Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bạn có phải là con giáp có tin vui bầu bí cuối năm 2020 này không?

Thứ Ba, 27/10/2020 10:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những ai là con giáp có tin vui bầu bí cuối năm 2020 cũng là lúc bạn phải học cách chăm sóc cho cả mình và cả em bé trong bụng, do đó nhớ chăm sóc sức khỏe đúng cách để thai nhi được khỏe mạnh bạn nhé.
 

Tuổi Dần


Người tuổi Dần là một trong những con giáp có tin vui bầu bí cuối năm 2020 và giờ đây bạn không bao giờ lo lắng với vòng mông to lên vì mọi chỗ trên người đều trông nhỏ bé so với bụng bầu ngày một phát triển. Có thể nói kế hoạch giảm cân của bạn bị đổ bể nhưng bù lại là niềm hạnh phúc có được khi cảm nhận được một sinh linh bé nhỏ đang lớn dần lên trong cơ thể mình.
 
Bản mệnh càng ngày càng cảm nhận sự quan trọng của đứa trẻ khi đi đâu bạn cũng được nhường chỗ, được ưu tiên còn đồng nghiệp, người thân hỏi han thường xuyên về tình hình sức khỏe của bạn cứ như bạn là người cực kỳ quan trọng trong mắt họ.

Có những người còn nhiệt tình cho bạn những lời khuyên nên chuẩn bị tâm lý như thế nào, mua những món đồ nào, không nên mua món đồ nào từ kinh nghiệm của họ có được. Thậm chí nhiều người còn mua những món ăn dưỡng thai để tặng con giáp tuổi Dần trong thời gian này.  

Ngoài niềm vui đó, con giáp tuổi Dần cũng có chút phiền vì khi đã là phụ nữ mang thai bạn không thể tùy ý uống những đồ uống mà mình thích bao lâu nay. Và không ít những người trong lúc này chưa chuẩn bị kế hoạch tài chính để sinh và chăm con thì bạn đối mặt với không ít những lo lắng, muộn phiền.

Thế nhưng, hãy bình tĩnh, rồi bạn sẽ tìm ra cách tháo gỡ sớm thôi. Quan trọng nhất là đừng để việc mình là con giáp lo lắng thái quá cuối năm 2020 làm ảnh hưởng tới sức khỏe của thai nhi bạn nhé
 
con giap co tin vui bau bi cuoi nam 2020
 

Tuổi Tị


Khi biết rằng mình mang thai trong những tháng cuối năm 2020 này cũng là khi con giáp tuổi Tị nhận được sự quan tâm của rất nhiều người xung quanh mình. Bạn được đồng nghiệp thông cảm hơn với những câu nói đại loại như: “Trông cậu mệt mỏi quá, nên về sớm nghỉ ngơi đi nhé, có gì mình giúp cho” hoặc những người xa lạ cũng muốn giúp khi bạn tay xách nách mang bao nhiêu là đồ đạc.

Bản mệnh háo hức vô cùng, có lúc bạn còn muốn đi khám, chụp thường xuyên để xem giới tính của con, con mình lớn được từng nào rồi, nó có nghịch ngợm hay là ngoan ngoãn nằm im một chỗ... Tuy nhiên, việc này cũng cần hạn chế, để đảm bảo sức khỏe của bé người tuổi Tị hãy cứ làm theo những hướng dẫn của bác sĩ giàu kinh nghiệm nhé.

Lúc này, người tuổi Tị đã phải ý thức hơn trong việc chăm sóc thai nhi như việc nghỉ ngơi, ăn uống phải điều độ hơn. Bạn không chỉ ăn cho mình mà con ăn cho con nữa vì trong quá trình phát triển của thai nhi, dinh dưỡng của bé sẽ phụ thuộc vào dinh dưỡng của người mẹ. Nguồn dinh dưỡng từ mẹ sẽ theo máu qua nhau thai để cung cấp cho em bé.

