Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp có lộc xuất ngoại năm 2024: Háo hức với những trải nghiệm kỳ thú

Thứ Tư, 06/12/2023 17:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp có lộc xuất ngoại năm 2024 khiến người khác phải ghen tị mỗi khi họ đăng ảnh chuyến đi du lịch của mình lên trang cá nhân.
Top 4 con giap co loc xuat ngoai nam 2024
 

Cùng khám phá 4 con giáp có lộc xuất ngoại năm 2024 xem tinh thần phiêu lưu, tò mò của ai được thỏa mãn nhất trong thời gian này nhé.

1. Tuổi Ngọ

 

Nhà thám hiểm mạo hiểm

 
Nổi tiếng với tình yêu phiêu lưu và khám phá, tuổi Ngọ đứng đầu danh sách con giáp có nhiều khả năng đi du lịch nước ngoài nhất vào năm 2024.

Tuổi Ngọ sở hữu niềm đam mê du lịch và khao khát những trải nghiệm mới nhưng không phải khi nào cũng có đủ điều kiện tài chính. Nhưng năm nay đã hội tụ đủ "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" để họ có được cơ hội khám phá văn hóa các quốc gia khác trên thế giới.

Tử vi 2024 của 12 con giáp cho thấy hứa hẹn tuổi Ngọ sẽ có cơ hội tìm hiểu sâu hơn những nền văn hóa khác nhau, trải nghiệm những chuyến du lịch cảm giác mạnh ở những điểm đến xa xôi và luôn sẵn sàng dấn thân vào những cuộc hành trình đầy ngẫu hứng. 

Để chuyến đi thêm phần thuận lợi, tốt nhất bạn nên kiểm tra kế hoạch du lịch của mình từ sớm, kiên nhẫn trước những trục trặc bất ngờ và cẩn thận hơn với các giấy tờ thông hành quan trọng.

Lời khuyên: Để tiết kiệm tiền bạn có thể lên kế hoạch đi du lịch từ sớm và săn vé trước khi bay ít nhất 2-3 tháng. Sau khi biết mình sẽ bắt đầu chuyến đi vào khoảng thời gian nào, bạn hãy tích cực săn vé máy bay giá rẻ, nhất là bạn có những chuyến đi xa như Anh, Úc, Mỹ,...  

Đừng quên để lại một bản sao hộ chiếu và chi tiết hành trình của bạn cho gia đình hoặc bạn bè. Việc làm này giúp họ dễ dàng đoán bạn đang ở đâu trong trường hợp họ mất liên lạc với bạn. Cẩn thận hơn, bạn cũng nên để lại bản sao thẻ tín dụng, vé máy bay, bảo hiểm du lịch,
 

2. Tuổi Tuất

 

Kẻ lang thang tò mò

 
Có có tính tò mò bẩm sinh và ham học hỏi nên tuổi Tuất không bỏ lỡ cơ hội đi nước ngoài cho dù đó là đi công tác vì công việc hay giao lưu văn hóa. Nhờ điều đó mà họ trở thành con giáp có lộc xuất ngoại năm 2024 .

Tuy nhiên, có vẻ như nửa đầu năm sẽ hơi chậm cho việc đi lại. Cho dù bạn là chủ doanh nghiệp hay nhân viên, việc thực hiện hành trình xa nhà của mình vào giai đoạn này không tốt bằng nửa cuối năm. 

Dù chuyến đi du lịch nước ngoài hoặc đi công tác, du học... tuổi Tuất  đều rất chủ động, họ được hòa mình vào môi trường mới, giao lưu với người dân địa phương và tiếp thu kiến thức từ các nền văn hóa đa dạng.

Bản chất thích nghi của tuổi Tuất cho phép họ di chuyển đến những vùng đất xa lạ một cách dễ dàng, khiến mỗi chuyến đi trở thành một cơ hội học tập thú vị. 

Lời khuyên: Việc mất đồ xảy ra khá thường xuyên đối với những người đi du lịch nước ngoài. Thế nên ngay cả khi đi đến một khu vực tương đối an toàn, bạn cũng luôn phải để mắt đến những vật dụng có giá trị như máy ảnh, điện thoại, trang sức,… Đừng mang quá nhiều tiền theo người, và đừng bao giờ để túi của bạn ở một nơi không có người trông coi.
 
