Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp coi bản thân là nhất quả đất

Thứ Năm, 01/10/2015 17:09 (GMT+07)

Góp mặt trong danh sách này có người tuổi Tý, Thìn và...


No1. Người tuổi Tý

 
Đặc điểm nổi bật thường thấy của người tuổi Tý là giỏi giao tiếp, ăn nói khéo léo, mối quan hệ xã giao rộng. Tuy nhiên con giáp này khá ích kỉ, lúc nào cũng coi bản thân là nhất quả đất mà không xem trọng ý kiến của người khác.

Nhung con giap coi ban than la nhat qua dat hinh anh
Tuổi Tý là một trong những con giáp coi bản thân là nhất quả đất
 
Bên cạnh đó, người cầm tinh con Chuột rất giỏi tiết chế cảm xúc, ít khi thấy họ biểu đạt sự tức giận hay mất bình tĩnh trên khuôn mặt. Điều đó khiến mọi người không thể đoán biết được họ đang nghĩ gì, có ý định làm gì. Dường như lúc nào họ cũng tỏ ra mình là người nguy hiểm.
 

No2. Người tuổi Dần

 
Trong suy nghĩ của người tuổi Dần, tính mạng con người là điều quý giá nhất. Tất nhiên họ yên bản thân nhất cũng là điều dễ hiểu. Khác với người tuổi Tý luôn phải che giấu suy nghĩ đó, người cầm tinh con Hổ lại thẳng thắn thể hiện điều đó bằng lời nói và hành động cụ thể. 

Nhung con giap coi ban than la nhat qua dat hinh anh 2
Tuổi Dần
 
Theo đó, khi làm bất cứ việc gì, người tuổi Dần luôn đặt lợi ích bản thân lên trên tất cả, ít khi biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề khách quan hơn. Điều đó không có nghĩa là họ không biết quý trọng người khác mà chỉ đơn giản là tình cảm đó luôn đứng sau tình yêu bản thân của họ.
 

No3. Người tuổi Thìn

 
Luôn coi mình thuộc dòng dõi cao quý, người tuổi Thìn lúc nào cũng cho bản thân là độc nhất vô nhị trên cõi đời này. Đối với con giáp này, việc yêu bản thân là điều tất nhiên, không có gì phải bàn cãi. 

Nhung con giap coi ban than la nhat qua dat hinh anh 3
Tuổi Thìn
 
Tuy nhiên, đôi khi vì quá tự tin và kiêu ngạo nên hành động coi bản thân là nhất quả đất đó của người tuổi Thìn nhận không ít “gạch đá” từ mọi người xung quanh.

No4. Người tuổi Tỵ

Bề ngoài, người tuổi Tỵ luôn tạo cảm giác bí ẩn và khá lạnh lùng nên mọi người cảm thấy khó gần. Bên trong họ là người tỉ mỉ, chu đáo nhưng có phần hơi ích kỉ và tự phụ. Họ có thể lợi dụng người khác để đạt được mục tiêu của mình.

Nhung con giap coi ban than la nhat qua dat hinh anh 4
Tuổi Tỵ
 
Ngoài ra, con giáp này lúc nào cũng thích phải độc quyền sở hữu mọi thứ, không muốn đi sau ai đó. Lí do để biện minh cho việc quá coi trọng bản thân của người tuổi Tỵ chính là phải biết yêu mình trước khi yêu người khác.
 
Lịch ngày tốt tổng hợp mọi thông tin về mười hai con giáp bạn nên xem

Theo
Ione
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X