Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Quý 3 năm 2022: Ghen đỏ mắt với 5 con giáp số hưởng được cả tiền tài lẫn danh lợi, mưu sự thuận buồm xuôi gió

Thứ Tư, 06/07/2022 11:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi khoa học dự báo về những con giáp có số hưởng trong quý 3 năm 2022 này sẽ gặp nhiều may mắn và hanh thông ở nhiều phương diện, chẳng những công việc mà tài chính, tình cảm cũng vô cùng thuận lợi, là niềm ước ao của bao người. Xem ngay có tên bạn không?
 
Dù bạn làm gì đi chăng nữa thì cũng đều cần "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" để mọi việc trở nên hoàn hảo nhất. Nếu bạn làm việc đủ chăm chỉ lại có người hỗ trợ, truyền kinh nghiệm, mở đường hoặc mang đến cho bạn những cơ hội và nền tảng tốt, thì bạn sẽ nhận được kết quả còn hơn cả mong đợi.
 
Chẳng hạn như những con giáp có số hưởng trong quý 3 năm 2022 sẽ gặp nhiều may mắn như vậy trong các tháng 7, 8 và 9 năm nay.
 

1. Tuổi Hợi

 
Theo tử vi 2022, năm Nhâm Dần được đánh giá là khá nhiều vất vả với trở lực với người tuổi Hợi do chịu ảnh hưởng của cục diện Phá Thái Tuế. Do đó, cuộc sống của con giáp này trong thời gian vừa qua cũng không mấy dễ chịu.
 
Song mọi thứ cũng không phải quá xấu với Hợi, bởi lẽ trời sinh bản mệnh vốn có sự lạc quan, kiên cường, nên dù có gặp phải gian nan trắc trở thế nào, họ cũng đều tự lực vượt qua mọi thứ.
 
Đặc biệt là trong giai đoạn quý 3 này, tức trong 3 tháng 7, 8, 9/2022, vận mệnh tuổi Hợi sẽ thay đổi đáng kể, vận may bắt đầu xoay chuyển và chạy đến tuổi Hợi với tốc độ chóng mặt.
 
Vốn dĩ con giáp này là những người có trí tuệ và tài thao lược tuyệt vời, họ luôn biết chính xác mình muốn gì, cần làm gì để đạt được mục tiêu. Đó là lý do họ luôn làm việc chăm chỉ, yêu cầu bản thân khắt khe để có thể chạm tay vào cái đích mà bản thân luôn mong.
 
Tháng 7, 8 và 9 năm nay, tuổi Hợi được các sao tốt lành phù hộ, những sự kiện vui vẻ, điều tốt lành lần lượt đến, chỉ cần làm hết sức mình là có thể giành lấy cơ hội và gặt hái được nhiều thành quả.
 
Thời gian tới, tuổi Hợi nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều hỷ sự, ở nơi làm việc, họ có thể gặp được nhiều quý nhân, được sếp trọng dụng, và đương nhiên sẽ có khả năng được thăng chức tăng lương.
 
Chẳng những có tin vui về sự nghiệp, Hợi còn có thể đặt nền móng vững chắc cho việc tích lũy tài sản trong cả nửa cuối năm chứ không chỉ riêng quý 3 này.
 
Đối với những người làm ăn kinh doanh, nếu gặp cơ hội để đầu tư thì nên nắm bắt, tập trung vào việc phát huy những nền tảng mình đã dựng xây và khuếch trương quy mô, cứ thế mà hốt vàng hốt bạc. Giữ được đà này, Hợi có thể trở thành đại gia lúc nào không hay, cuộc sống an nhàn, mỹ mãn.

Xem ngay: Tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022 của 12 con giáp để thăng hoa

Top con giap co so huong trong quy 3 nam 2022

Top con giáp có số hưởng trong quý 3 năm 2022

 

2. Tuổi Thìn

 
Thìn cũng là một trong những con giáp có số hưởng trong quý 3 năm 2022 này. Cũng giống như tuổi Hợi, vốn dĩ người tuổi Thìn không có vận may tốt nhất trong năm nay do phạm Tam Tai, nhưng họ vẫn có thể giành được thắng lợi ở nhiều lĩnh vực nhờ tài trí của mình và sự hỗ trợ của những người xung quanh.
 