Di du lich ton trong van hoa ban dia
 

3. Tuổi Sửu

 

Người du hành độc lập

 
Các cá nhân tuổi Sửu coi trọng sự tự do và độc lập của mình, khiến họ có xu hướng dấn thân vào những cuộc phiêu lưu nước ngoài vào năm 2024.

Mong muốn khám phá những điểm đến độc đáo và tham gia vào những trải nghiệm độc đáo khiến họ trở nên khác biệt.

Người tuổi này không ngại mạo hiểm đi khỏi con đường quen thuộc, kết nối với cộng đồng địa phương và đóng góp cho những hoạt động mà họ đam mê trong chuyến du lịch.

Tin tốt cho tuổi Sửu đó là chuyến đi này sẽ mang lại may mắn cho doanh nghiệp của bạn nếu bạn là người đứng đầu công ty. Nếu bạn là nhân viên, chuyến đi này sẽ giúp sự nghiệp của bạn thăng tiến tốt đẹp. Vì vậy, hãy xách ba lô lên và sẵn sàng cho một cuộc hành trình mang đến những điều tốt đẹp theo cách của bạn.

Lời khuyên: Mỗi đất nước có một chính sách khác nhau về những thứ bạn có thể mang vào và đem ra khỏi nước họ. Do đó, để tránh rắc rối trong quá trình xuất - nhập cảnh thì bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về danh sách nhập – xuất này. Một số vật dụng phổ biến kim loại quý (như vàng và các loại đá quý), tiền tệ (mỗi quốc gia chỉ cho phép du khách mang vào nước họ một lượng tiền mặt nhất định), đồ cổ, thực phẩm tươi sống... thường có quy định riêng ở mỗi đất nước.
 
Cách đổi vận cho 12 con giáp năm 2024: Bật mí bí quyết giúp bạn vượt chông gai, gặt hái thành công
Cách đổi vận cho 12 con giáp năm 2024 là gì? Có cách nào để bạn vượt qua khó khăn, chinh phục thành công? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!

4. Tuổi Mùi

 

Tìm kiếm những trải nghiệm mới


Con giáp tuổi Mùi tìm kiếm những trải nghiệm tuyệt vời và phát triển mạnh mẽ với sự hiểu biết được mở rộng mỗi ngày, điều này khiến họ trở thành một trong những cung hoàng đạo có nhiều khả năng đi du lịch nước ngoài nhất vào năm 2024.

Con giáp tuổi Mùi có đủ điều kiện để tận hưởng những nơi nghỉ ngơi sang trọng và những điểm đến quyến rũ mang đến sự kết hợp giữa thư giãn và giải trí đầy phấn khích.

Bản chất lôi cuốn thường thu hút những người khác tham gia cùng họ trong những chuyến phiêu lưu vòng quanh thế giới, tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ ở bất cứ nơi đâu họ đến.

Những chuyến du lịch liên quan đến công việc trong năm 2024 còn mang đến cho bạn những trải nghiệm quý giá và mở ra cánh cửa sự nghiệp cho bạn. Và nếu bạn tự kinh doanh, các chuyến công tác nước ngoài mang đến cho bạn cơ hội mở rộng kinh doanh, xây dựng kết nối quốc tế và khám phá các thị trường mới.

Lời khuyên: Khi đi du lịch nước ngoài, rủi ro thường gặp nhất liên quan tới quá trình di chuyển và chỗ ở. Cách tốt nhất để ngăn ngừa bất kỳ sai lầm tốn kém nào với những cân nhắc này là đọc kinh nghiệm những người đi trước càng nhiều càng tốt, sau đó không quên sắp xếp lịch trình di chuyển, chỗ ở trước khi rời đi. Nếu bạn du lịch tour thì không cần lo vấn đề này nhưng nếu đi tự túc thì bạn nên nghiên cứu điểm đến, tìm các dịch vụ vận chuyển và khách sạn an toàn, đáng tin cậy và đặt trước.
 
Cho dù bạn là ai việc nắm bắt cảm giác phiêu lưu và tò mò của bạn có thể mang lại trải nghiệm du lịch trọn vẹn trong năm 2024. Hãy nhớ lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn một cách có trách nhiệm, tôn trọng văn hóa địa phương và đắm mình trong sự phong phú của từng điểm đến.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X