Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 tuổi này có tâm địa TỐT nhưng sống kín tiếng, trời sinh HIỀN lành, ghét ăn ở sân si!

Thứ Hai, 14/08/2023 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp có tâm địa tốt biết tận dụng ưu điểm của bản thân để đạt được điều mình muốn, không sân si hay bắt nạt người khác bao giờ.

1. Tuổi Thân


con giap co tam dia tot

Tuổi Thân là con giáp có tâm địa tốt


Người tuổi Thân thông minh, nhanh nhạy, đầu óc rất linh hoạt, chỉ cần quyết tâm làm việc gì thì nhất định sẽ có cách làm của riêng mình.

Ngoài ra, họ cũng là những người rất tò mò, thích tất cả những điều mới lạ, đồng thời cũng rất giỏi nghiên cứu, có thể biến những thứ đó thành sự cải thiện sức mạnh của bản thân.
 
Người tuổi Thân có khả năng lĩnh hội cao, nếu chịu học hỏi, họ có thể nhanh chóng thành thạo một kỹ năng mới.

Tuy nhiên, Thân không phải là người chỉ học một cái gì đó mới, họ rất chu đáo, có kế hoạch cho tương lai và đi theo hướng đi của riêng mình, nó trở thành khả năng của chính họ.

Nhưng có điều con giáp này thường không được lòng người khác vì tính cách khá thẳng thắn và ăn nói hơi mất lòng người. Nhiều người còn cho rằng con giáp này khá vô duyên và ăn nói hơi khô khan.

Thực ra tuổi này không phải là người như vậy, tuổi Thân khá vô tư và lạc quan, bạn cho đi mà không suy nghĩ, thích nói ra suy nghĩ thật của mình, nhiều người phật ý nhưng quen lâu rồi mới thấy bạn cực tốt bụng và hay góp ý chân thành.
 

2. Tuổi Sửu


Sửu là con giáp có tâm địa tốt nhưng quá ham chơi, thích yến tiệc và tiệc tùng, tin vào những trò giải trí hợp thời, họ luôn ung dung tự tại, cuộc sống đơn giản có thể khiến họ dễ dàng hài lòng, và họ chưa bao giờ có tham vọng quá sức.

Những người thuộc tuổi này khá hài lòng với hoàn cảnh hiện tại, họ chỉ cần bản thân ăn no mặc ấm, có cơm ăn áo mặc hàng ngày, không phải sống lang thang hay sống gò bó.

So với số đông, họ cảm thấy mình cần phải biết bằng lòng với hoàn cảnh thực tại. Do đó, Sửu luôn hài lòng với mọi thứ không bao giờ nghĩ đến việc tiến bộ chút nào.

Thực ra Sửu bẩm sinh đã là con giáp thông minh, có nền tảng và năng lực tốt, không chỉ quyết đoán mà còn có tinh thần cầu tiến, chẳng qua là bạn lường được năng lực của mình tới đâu nên mới sống vô tư đến mức khiến người thân sốt ruột.

3. Tuổi Hợi


Tuoi Hoi
 
Người tuổi Hợi thông minh nhưng ít nói, không thích thể hiện bản thân, dù có năng lực nhưng toàn giả ngốc, không thích khoe khoang, chỉ muốn giữ cho mình biết.

Trí thông minh của họ dùng để làm những việc thiết thực, không phải để khoe khoang, chỉ có trong công việc, họ mới nỗ lực để tỏa sáng.
 
Bản thân tuổi Hợi là người rất quyết đoán, họ biết mình làm gì và muốn gì nên không cần phải chứng minh điều gì với người khác.

Hơn nữa, con giáp này cũng có năng lực học hỏi rất cao, cho dù đó là thứ họ chưa từng đụng tới, chỉ cần họ cần, họ sẽ thấu hiểu tận đáy lòng, thu nạp kiến thức cực nhanh mà không cần bất cứ ai nâng đỡ.

Tuy nhiên có những lúc con giáp này hơi lười biếng và ngại vận động, khi Hợi mệt thì chẳng ai có thể vực họ dậy, chỉ khi họ tự động viên bản thân thì hình ảnh tươi sáng thường ngày mới nhanh chóng trở lại.
 

4. Tuổi Tị


Tuổi Tị là con giáp nhạy cảm, ít nói nhưng thực ra họ là người vô cùng thông minh, bất luận là IQ hay EQ đều trên người thường, nhưng lại không có tâm cầu tiến nên chỉ số IQ hay EQ cũng chỉ để trang trí.

Thời trẻ tuổi này không có ai nâng đỡ, thường phải dựa vào người khác để hoàn thành mọi việc, thậm chí việc đưa ra lựa chọn cũng khó khăn với họ.

Lý tưởng sống của con giáp này rất đơn giản, đó là có thể sống một cuộc sống ổn định và thoải mái, không muốn có những thay đổi lớn trong cuộc sống và công việc, việc vùng vẫy lầm lũi không phải là cách sống của Tị đâu nhé!

Đầu óc thông minh không phải là điểm mạnh nhất của Tị nhưng khí chất của họ mới là điều đáng ngưỡng mộ nhất, họ nhìn nhận vấn đề một cách lý trí nhưng lại có những biện pháp đối phó một cách thờ ơ.

Một điểm đáng khen ở con giáp này đó là tính tình hiền lành, thiện lương, thoải mái, chẳng mấy khi có tâm ý hãm hại người khác, bạn thích sống tôt cuộc đời của mình, còn người khác sống sao bạn không sân si.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X