Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp có khả năng đồng cảm, được đồng nghiệp tin tưởng chia sẻ vui buồn

Thứ Ba, 07/07/2020 09:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vì bạn là con giáp có khả năng đồng cảm với đồng nghiệp nên họ luôn tìm tới bạn như là điểm tựa tinh thần trong những lúc khó khăn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những lời khuyên mang tính cá nhân của mình nhé.

Tuổi Sửu


Không chỉ là con giáp giỏi làm ăn, con giáp tuổi Sửu là một trong những người được nhiều người gửi gắm những tâm sự của mình. Thậm chí, nơi công sở khá nhạy cảm, được khuyên là không nên nói chuyện riêng tư nhưng họ vẫn được mọi người tin tưởng, chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống.

Thực tế là ít người có trí tuệ cảm xúc tốt hay chỉ số EQ cao như con giáp tuổi Sửu. Họ thường dễ dàng thấu hiểu những điều người khác đang trải qua nên rất biết lắng nghe và đưa ra những gợi ý phù hợp để đối phương có thể bộc bạch lòng mình nhiều hơn.

Đồng cảm không chỉ là việc nhận ra điều người khác đang cảm nhận mà còn liên quan đến cách mà họ phản ứng với những cảm xúc này. Việc này người tuổi Sửu làm rất tốt khi họ biết đặt vị trí của mình vào vị trí người khác để hiểu rõ tình hình, thậm chí họ còn chia sẻ về vấn đề họ đã từng gặp tương tự, cách mình xử lý như là cách đưa ra giải pháp xử lý theo góc nhìn của mình cho người ấy tham khảo.

Hơn ai hết, họ luôn tránh đưa ra lời khuyên vì việc đó thường có tính áp đặt, thay vào đó, bạn sẽ khéo léo lồng ý kiến của mình trong các câu nói còn quyền quyết định vẫn là nằm ở người đó mà thôi, bạn chẳng bao giờ có ý định can thiệp quá sâu và vấn đề của người khác.
 
con giap co kha nang dong cam voi dong nghiep
 

Tuổi Thìn


Tuổi Thìn cũng là một trong những con giáp có khả năng đồng cảm với đồng nghiệp và được xem là người có trí thông minh cảm xúc cao. Nhờ đó mà bạn thường có kỹ năng mềm, khả năng lãnh đạo và quản lý cảm xúc tốt hơn nhiều so với người khác.

Tại công sở, khả năng đồng cảm cho phép con giáp tuổi Thìn hiểu được động cơ của mọi người xung quanh để bạn biết nên nói gì với người này, không nên nói gì với người kia. Khả năng ứng xử thiên biến vạn hóa này hoàn toàn phụ thuộc vào người mà con giáp tuổi Thìn đang tiếp xúc cùng.

Ngoài ra, khả năng này còn giúp họ nhận ra ai là người kiểm soát tình hình, hiểu rằng sự việc diễn ra luôn có nguyên nhân gốc rễ và cách mà động cơ ảnh hưởng đến hành vi, cảm xúc cũng như sự kết nối trong các mối quan hệ.
 
Thay vì để sự bất đồng gây ra mâu thuẫn trong những lần tranh luận, con giáp tuổi Thìn luôn dành thời gian nhìn nhận tình huống từ khía cạnh của người khác. Đây chính là khởi đầu tốt để tìm ra điểm chung giữa hai bên.
 
Họ là một trong số ít những người có để họ bày tỏ quan điểm của mình và sẵn sàng chấp nhận điều đó kể cả khi bạn bất đồng quan điểm với họ. 

Tuổi Mùi


Con giáp tuổi Mùi cũng nhận được sự tin tưởng từ những người xung quanh, nhất là các đồng nghiệp với năng lượng vừa hiền hòa vừa tích cực mà họ tỏa ra mỗi khi họ xuất hiện.

Họ có được thần thái này cũng một phần vì góc nhìn cuộc sống của họ không giống như mọi người. Thay vì tìm kiếm phần thưởng từ bên ngoài, những người này tập trung vào những thứ khiến mình cảm thấy thỏa mãn và đam mê. 

Dường như trong công việc họ không biết mệt mỏi và khuôn mặt lúc nào cũng rạng rỡ, đối với họ đó không phải là việc phải làm nữa mà đơn giản đang khám phá hành trình cuộc sống mà thôi.
  
Trong quan điểm sống của con giáp tuổi Mùi, cho dù cảm thấy thế nào về công việc của mình, luôn có những khía cạnh tích cực và tiêu cực về điều bạn đang làm. Để có thể tạo động lực cho bản thân, họ xác định điều mình thích ở công việc của mình và tập trung vào khía cạnh đó để khiến bạn vui vẻ mỗi ngày.

Tiền bạc, địa vị và danh tiếng đều là những điều tuyệt vời, nhưng người tuổi Mùi thì lại không xem đó là động lực để làm việc. Họ cam kết với công việc và thích đối đầu với những thử thách mới mẻ. Họ yêu thích những điều mình làm và năng lượng tích cực của tuổi Mùi luôn lan tỏa đến mọi người xung quanh mình. 
 
ban duoc dong nghiep tin tuong
 
 

Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất cũng là con giáp có khả năng đồng cảm với đồng nghiệp vì họ cũng là người đã trải qua không ít thăng trầm cuộc sống để có được ngày hôm nay nên họ hiểu được những gì mà bạn mình đang trải qua.

Trong trường hợp có mâu thuẫn hoặc phải thực hiện những nhiệm vụ khó nhằn, trước khi phản ứng, con giáp tuổi Tuất luôn tư nhắc nhở bản thân rằng những cảm xúc này chỉ là tạm thời. Việc đưa ra những quyết định tồi tệ dựa trên cảm xúc hiện thời có thể sẽ hủy hoại những mục tiệc dài hạn và nghiêm trọng hơn là sự nghiệp. Cứ như thế, họ trải qua lần lượt từ khó khăn này tới khó khăn khác trước sự trầm trồ của đồng nghiệp.

Không lạ gì cứ sau giờ làm lại có người mời bạn đi uống nước, ăn tối để tâm sự riêng. Thậm chí, họ gặp những vấn đề khó nói không biết tâm sự với ai và chỉ biết tìm tới bạn để giãi bày vì bạn đủ tin tưởng để không tiết lộ câu chuyện của họ với bất cứ ai.

Ngoài ra, người có thái độ lạc quan trong công việc như con giáp tuổi Tuất chính là những người tạo động lực và truyền cảm hứng cho người khác. Đối diện với mọi vấn đề trong cuộc sống lẫn công việc bằng sự lạc quan sẽ khiến bạn cảm thấy tích cực và yêu công việc của mình hơn.

Đó là lý do mỗi khi gặp khó khăn mọi người sẽ tìm tới con giáp tuổi Tuất để tâm sự, chia sẻ, mong người có nhiều góc nhìn lạc quan như họ có thể đưa ra cách nhìn nhận mới mẻ, giúp người trong cuộc tránh những suy nghĩ tiêu cực đang nảy sinh trong đầu họ.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X