Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bạn có phải là con giáp có khả năng thấu cảm đặc biệt trong tháng cửu độc?

Thứ Hai, 15/06/2020 09:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn là con giáp có khả năng thấu cảm trong tháng cửu độc thì hãy để ý, quan tâm hơn tới cảm xúc của mình và lưu ý tránh xa nguồn năng lượng tiêu cực, tránh trường hợp bản thân bị ảnh hưởng xấu gây ra những tác động không mong muốn.

Tuổi Mão


Ai cũng biết rõ tháng cửu độc là tháng dễ xảy ra những bất trắc và vô số điều không mong muốn mà chúng ta chẳng thể nào lường trước được. 

Bằng khả năng thấu cảm vốn có, con giáp tuổi Mão cảm nhận rõ có một nguồn năng lượng mới lạ xảy ra với họ trong tháng này. Đó là lý do họ tò mò hơn trong việc tìm hiểu về những kiến thức trừu tượng, kỳ bí như triết học, tâm linh. Dường như họ đang tự tìm câu trả lời cho những thắc mắc của mình.

Tử vi chỉ ra rằng, tháng này, dường như có điều gì đó khơi gợi khao khát tìm tòi những điều mới trong con người tuổi Mão. Người có khả năng thấu cảm đặc biệt như con giáp này thường bị khó chịu bởi những câu hỏi còn bỏ ngỏ, do vậy họ luôn nỗ lực để tìm câu trả lời. Nếu cảm thấy một điều gì đó lạ, họ sẽ tìm mọi cách để xác minh.
 
Họ nhạy cảm tới mức có thể đoán biết được suy nghĩ của người đối diện và những hiểu biết của họ thường đến từ trực giác và xúc cảm hơn là kiến thức, thậm chí có những điều người khác nghe qua đều cho rằng không thực sự logic.

Bởi vì luôn để tâm đến những thứ xung quanh nên là điều dễ hiểu khi người thấu cảm như con giáp tuổi Mão có hiểu biết rất sâu rộng về cuộc sống, nhưng họ lại không mấy khi thể hiện hay chia sẻ với người khác. 

Bên cạnh đó, họ còn sở hữu những hiểu biết sâu sắc về các lĩnh vực khác trong cuộc sống, điều đó giúp họ có thể chữa lành cho rất nhiều người. nhưng lại khá vất vả trong việc tự chữa lành cho bản thân.
 
con giap co kha nang thau cang trong thang cuu doc
 
 

Tuổi Tị
 

Tuổi Tị cũng là con giáp có khả năng thấu cảm trong tháng cửu độc và thậm chí có còn đoán biết được tình hình gia đình của người khác chỉ qua vài câu hỏi thông thường.

Ví dụ như khi có cơ hội gặp gỡ một người bạn lâu ngày, họ không cần hỏi trực tiếp về cuộc sống của bạn mà chỉ cần qua ánh mắt, cách nói chuyện và vài câu chào hỏi xã giao họ cũng đã đoán biết tình hình. Vì mgười tuổi Tị rất giỏi trong việc phát hiện các năng lượng tiêu cực như sự bực bội, ghen tuông, giận dữ, thù hận. 

Không chỉ cảm nhận được những luồng năng lượng từ cảm xúc xung quanh, họ còn có thể “bắt tín hiệu” với những cảm xúc ở khoảng cách rất xa.

Thế nhưng nếu không muốn khả năng đặc biệt này ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống thì đòi hỏi họ phải kiểm soát lại cảm xúc của mình nếu không dòng năng lượng này khiến họ cảm thấy rất nặng nề và bế tắc. 

Thực tế là con giáp tuổi Tuổi Tị dễ bị tác động bởi hoàn cảnh, môi trường xung quanh mình. Cũng chính vì khả năng này mà họ dễ bị ảnh hưởng bởi các triệu chứng trên cơ thể người khác, ví dụ như cảm lạnh, nhiễm trùng hay đau nhức cơ thể.

