Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu của ai lung linh, diệu kỳ nhất trong dịp Tết dương lịch 2021 này?

Thứ Tư, 09/12/2020 10:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá những con giáp có tin vui tình cảm Tết dương lịch 2021 khiến ai cũng phải ghen tị sau đây. Bạn cũng đừng quên gửi tới họ những lời chúc phúc trong ngày đầu năm mới nhé.
 

Tuổi Sửu


Tết dương lịch năm 2021 có thể nói là khởi đầu đáng chờ đợi nhất của con giáp tuổi Sửu khi họ may mắn là một trong những con giáp được sống trong hạnh phúc ngập tràn vào dịp đầu năm mới này.

Sự thay đổi đã thôi thúc tuổi Sửu dám dấn thân, đặt mình vào môi trường mới, nhờ vậy mà hứa hẹn sẽ đem đến cho họ nhiều cơ hội gặp gỡ người mới và khám phá giá trị của bản thân.

Ai độc thân nên tham gia các hoạt động cộng đồng, hội từ thiện, các lớp học,... điều này sẽ giúp bạn gặp người như ý, thoát đời độc thân trong năm nay. Mọi việc bắt đầu khi hai người có những buổi hẹn hò bên những bữa ăn ngon dưới ngọn nến lãng mạn.

Có thể nói, tình yêu mà bạn có được vô cùng giản dị, không hề màu mè, hoàn toàn giống như những gì bạn mong đợi. Điều bạn không ngờ nhất là nó xuất hiện và lúc bạn không nghĩ tới nhất. Người tuổi Sửu là vậy, họ không thích sự bất ngờ mà chỉ muốn sống một cuộc sống bình lặng, thoải mái cùng người thương.  

Mối quan hệ này giúp bạn cảm thấy tin tưởng hơn vì cảm nhận được trân trọng và yêu thương thực sự từ đối phương chứ không phải những lời hứa hẹn quá xa xôi. Đó mới chính là điều mà con giáp tuổi Sửu mới dám cũng cảm bước tới và cùng người ấy xây dựng một mối quan hệ bền vững.

Những người đã có gia đình hứa hẹn sẽ đón tin bầu bí trong ngày đầu năm mới vô cùng đặc biệt này. Và bản mệnh đừng quên tìm hiểu những vấn đề liên quan tới sinh con năm 2021 cần lưu ý những vấn đề gì để em bé sinh ra được khỏe mạnh, thông minh và có vận số tốt.
 
con giap co tin vui tinh cam Tet duong 2021
 

Tuổi Dần


Nhiều người bất ngờ vì sự ngang bướng, ngông nghênh của con giáp tuổi Dần thời gian này đang bị kìm hãm bớt đi khi họ gặp được người phù hợp. Dường như người ấy "nắm được giây cương" kiểm soát giúp bạn trở nên thuần tính và dịu dàng, sâu sắc hơn.

Nhờ thế mà họ trở thành con giáp có tin vui tình cảm Tết dương lịch 2021 khi không ít người tuổi này may mắn tìm thấy ý trung nhân của cuộc đời mình đúng vào dịp đầu năm mới.

Họ đã biết rằng, trong tình yêu họ cần tự nguyện thay đổi bản thân để thích nghi với người yêu. Càng trưởng thành họ càng hiểu rằng, thỏa hiệp trong tình yêu là cần thiết để duy trì một mối quan hệ bình yên và hạnh phúc trước bất kể việc khác biệt về lối sống. 

Thậm chí nhiều cặp đôi nhân dịp Tết dương lịch 2021 này họ về quê, sang nhà nhau chơi và xem đây là cơ hội để ra mắt gia đình bạn trai/bạn gái. Những dịp được xem là quan trọng như thế này thì hai bạn phải lưu ý là phải đúng giờ, chớ nên để phụ huynh chờ mãi mà không thấy hai người cùng tới rồi có ấn tượng xấu về bạn rồi đấy nhé.

