Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngưỡng mộ 3 con giáp có ít tháng vận hạn nhất năm 2020, hạnh phúc đủ đầy, bình yên suôn sẻ

Thứ Ba, 03/03/2020 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là những con giáp có ít tháng vận hạn nhất năm 2020 khi được thần May Mắn ưu ái cho một cuộc sống yên ả, không có điều gì phải lo nghĩ trong năm Canh Tý này.
 
May mắn là điều ai cũng mong muốn có được trong cuộc đời để mọi việc được hanh thông thuận lợi. Song cuộc đời vốn không như là mơ, chỉ một số ít người được sở hữu điều đó.
 
Hãy cùng Lịch Ngày Tốt đi tìm những con giáp có ít tháng vận hạn nhất năm 2020 khi được thần May Mắn mỉm cười nhé.
 

1. Tuổi Tý - Cẩn thận tháng 4, 7, 10 âm lịch

 
Tuoi Ty
 
Năm Canh Tý cũng chính là năm tuổi 2020 của người tuổi Tý. Thông thường, khi phạm phải Trực Thái Tuế, nhìn chung vận trình của bản mệnh không được suôn sẻ, hanh thông khi phải đối mặt với khá nhiều biến động trong cuộc sống của mình.
 
Tuy nhiên, điều này lại dường như không đúng với những chú Chuột trong năm nay. Khó khăn, thách thức là điều không thể tránh khỏi, song con giáp này vẫn có thể chuyển nguy thành an, vượt qua gian nan để tỏa sáng.
 
Theo tử vi 2020, những tháng may mắn của người tuổi Tý trải đều trong năm, tạo điều kiện cho mệnh chủ thể hiện bản lĩnh và thu về thành công rực rỡ.
 
Đặc biệt, đường tài lộc có thể coi là một điểm sáng trong tử vi năm 2020 của người tuổi Tý nếu biết tận dụng cơ hội kịp thời. 
 
Nhờ có sự hậu thuẫn của gia đình lại thêm năng lực của bản thân, không thể thiếu những tham vọng và sự cố gắng, bạn có thể gây dựng được “đế chế” của riêng mình. Nhất là khi có thể được cấp trên ưu ái tăng thêm mức đãi ngộ hay khen thưởng xứng đáng với năng lực.
 
Có thể nói con giáp này nằm trong số ít các con giáp có ít tháng vận hạn nhất năm 2020 khi họ chỉ bị vận xui đeo bám vào 3 tháng mà thôi. Đó là các tháng 4, tháng 7 và tháng 10 âm lịch.
 
Chỉ cần hành động cẩn trọng, tính toán kĩ càng đồng thời nỗ lực bền bỉ hết mình trong 3 tháng này thì vận trình của tuổi Tý hầu như không cần phải lo lắng điều gì nữa.
 
Ngoài ra, một điều quan trọng mà những chú Chuột cần phải đặc biệt để tâm trong năm nay chính là vấn đề sức khỏe. Là một người thông minh, nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cơ nên con giáp này sẽ không bỏ qua cơ hội kiếm tiền dù là nhỏ nhất.
 
Chính sự “cuồng công việc” này sẽ gây bất lợi cho sức khỏe của bạn. Tuy không gặp phải vấn đề quá mức nghiêm trọng nhưng con giáp này cũng cần phải chú ý cân đối lại cuộc sống của mình, có thời gian nghỉ ngơi phù hợp, học cách điều chỉnh cảm xúc và giải tỏa áp lực.

Bên cạnh tháng vận hạn, bạn cũng có thể xem thêm: Tháng phát tài 2020 của tuổi Tý.
 

2. Tuổi Tuất - Cẩn thận tháng 10, 12 âm lịch

 
Tuoi Tuat
 
Cũng nằm trong danh sách các con giáp có ít tháng hạn nhất năm 2020 chính là tuổi Tuất.
 
Đây là một trong số ít con giáp may mắn được suôn sẻ, trọn vẹn đủ đường từ tài vận, sự nghiệp, tình duyên đến sức khỏe trong năm 2020 khiến người khác phải ghen tị. Vận may của mệnh chủ kéo dài từ cuối năm ngoái sang đến năm nay với những thành tựu đáng kể.
 
