Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đầu năm 2021: Những con giáp sáng tạo đã cứu "nguyên team" vào lúc khó khăn nhất

Thứ Hai, 21/12/2020 09:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp có nhiều ý tưởng đầu năm 2021 sau đây hãy tin rằng sức sáng tạo của bạn là vô biên, hãy biết nắm bắt lợi thế của mình để giúp sự nghiệp của mình được thăng hoa trong năm mới.
 

Tuổi Tý


Con giáp tuổi Tý là người luôn rất cá tính, khác biệt, họ sẽ chẳng bao giờ để những quy tắc hàng ngày, lề thói cũ có thể kìm hãm mình, họ sẵn sàng vứt bỏ tất cả để giải phóng suy nghĩ của bản thân.

Có thể nhận thấy, người tuổi Tý luôn có rất nhiều ý tưởng mới mẻ là thế nhưng bạn thường lãng phí chúng bằng việc cứ để chúng trôi qua đi nhanh chóng sau những giây phút hứng khởi của mình.

Lời khuyên cho bản mệnh trong năm mới đó là hãy ghi lại tất cả những sáng tạo của bạn, miễn là bạn đừng dừng lại ở việc nghĩ về nó là được. Bạn thích viết bằng bút hay bạn thích máy tính bảng, điều đó không quan trọng, miễn là khi cảm hứng của bạn tới, bạn hãy ghi hết chúng lại ngay khi mọi thứ còn tươi mới.

Những việc tưởng nhỏ như thế thôi cũng có thể hỗ trợ bạn "cứu" cả team của mình trong những lúc khó khăn đấy. Mọi người đang cần ý tưởng đột phá cho công việc, đặc biệt là dự án mới trong những tháng đầu năm 2021 này và nhờ vào chủ yếu từ bạn mà thôi.

Bạn không thể biết ý tưởng nào là khả thì nên cố gắng ghi lại tất cả ngay lập tức bạn nhé, sau đó bạn cần sự góp ý của mọi người, cân nhắc lại lựa chọn nữa là được ngay thôi.
 
con giap co nhieu y tuong dau nam 2021
 
 

Tuổi Dần


Người tuổi Dần cũng được xem là con giáp có nhiều ý tưởng đầu năm 2021 vào lúc bạn không nghĩ tới nhất và đó là khi bạn có thể lôi đứa trẻ thơ ngây lắm ý tưởng trong bạn ra và giúp bạn sáng tạo tự do, không biên giới. 

Những khi đó, con giáp tuổi Dần đang để cơ thể thả lỏng và thư giãn, không muốn nghĩ tới công việc vì họ đang "sạc lại năng lượng" nhằm làm tăng hiệu quả công việc của chính mình.

Hơn ai khác, bản mệnh hiểu rằng sự sáng tạo trong công việc là cần thiết, tuy nhiên với cường độ làm việc cao, tuổi Dần không thể lúc nào cũng đưa ra được những ý tưởng sáng suốt, bạn cần những khoảng thời gian "riêng tư" cho bản thân để đầu óc có thể buông xuôi mọi thứ.
 
Và khi có một ý tưởng lóe lên trong đầu, bạn không ngại ghi lại các ý nghĩ đơn lẻ để sau này bạn có thể sắp xếp nó thành một dòng ý tưởng cho dự án mới. Nhờ cách tập luyện đều đặn như thế trong mỗi lần cần ý tưởng sáng tạo nên việc này trở thành nhiệm vụ rất dễ dàng đối với con giáp tuổi Dần này.

Dù sáng kiến của bạn được ghi nhận nhưng không phải cái gì cũng có thể áp dụng vào thực tế, bạn cần rất nhiều người đồng nghiệp hỗ trợ để đưa chúng vào thực thi. May mắn là đầu năm 2021 này, bạn cùng team của mình làm việc khá ăn ý nên hứa hẹn sẽ đạt được kết quả ngoài mong đợi.

comment leftChỉ có con đường gập ghềnh chưa từng có người đi vào mới là con đường của thiên tài.
Blake
comment right
 
 

Tuổi Thân


Thời gian đầu năm 2021 này, con giáp tuổi Thân trở nên hướng nội hơn, vì thế, đừng thấy lạ khi họ thường xuyên trầm ngâm suy nghĩ. Họ cần những giây phút tĩnh lặng như vậy để có những ý tưởng mới mẻ cho công việc của mình mà thôi.
 
Người tuổi Thân thường chọn cách làm sạch trí não của mình bằng việc trầm ngâm suy nghĩ. Hãy để họ họ có không gian riêng vì khi đó họ tìm được sự đồng điệu với con người bên sâu trong họ và họ lắng nghe được những ý tưởng thực sự dành cho chính mình.

Vì thế, khi đưa ra ý kiến của mình trong các cuộc họp, mọi người thường rất bất ngờ với những ý kiến rất khác lạ của con giáp tuổi Thân. Ban đầu hầu hết đều nghi ngờ về tính khả thì của nó nhưng không phải ai cũng có ý tưởng đủ phản bác nên cả team vẫn muốn thử tiến hành theo ý kiến của tuổi Thân xem sao.

Và thật đáng trông đợi khi những sáng tạo của con giáp tuổi Thân đã giúp cả nhóm của mình thu về được thành tích đáng kể, thậm chí là cả một khoản lợi nhuận kha khá. Không những thế, nhiều người trầm trồ thán phục vì sự khiêm tốn của con giáp tuổi này vì mỗi khi nhận được lời khen, họ xác nhận lại rằng đó là công sức của tất cả mọi người chứ không chỉ riêng của họ.
 
suc sang tao cua ban la vo bien
 
 

Tuổi Dậu


Người tuổi Dậu có biết mình là con giáp có nhiều ý tưởng đầu năm 2021 và chúng thậm chí chúng còn có thể giúp được cả team của bạn thoát khỏi những tình huống "ngàn cân treo sợi tóc", tưởng như cùng đường vì bế tắc, không thể tìm ra giải pháp nào.

Vốn cá tính của mình, con giáp tuổi Dậu không thích sự lặp đi lặp lại nhàm chán, vì thế, không quan trọng là ở nơi làm việc hay trong cuộc sống hàng ngày, những người tuổi này thường cố gắng tìm cho mình những điều mới mẻ để thúc đẩy bản thân cố gắng.

Đặc biệt bạn càng trở nên sáng tạo hơn khi nhận được những lời khích lệ thường xuyên từ mọi người gần gũi với mình.
 
Bạn ít khi bị gò bó các ý tưởng bị giới hạn bởi sự hiểu biết hạn hẹp của bản thân, bằng cách thường xuyên đọc sách, xem báo, lướt web bạn dùng cách đó để có thể tạo cảm hứng mỗi ngày. Những trang sách, thông tin bạn tìm hiểu luôn ngập tràn ý tưởng và thông tin cập nhật cùng với những phong cách và xu hướng mới nhất.

Nhờ sáng tạo của bạn mà công việc đầu năm mới gặt hái được nhiều thành tựu, vì thế, không lạ gì khi rất nhiều người tuổi Dậu là con giáp thăng chức đầu năm 2021 này đấy.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X