Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp cố tỏ ra là mình ổn trong những tháng cuối năm

Thứ Năm, 06/08/2020 09:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp cố tỏ ra là mình ổn có thể vì mục đích công việc nhưng có khi đơn giản là họ không muốn người thân quá lo lắng cho những vấn đề mà họ đang đối mặt mà thôi.
 

Tuổi Thìn


Những ngày cuối năm với bao bộn bề lo toan, con giáp tuổi Thìn vẫn cố che giấu cảm xúc vì sợ người thân lo lắng. Đối với người mạnh mẽ và ưa thử thách như người tuổi Thìn thì trong suy nghĩ của họ, chỉ mình chịu đựng là được rồi.

Nhất là đàn ông tuổi này luôn muốn vợ con hạnh phúc, ổn thỏa nên chẳng hé ra nửa lời về những khó khăn mình đang đối mặt. Vợ của họ khá nhạy cảm, có nhận ra những khác biệt nhưng mỗi lần vợ ân cần hỏi thăm thì họ luôn nói rằng “anh vẫn ổn”. Khi họ nói ổn, họ sẽ không cố gắng tìm cách thay đổi tình hình thật sự của mình mà thôi.
 
Khi cảm xúc bị kìm nén càng nhiều thì câu nói này lại càng được sử dụng. Họ nói ra câu nói này để tạo ra vỏ bọc khẳng định với mọi người, tránh những sự “soi mói” của người khác vì những câu hỏi tiếp theo đó chỉ càng khiến người tuổi Thìn càng cảm thấy tổn thương hơn.

Điều này nghe có vẻ tích cực, nhưng thực ra khi con người sống với cảm xúc giả tạo quá lâu, thiếu sự lạc quan thực sự thì bạn sẽ làm cho cảm xúc mình ngày càng tồi tệ thêm mà thôi.

Do đó, nếu có điều gì chia sẻ được bạn hãy cứ chia sẻ, nhưng nhất định phải là người đáng tin và biết lắng nghe. Lúc này bạn cũng chẳng muốn nghe lời khuyên làm gì nên chỉ cần một ai đó biết ngồi tĩnh lặng nghe những lời bạn nói ra là được, có như thế bạn mới cảm thấy nhẹ lòng hơn, sớm vượt qua mọi chuyện để tìm lại sức mạnh đích thực của mình.
 
con giap co to ra la minh on
 

Tuổi Ngọ


Đối với con giáp tuổi Ngọ việc che giấu cảm xúc là điều cần thiết, thậm chí họ còn có khả năng điều khiển biểu cảm khuôn mặt trái ngược với cảm xúc thật để tránh bị đối phương biết rõ họ đang nghĩ gì. Việc này rất cần thiết trong việc kinh doanh, làm ăn, chứ không đơn giản chỉ để tỏ ra lạnh lùng cho cuốn hút.

Khả năng che giấu cảm xúc hoàn toàn có thể trở thành một lợi thế lớn của người tuổi Ngọ trong công việc. Kiểm soát cảm xúc có thể giúp họ giành quyền chủ động trong các cuộc đàm phán, tránh đối đầu.

Mặc dù có vẻ như che giấu cảm xúc là việc dễ làm, nhưng thực ra người tuổi Ngọ đã phải thực hành rất nhiều để trông hoàn toàn vô cảm. Họ phải học cách kiểm soát tất cả biểu cảm, chuyển động và lời nói của mình cùng một lúc. Thế nên mọi người mới nhận định rằng những người tuổi này là: Kẻ khó đoán.

Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ đó là đừng áp dụng cả điều này trong cuộc sống vợ chồng hay với bạn bè, người thân của mình bạn nhé. Nhất là thời gian này khi cuộc sống càng khó khăn hơn thì người khác chỉ mong cảm nhận được sự kết nối từ bạn mà thôi.

Khi rời nơi công sở để trở về nhà, bạn hãy lột bỏ khuôn mặt lạnh lùng đó để trở nên gần gũi, ấm áp hơn với vợ/chồng con cái. Việc này tuy khó nhưng là hết sức cần thiết đấy nhé!

Tuổi Thân


Bị nhận định là con giáp chậm chạp cuối năm 2020 cũng là vì con giáp tuổi Thân suy tính khá nhiều đối với từng tình huống xảy ra trong cuộc sống của mình. Họ không bồng bột nghĩ gì nói nấy nhưng một khi nói ra câu gì cũng có thể "đốn tim" người nghe.

Với những người này, họ cũng là con giáp cố tỏ ra là mình ổn nên không ai biết được thực lòng họ đang nghĩ gì, họ đang làm gì. Người thân đã quá quen với điều này nên thường để cho người tuổi Thân không gian yên tĩnh để họ tự xử lý vấn đề của mình. 

Thực tế là khi gặp phải những vấn đề tồi tệ, người tuổi Thân thường chọn cách trốn tránh mọi người, đặc biệt là người thân trong gia đình và bạn bè trong một khoảng thời gian nhất định để họ có được khoảng không gian riêng.
 
Điều này xảy ra khi họ muốn đối diện với cảm xúc của chính mình trước khi sẵn sàng thể hiện nó ra ngoài. Và thường khi sóng gió qua rồi họ mới gặp gỡ người thân với khuôn mặt rạng ngời của hình ảnh một người lạc quan, vui vẻ như chưa từng có việc gì xảy ra.
 
che giau cam xuc de tranh lam phien nguoi khac
 

Tuổi Tuất


Những tháng cuối năm 2020 là những tháng khó khăn nhất mà con giáp tuổi Tuất từng trải qua vì năm nay có quá nhiều điều không diễn ra theo kế hoạch, mọi sự rối ren từ bệnh tật cho với việc kinh doanh, đầu tư.

Việc làm ăn có phần đình trệ nếu không muốn nói là yếu kém khiến tâm trạng của bản mệnh không tốt và điều này còn ảnh hưởng tới cả mối quan hệ với người thân trong gia đình.

Vì không muốn mọi thứ trở nên tồi tệ thêm nên người tuổi Tuất im lặng chịu đựng và cố gắng nghĩ mọi thứ theo chiều hướng tích cực, họ chấp nhận cả những mất mát về mình, chỉ mong sao người thân không nhận ra những bất ổn của bản thân. Họ tin rằng năm mới rồi mọi việc sẽ khác và họ tạm xem đây là lúc lùi một bước để tiến hai bước.

Thậm chí có những cô nàng tuổi Tuất thất tình thường cố gắng lao vào công việc như một con thiêu thân để không có thời gian suy nghĩ đến người con trai đấy nữa. Khi không có thời gian riêng tư cho bản thân, họ có thể quên đi được những nỗi đau tinh thần mà bạn đang phải trải qua.

Nhưng bạn nên hiểu một điều rằng, để che giấu cảm xúc thực của mình, nhiều người thường cố tỏ ra vui vẻ, hài hước trước mặt mọi người. Tuy nhiên, khi bạn không được sống thật với cảm xúc của mình thì trong đó lại tiềm ẩn những bệnh lý đi theo đấy.

Nếu cần thì thời gian này bạn hạn chế tiếp xúc với mọi người để có không gian cho riêng mình, nhìn lại mặt ưu và nhược từ việc mình đã trải qua để rút kinh nghiệm về sau. Chỉ khi bạn trực diện đối mặt với chúng bạn mới có thể sớm vượt qua để bước tiếp.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X