Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng 5 con giáp có nhiều tháng may mắn nhất năm 2020, tình - tiền đầy tay, vận may phấp phới

Thứ Hai, 13/01/2020 11:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là những con giáp có nhiều tháng may mắn nhất năm 2020 khi vừa được Thần Tài ưu ái lại vừa có cơ hội phát triển sự nghiệp, thăng tiến ầm ầm khiến người khác ngưỡng mộ.


Bước sang năm Canh Tý 2020, ai cũng mong cầu bản thân sẽ đạt được những điều may mắn và hanh thông nhất trong năm mới.
 
Tuy nhiên, không phải lúc nào thần May Mắn cũng mỉm cười với tất cả mọi người. Tuy nhiên, với những con giáp có nhiều tháng may mắn nhất năm 2020 dưới đây thì họ được cho là được thần May Mắn che chở, giúp cho đường tài lộc, sự nghiệp đều có những khởi sắc rất đáng tự hào.
 
Nhưng nếu chưa nằm trong số các con giáp gặp may này, bạn vẫn có thể đạt được những điều mình muốn bằng cách luôn nỗ lực hết sức mình.
 

1. Tuổi Sửu

 
Con giap co nhieu thang phat tai nhat nam 2020 - tuoi Suu
 
Theo tử vi 2020, vận trình tài lộc của người tuổi Sửu trong năm Canh Tý nhìn chung khá khả quan.
 
Năm nay có thể nói là năm mà những chú Trâu trút bỏ hết vận đen và cả gánh nặng từ lúc trước để đón nhận những điều tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, không phải tháng nào bạn cũng được thần May Mắn ưu ái để thu về những điều hanh thông cho bản thân.
 
Nếu như cuối năm 2019, bạn phải đối mặt với không ít khó khă, thử thách đến mức bản thân từng có ý định bỏ cuộc thì sang năm mới này, bạn sẽ được đền bù lại gấp nhiều lần trước đấy.
 
Vốn là con giáp chăm chỉ, cần cù và đặc biệt là nghiêm túc trong bất kỳ lĩnh vực nào, trong năm 2020 này nếu bạn biết nắm chắc cơ hội, ắt sẽ có thành tựu như mong muốn. 
 
Theo tử vi học, năm 2020, Sửu Tý Nhị Hợp cho nên người tuổi Sửu được sao tốt chiếu mệnh, gặp may đủ đường cả về tài lộc lẫn công danh sự nghiệp, tình duyên…
 
Cụ thể, các tháng may mắn với người tuổi này trong năm 2020 là tháng 4, 10, 11, tháng Chạp âm lịch. Trong 4 tháng này, bản mệnh được Thần Tài độ mệnh nên làm đâu thắng đó, dù là người làm kinh doanh hay người làm công ăn lương đều dễ kiếm tiền về tay.
 
Có thể thấy, các cơ hội may mắn này được trải dài từ đầu năm đến cuối năm nên bản mệnh có thể “đủng đỉnh”, có thêm thời gian chuẩn bị cho kế hoạch của bản thân. Khi đã có sự chuẩn bị kĩ càng, bạn không phải lo dẽ vuột mất thời cơ khi nó đến nữa.
 
Đây chính là lý do người tuổi Sửu nằm trong số các con giáp có nhiều tháng may mắn nhất năm 2020 đầu tiên phải kể đến.

Xem thêm: Muốn 2020 giàu rực rỡ, tuổi Sửu đừng bỏ qua 4 tháng này
 

2. Tuổi Mão

 
Con giap co nhieu thang phat tai nhat nam 2020 - tuoi Mao
 
Nếu như trong năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Mão gặp phải nhiều sóng gió, khổ sợ để tìm kiếm thời cơ bứt phá của thản thân ở thời điểm giữa năm. Tuy đến cuối năm 2019, tình hình có khởi sắc hơn chút nhưng chưa thật sự đáng kể. 
 
Vậy nhưng khi bước sang năm Canh Tý 2020, vận trình của người tuổi Mão sẽ diễn biến theo một chiều hướng tốt đẹp hơn hẳn.
 
Tử vi 2020 nhận thấy năm nay là thời điểm tài vận của tuổi Mão có sư thay đổi, tăng tiến một cách chóng mặt. Điều này giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn khi tạm thời không cần vật lộn với cuộc sống cơm áo gạo tiền nữa.
 
Căn cứ vào tháng phát tài 2020 của 12 con giáp, bạn sẽ cảm nhận sự may mắn rõ rệt khi bước vào các tháng 3, tháng 8 và tháng 10 âm lịch. Trong các tháng này, bạn được quý nhân giúp đỡ nên công việc, cuộc sống đều thuận buồm xuôi gió, tài lộc mỗi ngày một tăng. 
 
Chẳng những vậy, tình duyên lứa đôi êm ấp và hạnh phúc cũng khiến con giáp có nhiều tháng may mắn nhất năm 2020 này trở nên sống tích cực hơn rất nhiều.
 
Cần lưu ý là, tháng 10 âm lịch tuy là thời điểm may mắn nhưng chủ yếu dành cho người làm công ăn lương, còn với những người làm kinh doanh buôn bán vẫn cần phải chờ thời cơ phát tài phát lộc ở thời điể khác.
 
Cũng như người tuổi Sửu bên bên, các tháng vượng vận 2020 của tuổi Mão được dàn trải trong năm nên bạn có thêm thời gian chuẩn bị và thực hiện. Nếu biết nắm bắt, bạn có thể tự tạo ra những bước đột phá mạnh mẽ cho bản thân.
 

