Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp có trí nhớ siêu đỉnh khiến ai cũng phải trầm trồ

Thứ Tư, 27/05/2020 09:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp có trí nhớ cực tốt này nếu biết khéo léo kết hợp vào công việc của mình thì sự nghiệp của họ sẽ cực kỳ nổi bật và cơ hội thành công rất cao.
 

Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý thường gây ấn tượng với mọi người bởi vẻ ngoài tinh nhanh, còn trí nhớ thì ít ai sánh kịp. Thậm chí, nếu bạn là người thân cũng không khỏi ngạc nhiên rằng: Sao họ nhớ lắm thế?

Bẩm sinh họ đã có khả năng lưu trữ thông tin tốt hơn so với các bạn đồng lứa, ngay từ nhỏ họ đã có khả năng nói nhanh, vô cùng thông minh khi học với các con số. 

Có những câu chuyện có thể bạn kể qua loa với họ và ngay chính bạn đã quên mất nhưng họ vẫn có thể thuật lại từng chuyện một cách tỷ mỉ. Thậm chí họ còn nhớ rằng thời điểm đó hai người đang ở đâu, chuẩn bị định làm gì. 

Thực ra, bí quyết nhớ tốt của con giáp tuổi Tý là lưu nhớ bối cảnh của câu chuyện, trong mọi trường hợp muốn lưu giữ thông tin thì bối cảnh rất quan trọng vì những lời người khác nói có khi khô khan, nhưng hoàn cảnh lúc đó sẽ luôn có điểm gây ấn tượng với bạn.
 
Bên cạnh đó, họ vô tình làm tăng trí nhớ của mình bằng sở thích tìm tòi, khám phá không ngừng cuộc sống xung quanh mình. Chính khi trau dồi thêm điều mới và củng cố thêm kiến thức cũ, não bộ của họ trở nên năng động hơn. 
 
Đừng tưởng họ là những kẻ sống vội, con giáp tuổi Tý thực sự có thể nghiêm túc xử lý vấn đề và những thông tin họ ghi nhớ được rất nhiều. 
 
con giap co tri nho cuc tot
 

Tuổi Dần

 
Không may mắn như người tuổi Tý vốn có khả năng lưu trữ thông tin tốt hầu như là nhờ bản năng tự nhiên, riêng con giáp tuổi Dần lại là người có trí nhớ tốt là do tập luyện mà có được.

Họ nhận thấy, mỗi ngày có quá nhiều thông tin và họ đã phải chọn lọc xem những gì cần loại bỏ, những gì cần nhớ. Đối với thông tin cần nhớ tuổi Dần lặp đi lặp lại bằng suy nghĩ, bằng lời nói và nếu cần họ sẽ viết ra.

Với dạng thông tin lặp đi lặp lại báo hiệu cho não bộ biết rằng đó là nội dung quan trọng và họ nhớ những điều này rất lâu. Vì thế, đừng bất ngờ khi con đường đi một lần họ cũng đã nhớ, thông tin đối tác nói ra một lần là họ đã có thể nhắc lại, thậm chí những dãy số dài cũng không thể làm khó những người này.

Trí nhớ tốt là thế nhưng họ vẫn ghi lại việc cần làm trong ngày, những việc cần thực hiện trong thời gian từ gần đến xa. Việc này giúp cho họ đỡ phải nhớ một số việc lặt vặt, tập trung vào nhớ những dữ kiện quan trọng.

Họ cũng là con giáp dễ tranh cãi với đồng nghiệp, vì có thể thông tin của họ đưa ra không chính xác với những gì người khác nhớ. Thế nhưng đừng nổi nóng, lời khuyên cho tuổi Dần đó là đừng chỉ trích khiến mâu thuẫn bùng nổ, bạn hãy nhẹ nhàng chỉ ra lỗi sai một cách cụ thể là được.

Càng lớn tuổi, họ càng thành công và trí nhớ khiến ai cũng phải trầm trồ vì thực tế, lúc đó không phải ai cũng được như con giáp tuổi Dần. Họ chính là những người thông minh mà khiêm tốn, lặng lẽ mà cực kỳ phát tài.  
 
nhieu nguoi co tri nho tot tu nho
 

Tuổi Thìn

 
Con giáp tuổi Thìn có bộ não phát triển hơn so với những người khác, trời sinh họ đã có trí tuệ nổi trội, từ nhỏ đã vô cùng thông minh thế nhưng họ không vì thế mà ỉ lại, những người này vẫn không ngừng luyện tập để phát huy khả năng của mình.

Có thể nói, người tuổi Thìn cũng là một trong những con giáp có trí nhớ cực tốt một phần là do luyện tập mà có. Họ thậm chí dành thời gian để nghiên cứu cách để nhớ lâu và kiên trì thực hành, hơn ai hết việc này rất quan trọng, sẽ giúp cho cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn.

Với một điều xảy ra, họ tìm kiếm những mối liên kết sâu xa hơn để làm những ký ức vững chắc trong tâm trí của mình. Việc này một phần sẽ giúp thông tin lưu mãi trong trí nhớ họ, chỉ cần có một điểm tương thích phù hợp là thông tin lại được hồi lại.

Ngoài ra, trí tò mò, ưa khám phá, thích mạo hiểm vốn có cũng thúc đẩy trí nhớ của con giáp tuổi Thìn luôn được cải thiện. Thực tế là cách để có trí nhớ tốt đó là phải luôn luôn học, tìm tòi và sáng tạo không ngừng và họ hoàn toàn đảm bảo được điều đó.

Qua thời gian, chính nhờ lối tư duy nhanh nhạy, trí óc sáng suốt khiến cho họ có thể đạt được hiệu suất rất cao cho dù làm bất cứ chuyện gì.
 

Tuổi Tị


Con giáp tuổi Tị là một trong những người nổi tiếng đa mưu túc trí so với đám đông, một khi ra tay hoạch định chắc chắn sẽ vạch ra một con đường rõ ràng, ít khi phạm phải sai lầm. Khả năng này của họ không ngẫu nhiên mà có, chúng được trợ lực bởi trí nhớ cực đỉnh của họ.

Với khả năng lưu trữ thông tin đáng nể của con giáp có trí nhớ cực tốt này, họ có thể dựa vào những gì đã biết, từ đó sáng tạo nên những điều mới mẻ, thú vị. Dường như những ai ở bên con giáp tuổi Tị không bao giờ cảm thấy nhàm chán với những thông tin mà họ mang lại.

Đó là lý do nhiều người trầm trồ về sức sáng tạo phi phàm của con giáp tuổi Tị, thông tin quá khứ kết hợp với nhiều tư liệu thực tế sẽ tạo nên rất nhiều tác phẩm kiệt xuất mà chính họ cũng không ngờ tới.

Nhất là những người tuổi Tị là diễn viên, ca sĩ,... việc nhớ lời thoại hay nhạc điệu chỉ là "chuyện nhỏ" đối với họ, nhờ đó mà những ai làm cùng họ cũng sớm nhận ra họ là người làm việc thực sự hiệu quả và mang lại cảm giác vô cùng an tâm.

Có thể nói, dù một số con giáp tuổi Tị có thể vẻ ngoài không ấn tượng nhưng trí nhớ tốt tạo nên điểm độc đáo, khác biệt của họ so với nhiều người khác. 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X