân phù trợ. Bản mệnh có thể tìm thấy những phương hướng phát triển mới cho mình, cũng coi như là giữa “cái khó ló cái khôn”.

Biết linh hoạt thay đổi, mở rộng tầm nhìn, tăng khả năng đánh giá vấn đề trên nhiều phương diện, những chú Mèo có thể ứng phó được với những biến động của công việc trong thời điểm nhạy cảm này.

Hơn thế nữa, bản mệnh còn có được các mối quan hệ xã giao khá tốt. Bạn được nhiều người yêu mến và sẵn lòng giúp đỡ khi cần nhờ tính cách vui vẻ, cởi mở của mình.

Con giáp này vẫn lạc quan, suy nghĩ tích cực dù xung quanh bao người lo lắng vì tình hình dịch bệnh biến chuyển bất thường có thể ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của mình.

Bản mệnh không sợ hãi khi đứng trước khó khăn, bạn tự nhủ mình phải kiên cường, mạnh mẽ hơn nữa thì mới có thể vượt qua thử thách phía trước, dù có “trày da tróc vảy” thì giữ được chỗ đứng của bản thân mới là mục tiêu lớn nhất.

Suy nghĩ thực tế, có kế hoạch rõ ràng sẽ giúp cho con giáp này có thể đi đúng đường đúng hướng, lại tiết kiệm được thời gian, không để lỡ dở thời cơ vốn đang hiếm có khó tìm.

Hãy đặt thêm mục tiêu để phấn đấu không ngừng nghỉ, đồng thời tận dụng hết những mối quan hệ xung quanh có thể có ích cho công việc của mình. Đừng ngần ngại, có thể mặt dày nhờ cậy lúc này còn tốt hơn là khi mất việc phải vất vả đi tìm chỗ làm mới đó.

Tuổi Thân


tim duoc huong di moi
 

Bước sang tháng 4 dương lịch, cũng như những con giáp khác, tuổi Thân cũng đôi phần lo lắng khi mà tình hình kinh tế thị trường bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh, song thật may khi điềm báo tử vi cho thấy con giáp này sẽ đón thêm nhiều cơ hội mới để khẳng định mình.

Bản mệnh không hề hoảng loạn mà vẫn giữ cho mình sự bình tĩnh, sáng suốt nên dù có sự cố bất ngờ xảy ra thì vẫn tìm được cách giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Điều đó thực sự gây ấn tượng mạnh với cấp trên, khiến họ không thể không suy nghĩ đến việc giữ lại 1 người nhân viên có năng lực vững vàng đến thế làm người cốt cán sau này.

Chẳng những thế, bản mệnh không vì được cấp trên ưu ái mà tự đắc, vẫn chăm chỉ, cần mẫn làm việc của mình, chuyên tâm để hoàn thành nhiệm vụ được giao tốt nhất có thể.

Chính đồng nghiệp cũng phải công nhận tinh thần làm việc hết mình của những chú Khỉ. Làm ra làm mà chơi ra chơi, nghiêm túc khi làm việc khi đến khi cần đùa vui tạo không khí vui vẻ thì chẳng thể thiếu được gương mặt của con giáp này.

Các mối quan hệ xã giao hữu ích cũng được bạn gây dựng và duy trì khá tốt. Có được cảm tình của người đối diện, bản mệnh làm gì cũng dễ dàng, thuận lợi hơn hẳn, không sợ bị gây khó dễ không cần thiết.

Công sức bạn bỏ ra lúc này chắc chắn rồi cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Con giáp này chẳng hề nghĩ tới việc phải được trả công ngay lập tức mà chỉ cố công cố sức để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.

Sự tìm tòi, tự nghiên cứu tìm hiểu thêm kiến thức, công nghệ mới cũng sẽ giúp cho con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh tiến xa hơn, tuổi Mùi đang ở rất gần với thành công rồi. Tìm hiểu ngay Top 4 con giáp thành công năm 2020, sự nghiệp đi lên phơi phới
 

Tuổi Thìn


tien xa tren con duong da chon
 

Xét về công việc, tuổi Thìn đang hoàn thành khá tốt việc của mình, nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía cấp trên.

So với những người khác đang nơm nớp lo lắng về chuyện bị cắt giảm nhân công thì có thể nói những chú Rồng bận bịu đến mức chẳng có thời gian để mà lo lắng nữa.

Con giáp này có năng lực vượt trội, lại chịu khó tìm tòi để giảm thiểu những sai sót có thể xảy ra trong công việc, đẩy nhanh tốc độ hoàn thành nhiệm vụ ngoài mức mong đợi.