Nếu mệnh chủ là nữ giới thì nhất định phải lưu ý vấn đề trang phục để tránh bị "mất điểm" với phụ huynh đấy nhé. Không nên diện những chiếc váy ngắn trên đầu gối, màu sắc sặc sỡ hay để lộ nhiều da thịt. Có thể bạn nên ưu tiên trang phục quần jean và áo len màu trung tính là lựa chọn an toàn trong thời tiết se lạnh như hiện tại. 
 

Tuổi Mùi


con giáp đào hoa nhất nên không lạ gì khi con giáp tuổi Mùi luôn có rất nhiều người khác giới theo đuổi. Vậy mà dường như câu nói "lắm mối tối nằm không" đã vận vào họ từ bao giờ.

Thế nhưng, may mắn là họ đã phá bỏ được "lời nguyền" trên khi cuối cùng dịp Tết dương lịch năm 2021 này khá nhiều người tuổi Mùi tìm được người vừa ý sau khi họ so sánh người này, người kia suốt một thời gian dài. Có thể đó không phải là lựa chọn tốt nhất nhưng đó là người mà họ cảm thấy hài lòng nhất.

Không ít con giáp tuổi Mùi nhân dịp đón năm mới đã tỏ tình với đối phương và may mắn được chấp thuận. Và đây thực sự là lúc tình yêu của hai bạn được thăng hoa nhất.

Thời điểm này cũng là dịp để các gia đình tụ họp, nhờ đó mà các cặp đôi, cặp vợ chồng từng có rạn nứt tình cảm nay lại được dịp tương tác, gặp gỡ nhau để hóa giải mâu thuẫn, căng thẳng. Cuối cùng cả hai nhận ra vẫn còn tình cảm với nhau, chỉ là cái tôi quá lớn nên thời gian qua đẩy nhau ra xa mà thôi. 

Khi các cặp đôi tái hợp, họ trân trọng nhau hơn, lo sợ đánh mất nhau, niềm tin mới càng trở nên mạnh mẽ hơn giúp “quét sạch” tất cả những hiểu lầm không đáng có trước đây để cả hai cùng xây dựng gia đình hạnh phúc, bền lâu.
 
con giap hanh phuc Tet 2021
 

Tuổi Tuất


Từng mệt mỏi vì nhiều người theo đuổi nhưng cuối cùng vẫn không thể thành đôi chỉ vì những người đó xuất hiện với sự hào nhoáng bên ngoài như ngoại hình, địa vị, tài sản, quà cáp, hay những lời có cánh hoặc những lời hứa mà không phải vì trái tim chân thành.

Bạn đủ trưởng thành để hiểu rằng đó chỉ là lời nói gió bay, tương lai còn rất xa và không có gì là đảm bảo cả nên bạn không quá mơ mộng viển vông về một điều gì đó quá gia vời với những đối tượng trên. Người tuổi Tuất chấp nhận rằng mình độc thân còn hơn là có mối quan hệ tam bợ như một số bạn bè xung quanh mình.

Thế nhưng, mọi thứ đã bắt đầu đổi khác từ thời điểm đầu năm mới 2021 này đối với con giáp tuổi Tuất. Bạn đã trở thành con giáp có tin vui tình cảm Tết dương lịch 2021 thực sự là tín hiệu đáng mừng, giúp bạn thoát được gánh nặng bao lâu vì cuối cùng bạn đã thực sự tìm được người mà bạn muốn ở bên đến suốt cuộc đời.

Bạn có niềm tin mạnh mẽ, có sự đồng cảm nhất định khi hai người đến với nhau với lòng chân thành, trung thực và vì hạnh phúc hiện tại và tương lai của cả hai. Vì thế, ngày đầu năm mới này còn có thể là ngày hai bạn bàn tính chuyện ăn hỏi, kết hôn cùng kế hoạch về chung một nhà trong năm 2021 này.

Có thể người thân, bạn bè bất ngờ vì quyết định có phần nhanh chóng này của bạn, thế nhưng, hơn ai hết, bạn hiểu rất rõ quyết định của mình và không muốn bỏ lỡ cơ hội mình đang nắm giữ.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X