Bản mệnh đặc biệt lưu tâm tới chế độ ăn uống vì việc có một chế độ dinh dưỡng đầy đủ để chuẩn bị mang thai sẽ giúp người mẹ và bé có sức đề kháng tốt, tránh mắc bệnh, đủ sức khỏe để sinh con, hồi phục sau sinh sớm, có đủ sữa cho con bú...

Tuy nhiên, đừng quá quan tâm tới cân nặng của bé có đủ hay không khiến bạn căng thẳng, ăn không ngon miệng, khó hấp thụ vì bé cũng sẽ dễ bị thiếu dinh dưỡng hơn đấy. Điều quan trọng nhất vẫn là phải tìm cách để giúp cho tinh thần thoải mái, thư thái bạn nhé.

Tuổi Mùi


Người tuổi Mùi đón tin vui mình đang mang thai kèm theo cả những lo lắng không tên, cảm xúc khá lẫn lộn nếu mọi thứ không theo kế hoạch của bạn, ví dụ như bạn không có ý định sinh thêm em bé trong thời điểm kinh tế đang có phần hạn hẹp như năm 2020 này. Bạn cũng phải bắt đầu lại việc tìm hiểu việc sinh nở, nuôi dạy con cho dù trước đây bạn đã từng trải qua nhưng giờ đây không còn chút kiến thức nào.

Thời gian này, nhất là những người lần đầu bầu bí cảm thấy háo hức vô cùng trong việc tìm hiểu và đọc, tham khảo rất nhiều sách để học cách nuôi dạy con phù hợp. Thậm chí có quá nhiều thông tin cũng đủ khiến bạn cảm thấy hoang mang vô cùng khi không biết nên theo cách nào sẽ tốt cho con.

Bản mệnh nên hiểu rằng việc áp dụng lý thuyết và thực tế luôn có một khoảng cách dài, do đó, những gì bạn đọc hay tìm hiểu từ người khác chỉ mang tính tham khảo để bạn cân nhắc mà thôi. Còn khi áp dụng vào con thì bạn nên tùy vào tình hình thực tế nhé, vì nếu không thể sử dụng hết các kiến thức đã học vào con cũng là nguyên nhân khiến không ít ông bố, bà mẹ bị stress và tác động tiêu cực tới con trẻ đấy.

Ngoài ra, đừng vì việc mang thai nặng nề mà lười hoạt động nhé người tuổi Mùi, bạn có thể tham gia các bài tập Yoga để thuận lợi hơn cho việc sinh nở nhé.
 
con giap nen co che do an uong phu hop voi viec mang thai
 

Tuổi Tuất


Người tuổi Tuất cũng là một trong những con giáp có tin vui bầu bí cuối năm 2020 và đó là tín hiệu bạn mong chờ suốt thời gian qua. Với những đôi vợ chồng trẻ thì đây được xem là tin mừng nhất trong năm rồi đấy.

Rất nhiều con giáp tuổi Tuất thường xuyên mệt mỏi vì bị nghén nhưng khi nhận được chăm sóc sự tận tình của chồng nên bạn cảm thấy nguôi ngoai phần nào. Lời khuyên cho bản mệnh đó là sáng sớm ngủ dậy nên uống một ly nước nóng với bánh mì hoặc bánh quy, việc này hạn chế phần nào việc bị nghén, giúp bạn cảm thấy khỏe hơn mỗi sáng.

Có thể lâu nay bạn thích ăn rất nhiều món ăn nhưng giờ đây không được duy trì thói quen đó nữa nhé. Hãy nói không với những thực phẩm có hại, đó là những thực phẩm có hại không tốt cho cả mẹ và bé nữa nhé. Đó là những đồ ăn và thậm chí là thuốc được cảnh báo là có khả năng gây những biến chứng có thể nguy hiểm cho bé và mẹ.

Ngược lại, việc kiêng khem không đúng cách cũng có hại, ăn kiêng khi mang thai sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho mẹ và bé, việc giảm cân làm giảm cân nặng của cơ thể người mẹ và giảm hấp thu sắt, axit folic và những các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu khác.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X