Bạn rất dễ hấp thụ năng lượng xấu, do đó nên tránh xa cảnh bạo lực, bi kịch, không đọc về các câu chuyện liên quan tới chết chóc, cảnh thương tâm trên mạng xã hội.
 

Tuổi Mùi
 

Tháng này còn được xem là thời gian mà nguyên khí đất trời của vạn vật tạo hóa tổn hao, xáo trộn và chính con giáp tuổi Mùi cũng bị ảnh hưởng nhất định. Bạn không thường xuyên giữ được sự tỉnh táo nhưng sự giao thoa giữa mê giữa tỉnh đó lại có thể mang lại cho bạn nguồn năng lượng mới mà bạn giải thích với mọi người rằng đó như là một tiếng nói thì thầm bên trong bạn vậy.

Dường như không ai có thể qua mắt được con giáp tuổi Mùi vì bạn có khả năng phát hiện được người đối diện mình đang nói dối hay nói thật chỉ thông qua ánh mắt và cử chỉ hoặc là nguồn năng lượng mà người này tỏa ra.

Họ có thể dễ dàng nhìn thấu “lớp mặt nạ” giả tạo và biết được ý định đằng sau lời nói của người khác. Mặc dù không có xu hướng “vạch mặt” đối phương, nhưng với họ, giả dối là điều không thể chấp nhận được.

Vì là những người thật thà nên tuổi Mùi không muốn phải sống giả với cảm xúc của mình chỉ để làm hài lòng người khác. Đôi khi họ nói ra những suy nghĩ thật lòng và có thể chạm tới trái tim người nghe gây xúc động.

Người có khả năng thấu cảm mạnh mẽ như con giáp tuổi Mùi chỉ thích sự ngay thẳng, rõ ràng vì chỉ cần đứng cạnh người hay nói dối, lừa gạt là ngay lập tức cảm giác khó chịu, bất an dâng tràn trong con người họ.

 
con giap thau cam dac biet
 

Tuổi Hợi


Người tuổi Hợi cũng là con giáp có khả năng thấu cảm trong tháng cửu độc nhưng vì quá nhạy cảm, không thể sống thiếu cảm xúc nên họ cần ai đó truyền cảm hứng cho công việc nếu không họ sẽ chẳng muốn làm gì cả.

Nhất là trong tháng này, họ có thể bị mang tiếng là người lười vì không thể làm những việc mà họ không cảm thấy thích thú, đơn giản chỉ vì vì những những công việc đó không đem lại cho họ niềm cảm hứng.

Thậm chí người tuổi Hợi có xu hướng khép mình lại trong thời gian này, do những nơi ồn ào, đông người chỉ khiến họ cảm thấy kiệt sức vì cảm xúc của họ lúc này bị hỗn loạn. Họ sẽ bị bối rối trước những nguồn năng lượng chồng chéo và phức tạp đang diễn ra quanh mình.

Thực tế là trong tháng cửu độc, nhất là trong 9 ngày 5, 6, 7, 15, 16, 17, 25, 26, 27 âm lịch này, bản mệnh phải hết sức thận trọng vì đây là thời điểm âm dương tranh chấp, dễ dàng làm tổn thương nguyên khí của con người.

Người thấu cảm như con giáp tuổi Hợi sẽ dễ bị hút cạn năng lượng bởi những người khác. Điều này không chỉ khiến cơ thể vật lý của bạn đuối sức mà tâm trạng cũng dễ bị thay đổi. Nếu phải nhận quá nhiều điều tiêu cực, bạn sẽ trở nên lầm lì và không muốn giao tiếp với ai cả. 

Do đó, người tuổi Hợi cần một không gian yên ắng để có thể phục hồi năng lượng vì sự tĩnh lặng chính là sự chữa lành cho tâm hồn của họ.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X