Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp dễ có xung đột với gia đình chồng trong 3 tháng tới

Thứ Hai, 20/07/2020 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp có mâu thuẫn với gia đình chồng sau đây, thay vì đổ lỗi cho họ mà bạn nên tự tìm cách soi chiếu và sửa đổi bản thân càng sớm càng tốt.
 

Tuổi Sửu


Tính cách của con giáp tuổi Sửu thẳng thắn, thật thà nên bạn không đủ khéo léo trong việc xử lý những mối quan hệ có phần phức tạp trong thời gian này. Đó là lý do bạn trở thành con giáp có mâu thuẫn với gia đình chồng trong 3 tháng tới.

Nếu bạn vẫn đang cảm thấy việc tạo dựng một mối quan hệ tốt với các thành viên trong gia đình của người ấy là nỗi sợ hãi thì tâm sự thật lòng mình với chồng để đối phương hiểu vấn đề của bạn. Hãy nói với chồng bạn về điều khiến bạn không hài lòng, đó có thể là mọi người có thói quen phớt lờ bạn hoặc bởi vì họ cho rằng hai người không phù hợp...
 
Bất kể đó là lý do gì, hãy cho nửa kia biết về những điều bạn đang đối mặt, điều này sẽ giúp loại bỏ được những nguy cơ hiểu lầm và cảm giác như bạn đang cố tạo khoảng cách với người thân trong nhà, khiến người ấy cho rằng bạn là nguyên nhân của những căng thẳng.

Tuy nhiên, nêu lưu ý là nói thẳng vấn đề chứ không được nhận xét ai cả. Ngay cả khi bạn không thể tạo được mối quan hệ tốt thì việc nói xấu người khác cũng không bao giờ là điều tốt đẹp.

Nói xấu có thể gây phiền toái cho nửa kia của bạn, khiến người ấy nghĩ bạn là người xấu. Hơn nữa, điều này cũng tạo ra sự bất hòa ngày càng lớn giữa bạn - chồng - gia đình chồng.
 
Thay vào đó, nếu thấy điều gì có phần quá đáng thì bạn nên nói năng từ tốn, bình tĩnh về điều bạn và người trong thành viên trong gia đình không hợp vì sao: "Ví dụ cách con dạy con sẽ không phù hợp với của mẹ có thể vì khác biệt thế hệ và thời đại, nên mong mẹ hiểu cho những gì con đang làm". 
 
con giap co mau thuan voi gia dinh chong
 

Tuổi Dần 

 
Một trong những lý do tại sao bạn và gia đình nửa kia không có mối quan hệ tốt có thể là do bạn không quan tâm đến thói quen và truyền thống của họ. Thậm chí, có những điều bạn làm ngược so với mong muốn của họ.

Con giáp tuổi Dần đừng cố chấp, ngang bướng, cố bảo thủ với phong cách của mình, bạn phải hiểu rằng mỗi gia đình có một nét riêng với những thói quen tạo ra sự khác biệt của họ với những gia đình khác.

Hãy cố gắng thể hiện sự quan tâm thành thật đến văn hóa của họ. Bạn tìm hiểu sở thích nấu ăn của gia đình chồng và học cách thích nghi chứ không phải cổ tình tỏ ra mỉa mai chỉ vì những điều không giống với quan niệm của bạn.

Nếu hai người khác biệt ngôn ngữ thì tuổi Dần có thể cố gắng học ngôn ngữ của họ, đó là cách hiểu thêm văn hóa đất nước họ, điều hình thành nên con người của chồng và cùng người thân trong nhà anh ta.
 
Cách này không chỉ giúp bạn gây ấn tượng mà còn giúp loại bỏ sự tiêu cực giữa bạn và gia đình nửa kia. Để chồng cảm thấy hạnh phúc khi thấy bạn có mối quan hệ tốt với gia đình của mình, bạn có thể tặng họ một vài món quà bất ngờ. Bạn có thể mua quà kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ hoặc mua quà vào bất cứ dịp lễ nào đó. 
 

Tuổi Ngọ


Con giáp tuổi Ngọ nếu đang là con giáp có mâu thuẫn với gia đình chồng có thể là vì quá bận rộn không đủ quan tâm tới người khác hoặc bạn không thực lòng muốn quan tâm tới họ nên hai bên chẳng hiểu nhau, dễ dẫn đến những hiểu nhầm.

Cần hiểu rằng bạn không bao giờ có thể lấy được lòng tất cả các thành viên trong gia đình của người ấy. Cách tốt nhất để giành được tình cảm của họ và có mối quan hệ thân mật với gia đình người ấy chủ yếu xuất phát từ sự tử tế và lịch sự của bạn.

Bạn nên thay đổi thái độ một chút vì khi kết hôn cuộc sống của bạn không chỉ có chồng con mà còn có cả những người thân của chồng nữa.

Đã đến lúc bạn sắp xếp để dành thời gian tương tác với họ, đôi khi người ta hiểu nhầm mình vì ít có cơ hội tiếp xúc trực tiếp, tất cả thông tin chỉ qua những lời người thứ ba nào đó. Tuy việc này khó khăn nhưng một khi bạn đã sẵn lòng muốn phát triển một mối quan hệ tốt đẹp bạn có thể lên kế hoạch một vài ý tưởng để họ tham gia các hoạt động cùng bạn.
 
Bạn có thể tổ chức đi dã ngoại, du lịch, tới nhà nhau ăn uống hoặc đi nghe nhạc, bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên họ. 
 
Hãy cố gắng cư xử với thái độ nhẹ nhàng ngay cả khi bạn không thích họ chút nào. Cách cư xử lịch sự và tử tế sẽ giúp bạn tạo dựng được lòng tin khiến gia đình của nửa kia xem bạn là người tốt. Dù họ không thích nhưng tận sâu trong lòng họ vẫn có chút kính nể. 
 
cang thang me chong nang dau la do ban
 

Tuổi Dậu 

 
Không phải vì không ưa thích ai đó mà con giáp tuổi Dậu phủ định những điều mà họ làm được vì dù là ai thì họ cũng có thế mạnh riêng, cũng có phần tốt xen lẫn phần không tốt. Vì thế, bạn phải nhìn ra mặt tích cực của những người trong gia đình chồng.

Dù có thể không cảm thấy họ đang làm điều tốt cho bạn nhưng đừng ngại khen những nỗ lực trong công việc và thành quả của họ làm được. Ai chẳng thích được khen cơ chứ? Nhưng đó nhất định là những lời thật lòng bạn nhé.
 
Hãy để các thành viên trong gia đình nửa kia cảm thấy bạn là người tích cực. Cách này giúp bạn gây ấn tượng với những thành viên quan trọng và gia đình của người ấy. 

Ngoài ra, trong số họ vẫn có những người khác khó chịu, bạn làm gì họ cũng không vừa lòng, đến mức này thì nên thiết lập một số ranh giới hợp lý.
  
Để cho gia đình của người ấy biết những ranh giới này khi bạn muốn tìm kiếm sự giúp đỡ của họ. Hơn nữa, nếu họ đang gây phiền phức cho chuyện tình cảm giữa bạn và nửa kia, bạn có thể trao đổi về ranh giới đã thiết lập.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X