Xem tử vi tháng 4 này, bản mệnh cần phải sẵn sàng cho mọi tình huống có thể phát sinh. Giữa lúc tình hình biến động, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra, vì thế chỉ có chuẩn bị sẵn sàng tinh thần và sức lực cho các phương án dự phòng thì mới có thể giải quyết hiệu quả. Thử xem Top  Con giáp xuất ngoại thành công năm 2020 là ai nhé.

Khả năng thích nghi tốt với hoàn cảnh sẽ giúp cho tuổi Thìn đi được xa hơn trên con đường mình đã chọn, không bị cản trở bởi những yếu tố bất thường.

Song song với việc nuôi dưỡng ước mơ, mong muốn của mình thì con giáp này cũng nên đặt mình vào thực tế. Chớ nên xa rời thực tế mà mơ ước quá xa xôi, bạn có thể để lỡ cơ hội ngay trước mắt vì 1 thứ chỉ là bóng trăng nơi đáy nước.

Với những bạn có chức có quyền thì đây là thời điểm bạn cần phải giữ cho mình sự bình tĩnh, sáng suốt để đưa ra những quyết sách quan trọng 1 cách đúng đắn.

Với cái nhìn rộng khắp bao quát, con giáp này còn có thể tiến xa hơn trên con đường mình đã chọn. Hãy rộng lòng đón nhận những điều mới mẻ và sẵn sàng thay đổi, có thế bạn mới không bị tụt lùi lại so với thời cuộc.

Tuổi Tị


thanh cong trong cong viec
 

Được quý nhân trợ bước, tử vi 2020 cho thấy tháng 4 dương lịch này là thời điểm mà người tuổi Tị có thể phát triển tốt hơn trên con đường sự nghiệp của mình, không chịu quá nhiều ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh.

Bản mệnh có nhân duyên tốt, bởi dù chính mình đang bận rộn, khó khăn với nhiệm vụ được giao thì bạn vẫn sẵn lòng giúp đỡ mọi người, không quản ngại vất vả.

Nhờ thế mà khi bạn cần, có khi chưa cần mở lời thì mọi người đã xúm vào, mỗi người 1 chân 1 tay giúp đỡ bạn vượt qua trở ngại.

Có được sự tương trợ đáng quý ấy, những chú Rắn càng có thêm cơ hội để tiến xa hơn, tìm được hướng đi mới, hướng phát triển mới, không bị bó buộc bởi những điều xưa cũ.

Nếu có cơ hội thì hãy tiến hành ngay những kế hoạch mà bạn ấp ủ đã lâu. Đây sẽ điểm nhấn trong sự nghiệp của bạn tháng 4 dương lịch này.

Đừng ngần ngại khó khăn mà chần chừ do dự, bởi bạn có thể đánh mất thời cơ thích hợp. Chuyện gì đã lên lịch thì cứ thế mà làm, biết đâu nó sẽ tạo ra tiếng  vang tốt, tạo điều kiện cho bạn phát triển tiếp về sau.

Chớ sợ khó khăn, càng không nên thấy nản lòng trước thất bại. Chẳng có con đường nào tới thành công trải toàn hoa hồng, người thành công là người kiên trì với mục tiêu mình đã chọn, kiên quyết theo đuổi đến cùng, quyết không bỏ cuộc.

So với những người khác thì thời điểm này có công việc để làm đã là điều thuận lợi, may mắn hơn hẳn của tuổi Tị rồi đó, hãy biết ơn, cảm tạ trời đất vì điều đó.

Bạn cần phải khẳng định được vị thế của mình, thể hiện giá trị của bản thân qua những năng lực, thành quả mà đạt được, cấp trên chắc hẳn sẽ nhìn thấy được giá trị của bạn.

Con giáp này cũng cần nhắc nhở bản thân phải khéo léo hơn trong cách đối nhân xử thế. Dù tốt bụng nhưng cũng đừng thẳng thắn quá mức mà nên linh hoạt, thể hiện quan điểm rõ ràng mà không làm mất lòng ai, đó là nghệ thuật cần phải rèn luyện mỗi ngày.

Hãy cứ làm hết sức mình, trong việc giúp đỡ mọi người cũng vậy. Chớ nên mong cầu báo đáp ngay sau đó, có công trồng cây chắc chắn sẽ có ngày được hái quả.

Không nên vội vàng sốt ruột mà làm mất đi ấn tượng tốt của mọi người về mình, điềm báo tử vi cho thấy nhân duyên tốt sẽ giúp ích rất nhiều cho con giáp này trong thời gian tới đấy.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X