3. Tuổi Mùi

 
Con giap co nhieu thang phat tai nhat nam 2020 - tuoi Mui
 
Với người tuổi Mùi, năm Canh Tý 2020 là thời điểm để bạn tiếp nối may mắn từ năm Kỷ Hợi 2019. Có thể nói, thần May Mắn đã “bỏ qua” người tuổi Mùi, khiến bạn gặp không ít trắc trở và gian nan trong suốt 2 năm 2017 và 2018, nhưng bạn lại được đền bù bằng 2 năm liên tiếp gặp nhiều thuận lợi là 2019 và 2020.
 
Theo các chuyên gia phong thủy, tiếp nối những thành tựu tuyệt vời của bạn vào năm 2019, trong năm Canh Tý này, tuổi Mùi sẽ tiếp tục là một trong những con giáp có nhiều tháng may mắn nhất năm 2020.
 
Vào thời điểm đó, bạn được Thần Tài ưu ái nhiều nhất. Cụ thể, tháng phát tài 2020 của tuổi Mùi là vào các tháng 2, 8, Chạp âm lịch theo tử vi tài lộc 2020 của tuổi Mùi.
 
Tuy nhiên, năm Canh Tý cũng chính là năm bạn bị ảnh hưởng của Thái Tuế, có cơ hội phát triển đó nhưng nếu không biết nắm bắt thì cũng chỉ như gió thoảng mây trôi mà thôi. 
 
Kiếm tiền kiếm danh lợi vốn chẳng phải việc dễ dàng nên đừng bao giờ để vuột mất cơ hội chỉ vì do dự hay chần chừ nhé.
 
Ngoài ra, tháng 8 âm lịch là khoảng thời gian các bạn làm trong ngành tài chính, marketing hay bất động sản… sẽ có nhiều khả năng để tăng thêm thu nhập của mình 1 cách nhanh chóng, đừng vì bất cứ lý do gì mà bỏ lỡ vận may trời cho hiếm có này. 
 

4. Tuổi Dậu

 
Con giap co nhieu thang phat tai nhat nam 2020 - tuoi Dau
 
Tuổi Dậu cũng là một trong số các con giáp có nhiều tháng may mắn nhất năm 2020 khi sở hữu tới 4 tháng may mắn là tháng 4, 8, 11, tháng Chạp âm lịch. Ở những những này, dù cho có bị Thái Tuế kìm chân, bạn vẫn có thể thoát khỏi sự kìm hãm đó để bừng sáng.
 
Có thể thấy, cơ hội may mắn đến với những chú Gà được dàn trải trong cả 4 quý, thậm chí là tới tận tháng Chạp – tháng cuối cùng của năm Canh Tý.
 
Con giáp này vốn là người chăm chỉ, cần kiệm lại có tầm nhìn xa trông rộng, nhiệt tình với mọi người nên mỗi khi cần sự trợ giúp, bạn đều được mọi người giúp lại hết sức nhiệt tình.
 
Điều mà bạn cần làm là thêm vững tin vào bản thân để không bỏ lỡ cơ hội may mắn ngay trước mắt. Nếu biết nắm bắt, tuổi Dậu có thể tích lũy được không ít, bảo đảm cho họ và người thân một cuộc sống sung túc, dư dả, nếu không muốn nói là giàu có.
 
Ngoài ra, trong tháng 4 âm lịch, tháng phát tài đầu tiên năm 2020 của tuổi Dậu, người làm trong ngành tài chính, bất động sản hay bảo hiểm… sẽ có thêm nhiều cơ may để hốt vàng hốt bạc, hãy chú ý giữ sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn để có thể phát huy được tối đa nội lực của mình.

Đừng bỏ lỡ: Tháng phát tài 2020 cho tuổi Dậu thoát kiếp nghèo khó, nâng bước giàu sang
 

5. Tuổi Hợi

 
Con giap co nhieu thang phat tai nhat nam 2020 - tuoi Hoi
 
Có thể nói, vận may của người tuổi Hợi đang được dồn hết vào năm Canh Tý 2020, thậm chí họ còn có thể khiến người khác đỏ mắt ghen tị về những gì mình đạt được.
 
Tháng phát tài 2020 của tuổi Hợi chính là các tháng 2, 6, 7, 10 âm lịch. Trong 4 tháng này, con giáp này sẽ đón nhận cơ may cực lớn về tài lộc, sự nghiệp và cả tình duyên của bản thân. Dù làm gì cũng sẽ thu về kế quả như mong đợi, mọi việc hanh thông.
 
Các tháng may mắn này rơi vào cả 4 quý trong năm 2020 tạo điều kiện thuận lợi cũng như cho tuổi Hợi thêm thời gian để thực hiện các kế hoạch bản thân ấp ủ từ lâu. 
 
Do đó, bạn có thể sẽ cần sự nghỉ ngơi hợp lý để có sức chiến đấu bền bỉ lâu dài, không bỏ lỡ thời cơ phát tài phát lộc có thể ập đến bất cứ lúc nào.
 
Nếu biết tính toán cẩn thận cũng như biết tập trung, vận dụng hết các nguồn lực xung quanh, con giáp này có thể đạt được những bước tiến hết sức bất ngờ, ngay đến chính bản thân bạn cũng phải ngạc nhiên vô cùng.
 
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X