Đặc biệt là vào các tháng 7, 8 và 9, các sao tốt lành đang đồng hành, mang lại nhiều phúc khí cho họ, thuận lợi hơn về mặt công danh sự nghiệp của những chú Rồng. Trong 3 tháng tới, họ cũng sẽ có quý nhân phù trợ giúp đỡ, đưa ra những sự hỗ trợ đắc lực nhất, nhất định sẽ bội thu.
 
Đây vốn là con giáp được đánh giá thông minh, có chí tiến thủ, nghiêm khắc trong công việc và rất giỏi nắm bắt cơ hội. Một khi có cơ hội tốt thì chắc chắn Thìn sẽ không dễ dàng bỏ lỡ, nếu có nền tảng phát triển tốt hơn thì luôn biết cách để vận dụng.
 
Trong ba tháng tới, may mắn được cát tinh chiếu mệnh nên vận khí liên tục tăng, đặc biệt là công danh ngày càng vượng phát. Thìn có thể tìm được quý nhân, được giúp đỡ và tạo điều kiện để xây dựng cuộc sống ngày càng thăng hoa hơn.
 
Thời gian tới, bất kể làm việc gì, họ cũng gặp được nhiều may mắn. Ngoài ra, tuổi Thìn cũng là người biết tiếp thu kiến thức mới, biết cải thiện công việc kinh doanh, nhờ vậy mà họ tìm được cơ hội thăng hoa ở cả phương diện tài chính.
 
Nhìn chung trong quý 3 năm nay, sự nghiệp của những chú Rồng khởi sắc theo một cách rất riêng, tưởng khó khăn thử thách ập đến nhưng hóa ra mọi việc lại suôn sẻ bất ngờ. Đặc biệt, cũng nhờ vậy mà tuổi Thìn sẽ có nhiều tiền hơn trong tài khoản, họ có thể sử dụng hợp lý các khoản tiền này và mở ra một cách kiếm tiền mới cho bản thân.
 

3. Tuổi Dậu

 
Năm 2022 là một năm đầy cơ hội với người tuổi Dậu, nhất là 3 tháng tới họ được dự báo sẽ có quý nhân giúp đỡ, giải quyết được những khó khăn đang còn tồn đọng.
 
Con giáp này được đánh giá là có tác phong làm việc rất chuyên nghiệp và luôn quan tâm đến lợi ích chứ không bao giờ làm hời hợt, qua loa cho xong. Cùng với sự khôn khéo, năng lực và quyết đoán của mình, Dậu khá thành công ở nơi làm việc và tạo dựng được chỗ đứng riêng cho mình.
 
Thành tích xuất sắc của họ ở nơi làm việc cũng có thể được lãnh đạo ghi nhận, những đề xuất và ý kiến ​​của họ cũng có thể được họ thông qua nên chức vụ được thăng tiến nhanh chóng là điều dễ hiểu.
 
Đặc biệt là trong các tháng 7, 8, 9 năm nay lại càng gặp nhiều may mắn. Chỉ cần Dậu cố gắng hết sức và làm việc chăm chỉ, bản mệnh sẽ trở nên nổi bật và lập được một số thành tựu.
 
Hơn nữa, trong tháng 7, 8 và 9 này, nhiều cơ hội nghề nghiệp mới cũng mở ra với con giáp này, những người muốn thay đổi công việc hoặc phát triển thêm việc kinh doanh tay trái không nên bỏ lỡ cơ hội lần này.
 
Quả thật là khi người tuổi Dậu đã gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa, họ sẽ phát huy hết khả năng của mình, tìm được hướng đi riêng, thành công rực rỡ trong tầm tay. Trong thời gian tới, tuổi Dậu không những được Thần Tài chiếu cố mà quý nhân cũng phù trợ nồng hậu, đi đến đâu may mắn theo đến đó, đặc biệt là làm việc gì cũng thành công, thuận lợi, cơ hội làm giàu trong tầm tay.
 
Lời khuyên cho tuổi Dậu là chỉ cần không ngừng trau dồi tri thức, kĩ năng cho bản thân, biết chủ động tìm kiếm và nắm bắt cơ hội thì chắc chắn sẽ tích lũy được khối tài sản kha khá cho bản thân và gia đình.

