Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2019 dương: Con giáp nào luôn có quý nhân ở bên?

Thứ Hai, 11/11/2019 16:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi phương Đông, có 3 con giáp có quý nhân phù trợ tháng 11 này. Họ thực sự may mắn bởi quý nhân sẽ chỉ đường dẫn lối giúp thoát khỏi khó khăn mà tìm thấy thành công.
 

Tuổi Sửu


con giap co quy nhan phu tro thang 11
 
“Quý nhân khả cầu, bất khả cưỡng”, chính vì thế ai có được quý nhân bên mình là điều may mắn hiếm có. Tuổi Sửu trong tháng này chính là 1 trong những con giáp may mắn đó ấy.
 
Mặc dù tử vi tháng 11 cho thấy tiểu nhân đang không ngừng phá hoại vận trình, khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn nhưng cũng chính nhờ có quý nhân giúp sức nên con giáp này mới không bị gục ngã.
 
Tất nhiên quý nhân không thể làm hết mọi điều cho tuổi Sửu, nhưng ít nhất có sự hỗ trợ về mặt tinh thần đã là điều vô cùng đáng giá. Hơn thế nữa, quý nhân còn chỉ đường dẫn lối, giúp cho bản mệnh tìm được đường ra giữa mê cung.
 
Quý nhân luôn ở sát bên, bất cứ khi nào có trở ngại khó có thể chuyển mình thì con giáp này lại được quý nhân hỗ trợ. Đọc thêm Những phương pháp chiêu quý nhân cho ngôi nhà của bạn
 
Tuy vậy, bản mệnh đừng chỉ nhìn quý nhân mà không chịu cố gắng nhé. Điềm báo tử vi cho thấy quý nhân chỉ giúp bạn được phần nào thôi, chẳng thể nào mà hóa giải hết được mọi khó khăn trở ngại trước mắt.
 
Để giải quyết tận gốc vấn đề, chính bản thân những chú Trâu phải đứng ra, thể hiện quyết tâm và sự kiên trì, cố gắng của mình. Mọi khó khăn rồi cũng sẽ dần lùi bước thôi.
 

Tuổi Thìn


quy nhan mang may man toi
 
Xem tử vi tháng của tuổi Thìn, bạn may mắn là con giáp được quý nhân phù trợ tháng 11 này.  Cũng nhờ có quý nhân giúp đỡ nên con đường công danh sự nghiệp càng ngày càng rộng mở, thành công nối tiếp nhau.
 
Chẳng ai tránh được khó khăn, trắc trở trên chặng đường của mình, nhưng với những chú Rồng thì đó không phải là điều khiến bạn lo lắng bởi bạn biết dù có khó khăn đến đâu, chỉ cần cố gắng thì cũng sẽ vượt qua.
 
Chẳng những thế, quý nhân ở bên hộ mệnh nên cứ những lúc tưởng chừng chẳng thể vượt qua thì con giáp này lại may mắn nhìn thấy tia sáng phía cuối đường hầm, mà thường là do quý nhân đã chỉ đường dẫn lối cho bạn nhìn thấy điều đó.
 
Xin tiết lộ nhỏ với tuổi Thìn rằng quý nhân của bạn chẳng ở đâu xa mà chính là những người đồng nghiệp hay cấp trên bạn gặp gỡ hàng ngày. 
 
Có thể mọi người chẳng tỏ thái độ yêu quý rõ ràng nhưng luôn nhiệt tình giúp đỡ cho con giáp này, cùng dìu dắt để bản mệnh càng ngày càng hoàn thiện bản thân. Sự tin tưởng và ưu ái này không phải ai cũng may mắn có được đâu.
 

Tuổi Mão


vuong van quy nhan
 
Tháng này quý nhân sẽ giúp đỡ, nâng bước cho tuổi Mão khá nhiều trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh tự tin, chủ động theo đuổi mục tiêu của mình, không còn rụt rè, ngại ngần nữa.
 
Con giáp này nhanh chóng chứng minh được năng lực của mình với cấp trên. Đây là điều đáng mừng, bởi bản mệnh có năng lực nhưng không phải lúc nào cũng tìm được cơ hội để thể hiện mình.
 
Khó khăn vẫn còn tồn tại nhưng chẳng thể nào cản bước tiến của những chú Mèo. Sự khéo léo sẽ giúp bạn giải quyết được khá nhiều vấn đề. Bản mệnh mềm mỏng nhưng vô cùng quyết đoán và dứt khoát, chẳng ai có thể từ chối bạn điều gì. 
 
Con đường phía trước càng ngày càng thênh thang rộng mở, tuổi Mão không gặp phải cản trở gì quá lớn, bởi yếu tố tâm lý vững vàng đã giúp bạn chiến thắng sợ hãi. Tất nhiên không thể không nhắc đến tầm quan trọng của quý nhân, bởi nhờ quý nhân luôn ở bên mà con giáp này vững tâm bền chí. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X