Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cẩn trọng với top 5 con giáp có mới nới cũ, thay lòng đổi dạ là chuyện sớm muộn

Thứ Ba, 31/12/2019 14:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đối với các con giáp có mới nới cũ này, ban đầu họ có thể thề non hẹn biển, yêu một cách say mê. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, tình cảm của họ dần phai nhạt, thậm chí kết thúc lúc nào mà đối phương không hề hay biết.
 

Có mới nới cũ, cả thèm chóng chán vốn là tính cách trời sinh của rất nhiều người. Với những điều mới mẻ, con người ta luôn tràn ngập hiếu kỳ và yêu thích, dù bản thân đã sở hữu những điều tốt đẹp thì cũng chẳng thể nào so được với những thứ mới hơn đó.
 
Trong chuyện tình cảm, có những con giáp có mới nới cũ điển hình. Khi mới yêu thích một người, họ có thể thề non hẹn biển, yêu một cách say mê và cuồng si. 
 
Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, tình yêu dần phai nhạt, họ mất đi hứng thú ban đầu, trở nên lạnh nhạt, ghét bỏ, thậm chí là kết thúc trong sự ngỡ ngàng của nửa kia.
 
Hãy cùng xem đâu là con giáp có mới nới cũ đó nhé!

Con giap co moi noi cu
 

1. Người tuổi Thân

 
Nhắc đến con giáp có mới nới cũ không thể bỏ qua người tuổi Thân.
 
Ở bên cạnh con giáp thông minh này, khi cả hai đã trải qua thời kỳ yêu đương say đắm tràn ngập hiếu kỳ về đối phương ở những ngày tháng ban đầu, bạn đừng để mọi thứ trôi qua quá êm đềm.
 
Hãy luôn cố gắng rót vào chuyện tình yêu của hai bạn một vài cảm xúc mới mẻ. Có như vậy, thời gian dần qua đi, những chú Khỉ cũng sẽ không bao giờ cảm thấy bạn là một người nhàm chán và lựa chọn tiếp tục ở bên bạn. 
 
Với một người cả thèm chóng chán như con giáp này, nguyên nhân thay lòng đổi dạ của họ chỉ là do cảm thấy hết hứng thú yêu đương như ban đầu mà thôi. 
 
Dù bạn tốt đến đâu, quan tâm họ ra sao, nhưng nếu cảm thấy ngày tháng ở bên cạnh bạn không còn thú vị và mới mẻ nữa, tuổi Thân chắc chắn sẽ nhanh chóng "dứt áo ra đi" cực phũ phàng.
 
Nhưng nếu như bạn luôn thầm lặng chế tạo những niềm vui bất ngờ hoặc cuộc hẹn lãng mạn, dù ngoài miệng không nói gì khi đón nhận, nhưng cảm xúc vui mừng là điều những chú Khỉ chẳng thế nào giấu nổi.
 
Họ chẳng những sẽ vô cùng ảm kích về những điều bạn đã làm mà đồng thời, bạn cũng sẽ hoàn toàn nắm được trái tim của con giáp này. Khi đó, bạn không cần phải lo lắng đến một lúc nào đó họ phản bội hay quay lưng lại với bạn.

Xem thêm: Trở ngại nào ngăn cản 12 con giáp đến với người mình yêu?
 

2. Người tuổi Mùi

 
Trong tình cảm, có thể nói tuổi Mùi là tuýp người luôn thích theo đuổi cảm giác mới mẻ. Trải qua những ngày mới yêu nồng cháy, nếu không còn tìm được cảm giác mới lạ ở người yêu, con giáp có mới nới cũ này sẽ lập tức cho nửa kia vào "lãnh cung". 
 
Cho nên nếu yêu một người tuổi Mùi, bạn đừng vội nghĩ rằng họ nói lời yêu với bạn thì sẽ chung thủy cả đời không bao giờ thay đổi.
 
Khi mới bắt đầu một mối tình, con giáp này luôn thể hiện như đã tìm thấy một nửa đích thực của mình. Họ yêu cuồng si, mê dại, thậm chí sẵn sàng bất chấp cả lời khuyên của những người xung quanh.
 
Chỉ chỉ một thời gian ngắn, khi chẳng còn tìm thấy điều khiến bản thân hiếu kỳ ở nửa kia nữa, con giáp này lập tức tìm cách "giãn ra", đi tìm nguồn cảm hứng mới. 
 
Khi hết hứng thú rồi, con giáp này bất cứ lúc nào cũng có thể rời bỏ người yêu, dù đối phương là một người hoàn hảo ra sao cũng chẳng thể giữ chân được con giáp này lại. Cứ thế, tình cảm dần lạnh nhạt rồi "bốc hơi" lúc nào không hay.
 
Khi đã không còn cảm giác mới mẻ, dù bạn tìm đủ mọi cách để giữ họ lại, thì cùng lắm chỉ giữ được người, chứ không giữ được trái tim. Cho nên, nếu muốn trói buộc người tuổi Mùi lâu dài, bạn chắc chắn sẽ phải chủ động nghĩ ra các cách kéo dài cảm giác mới mẻ cho họ mà thôi.

Con giap co moi noi cu 1
 

3. Người tuổi Dậu

 
Với một con giáp có mới nới cũ điển hình như người tuổi Dậu, khi đã hết cảm giác mới họ, liệu họ sẽ lựa chọn tiếp tục ở lại bên cạnh bạn không? Câu trả lời chắc chắn sẽ là không!
 