Con giap co so huong trong quy 3 nam 2022
 

4. Tuổi Tý

 
Trong nửa đầu năm nay, người tuổi Tý bị không ít hung tinh chiếu mệnh nên khó tránh việc gặp nhiều phiền phức trong công việc. May mắn thay, trong quý 3 này, tức là các tháng 7, 8, 9, bản mệnh có sự đồng hành của cát tinh và quý nhân phù trợ, không những giải quyết được những khúc mắc trước đó mà còn mang lại nhiều may mắn cho các kế hoạch trong thời gian tới.
 
Người tuổi Tý thường ngày có thể hơi chút cẩu thả và thiếu đứng đắn, nhưng khi làm việc lớn hay quan trọng, họ lại cực kỳ nghiêm túc và có trách nhiệm, không mơ hồ và rất chú trọng kết quả.
 
Tuổi Tý không bao giờ hứng thú với những công việc nhàm chán, đơn giản, con giáp này luôn muốn thử sức mình trong những lĩnh vực khó khăn, khắc nghiệt hơn. Họ dành cả đời để theo đuổi tiền bạc và địa vị, nếu như không có hai thứ đó cuộc sống của tuổi Tý tưởng chừng như không còn ý nghĩa.
 
Sự xông xáo đó đã đem đến quả ngọt cho con giáp này khi ba tháng tới nhờ được cát tinh cao chiếu, họ làm gì cũng dễ dàng thành công, thu nhập khá dồi dào, không còn lo lắng về tiền bạc.
 
Kinh nghiệm góp nhặt được trong thời gian qua sẽ giúp người tuổi Tý ngày càng mạnh mẽ hơn, tiến những bước vững chắc. Cuộc sống của họ sẽ trở nên viên mãn hơn, mở ra cho bản thân nhiều cơ hội phát triển mới.

Có thể bạn quan tâm: Cách đổi vận cho 12 con giáp nửa cuối năm 2022 để đạt thành công

Con giap may man trong quy 3 nam 2022
 

5. Tuổi Ngọ

 
Năm 2022 vốn được đánh giá là năm khá cát lành đối với người tuổi Ngọ nhờ có cục diện Tam Hợp chống lưng. Tuy không phải vận trình luôn suôn sẻ một bề từ đầu đến cuối nhưng nhờ được quý nhân giúp đỡ nên dù thỉnh thoảng xảy ra một chút rắc rối nhỏ cũng có thể giải quyết nhanh chóng.
 
Đặc biệt trong tháng 7, 8 và 9 này, họ sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc hanh thông, dù là sự nghiệp hay tình cảm đều tiến triển thuận lợi. Chỉ cần Ngọ làm việc đủ chăm chỉ thì không gì là không thể.
 
Quý nhân xuất hiện tiếp thêm may mắn và những sự hỗ trợ đắc lực, nhờ đó, những người tuổi Ngọ vốn đã khôn ngoan, mưu trí sẽ cảm nhận rõ mưu sự suôn sẻ hơn, gặp nhiều thuận lợi trong việc kiếm tiền và có thu nhập rủng rỉnh.
 
Giai đoạn này, bản mệnh này sẽ được quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn, thăng tiến không ngừng, càng mở mang thêm càng dễ gặt hái thành công rực rỡ.
 
Thời gian này cũng rất thích hợp để Ngọ triển khai các kế hoạch kinh doanh, buôn bán. Cho dù đó là một công việc bán thời gian hay bắt đầu dự án kinh doanh của riêng bạn, nó đều sẽ diễn ra tốt đẹp.
 
Ngọ tốt nhất nên tập trung vào những lĩnh vực mà họ giỏi nhất trong năm nay, ví dụ như thông tin, viễn thông, kinh doanh nội thất, kinh doanh ô tô sẽ dễ thu được thành tựu lớn.
 
Nhìn chung công việc làm ăn dễ được thuận buồm xuôi gió, lợi nhuận thu về xứng đáng với công sức bỏ ra. Vận số trong quý 3 của người tuổi Ngọ như cá gặp nước, có nhiều cơ hội để thăng tiến, mưu sự dễ thành, dễ đạt thành tựu vượt bậc. Do đó hãy luôn nhắc nhở bản thân hãy chăm chỉ và kiên định, đôi khi dễ dãi sẽ khiến bạn phải trả giá.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X