Sở dĩ có được những điều tuyệt vời đó là do người tuổi Tuất có rất ít tháng “đen đủi” trong năm 2020. Cụ thể, tháng vận hạn trong năm nay mà họ cần phải chú ý hơn bình thường là tháng 10 và tháng 12 âm lịch.
 
Gần như các tháng còn lại đều là những tháng “đỏ” của con giáp này khi dù họ làm gì cũng hanh thông và dễ thu về kết quả rực rỡ hơn rất nhiều. Đọc ngay: Tháng phát tài 2020 của tuổi Tuất 
 
Có thể thấy, thời gian khó khăn nhất của người tuổi Tuất tập trung vào dịp cuối năm nhưng không quá nhiều nên bản mệnh vẫn có thể yên tâm tập trung lo cho cuộc sống.
 
Một điều cần phải chú ý là, căn cứ theo tử vi tuổi Tuất năm Canh Tý 2020, có không ít cơ hội tốt đến với bản mệnh nhưng việc có nắm bắt được hay không lại phụ thuộc vào chính bạn. 
 
Lời khuyên cho con giáp tuổi Tuất là cơ hội sẽ không tự nhiên đến cho nên cần phải chủ động nắm bắt, không nên dựa dẫm vào bất cứ ai. Dù trong quá trình thực hiện kế hoạch gặp phải nhiều vấp váp, thậm chí là rủi ro ngoài dự kiến thì bản mệnh cũng không nên nản lòng, bỏ cuộc.
 

3. Tuổi Mùi - Cẩn thận tháng 3, 7, 11 âm lịch

 
Tuoi Mui
 
Bước sang năm 2020, đây có thể coi là năm nối tiếp những thuận lợi, sung túc mà người tuổi Mùi đã nhận được trong năm 2019.
 
Trong năm Kỷ Hợi 2019, những chú Dê đã được thần May Mắn ưu ái, của cải tích cóp được không ít. Vậy nên sang năm nay, vận may của bạn vẫn tiếp tục kéo dài, thậm chí là nở rộ hơn, rực rỡ hơn nữa.
 
Với vô số cơ hội tốt đến trong tầm tay, lúc này mà người tuổi Mùi có muốn “lười kiếm tiền” cũng khó mà ngồi yên được. Kiếm tiền kiếm danh lợi vốn chẳng phải việc dễ dàng nên đừng bao giờ để vuột mất cơ hội chỉ vì do dự hay chần chừ nhé.
 
Xem bói tử vi tuổi Mùi năm 2020, dù phạm phải cục diện Hại Thái Tuế song điều này không ngăn cản được con giáp này gặt hái được thành công nhất định trong việc làm ăn, kinh doanh buôn bán, tài chính, nhà hàng hoặc thủy lợi…
 
Tuy nhiên, bạn không nên vì gặp thuận lợi mà sinh ra chủ quan, nhất là khi cục diện Tương Hại có thể gây ra những tai họa ngầm, nếu không có sự đề phòng thì rất có thể sẽ gặp tổn hại lớn.
 
Ngoài vận trình tài lộc, nhìn chung cuộc sống của người tuổi Mùi trong năm nay khá bình yên, thuận lợi, các lĩnh vực khác vẫn được suôn sẻ nhất định, không có điều gì đáng ngại. 
 
Theo các chuyên gia phong thủy, sở dĩ con giáp này gặp được nhiều may mắn như vậy là do họ nằm trong số các con giáp có ít tháng vận hạn nhất năm 2020, cụ thể đó là các tháng 3, tháng 7 và tháng 11 âm lịch. Ngoài ra, bản mệnh cần đặc biệt chú ý các tháng phát tài 2020 của tuổi Mùi để nắm bắt cơ hội kịp thời.
 
Nhờ vậy, tuổi Mùi sẽ ít phải lo nghĩ trong cả năm, chỉ cần tập trung cố gắng cho chuyện làm ăn của mình là được. 
 
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X