Trên hành trình yêu, người tuổi Dậu khó mà cứ dừng mãi dừng chân ở một điểm cố định. Với họ, yêu cũng chính là quá trình tìm kiếm cảm giác mới mẻ mà bản thân cảm thấy hứng thú.
 
Họ rất ghét những khi cảm xúc của bản thân bị giới hạn, gò bó trong một không gian chật hẹp với những thứ gì cũ kĩ.
 
Thật ra thì, những chú Gà rất giỏi xã giao, cho nên mối quan hệ của họ luôn rất rộng, là kiểu người thích kết bạn bốn phương. Chính vì thế, trong số các mối quan hệ xã giao đó, chắc chắn có không ít người khác giới có ấn tượng tốt về những chú Gà. 
 
Dù tuổi Dậu không phải người dễ dãi, ai tiếp xúc cũng đồng ý, nhưng khi con giáp đào hoa này gặp được một người khơi dậy được sự hứng thú, hấp dẫn trong họ thì mọi chuyện sẽ rất khó nói. Khi đó, chuyện mà người yêu của họ lo lắng nhất, chẳng sớm thì muộn chắc chắn sẽ xảy ra.
 
Bạn có thể trách họ thay lòng đổi dạ, nhưng sẽ khó mà chấp nhận việc người khác có sức hút hơn bạn. Chính vì lý do đó, bạn mới trở thành người cũ của tuổi Dậu.
 
Nếu muốn "giam cầm" con giáp này mãi mãi, bạn chắc chắn phải tìm cách khiến trái tim của họ chỉ luôn hướng về phía một mình bạn mà thôi. 
 
Đây quả thực không phải là chuyện dễ dàng, nhưng nếu bạn luôn có cách làm mới tình yêu của mình, để những chú Gà cảm thấy bạn là một người vô cùng thú vị và họ muốn khám phá nhiều hơn về bạn, khi đó bạn đã thành công rồi đấy.
 

4. Người tuổi Dần

 
Trong cuộc sống, khi đã bị hấp dẫn bởi thứ gì đó mới mẻ, người tuổi Dần sẽ thể hiện sự yêu thích và si mê rất rõ ràng. Họ tràn ngập lòng hiếu kỳ, suốt một thời gian dài, tâm tư cũng sẽ chỉ đặt ở vật đó mà thôi. 
 
Còn với những món đồ đã mất đi hứng thú, con giáp này sẽ lập tức bỏ qua một bên, tùy tiện ném ở đâu đó. Thật ra trong chuyện tình cảm, tính cách này của người tuổi Dần cũng chẳng hề khác là mấy.
 
Một khi họ đã bị một ai đó hấp dẫn, trái tim họ sẽ chỉ hướng về phía người đó mà thôi. Bởi ở đối phương, con giáp này tìm được cảm giác mới mẻ mà họ chưa từng được biết đến trước đó.
 
Cho dù người cũ có tốt đến nhường nào cũng chẳng thể thắng được niềm yêu thích mà tuổi Dần dành cho người tình mới kia. Thậm chí, con giáp có mới nới cũ này sẽ tìm đủ lý do để có thể được ở gần người mới. 
 
Khi đó, trong mắt, trong đầu, trong tim họ chỉ chứa duy nhất hình bóng của người gây cảm giác mới mẻ cho họ mà thôi. Dù bạn có tìm đủ mọi cách níu kéo ra sao, hy sinh nhiều thế nào, bạn vẫn chẳng thể giữ được trái tim của họ.
 
Bởi thế nên, giai đoạn chớm yêu, họ nhiệt tình và cuồng si với bạn bao nhiêu thì giai đoạn kế tiếp, họ lại lạnh nhạt và thờ ơ bấy nhiêu. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tình yêu ở họ đã nguội lạnh đâu nhé, chỉ là nó không còn dành cho một mình bạn mà thôi.
 
Do đó, khi thấy những dấu hiệu trên xuất hiện, nếu thực sự hiểu họ, bạn sẽ tìm ra cách thức hâm nóng tình yêu một cách hiệu quả và nhanh nhất có thể để níu giữ trái tim họ.

Bạn có biết: Tình yêu đích thực của 12 con giáp sẽ đến năm bao nhiêu tuổi?

Con giap co moi noi cu 2
 

5. Người tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi là tuýp người có tính cách rất thất thường, hay thay đổi, ham thích những cái mới lạ và chán ghét những điều cũ kĩ. Chính vì vậy, tâm tư của con giáp này trong chuyện tình cảm cũng khó mà an định một chỗ.
 
Chỉ cần gặp được người đủ súc thu hút, gây cho họ niềm tò mò thì họ sẽ rất nhanh quên đi thân phận "hoa đã có chủ" của mình, chỉ muốn theo đuổi người mà mình yêu thích và quan tâm kia. Đây là lý do khiến người tuổi Hợi rất dễ dính đến chuyện ngoại tình, thay lòng đổi dạ.
 
Dường như ẩn sâu bên trong con người tuổi Hợi luôn nhen nhóm một khát khao được vượt rào, vượt ra khỏi những điều khuôn phép cũ kĩ để thể nghiệm điều hoàn toàn mới lạ, khác hẳn với cuộc sống nhàm chán hiện tại.
 
Chính vì không thể kiềm chế được cái tính có mới nới cũ bẩm sinh đó nên nửa kia của con giáp này thường rất đau khổ trong việc tìm cách giữ được chân họ. Cách duy nhất chỉ có thể là không ngừng chạy theo họ hoặc hoặc tự làm mới bản thân mà thôi.
 
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Hòa An


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X