Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm 2020: Con giáp nào nổ đơn ầm ầm khi bán hàng online?

Thứ Tư, 16/09/2020 10:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp có duyên bán hàng online cuối năm 2020 thu hút hàng loạt đơn hàng "khủng" về mình không chỉ nhờ vào may mắn mà còn nhờ sự chân thành và uy tín của họ trong mọi bước bán hàng.
 

Tuổi Dần


Những người tuổi Dần bán hàng đủ lâu để biết rằng chăm sóc khách hàng lạ còn quan trọng hơn cả bán cho bạn bè, người thân. Những người bạn có thể ủng hộ để mua cho bạn vài lần nhưng việc thuyết phục một người khác từ khách lạ trở thành khách quen là một cảm giác chiến thắng khó có thể diễn tả được.
 
Có thể nói, những người quen sẽ giúp họ có thể duy trì công việc kinh doanh trong thời gian đầu nhưng cả quen lẫn lạ sẽ giúp bạn duy trì, tồn tại với thời gian. Vì thế con giáp tuổi Dần đặc biệt quan tâm tới dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình từ trước khi mua tới sau khi mua.

Mục tiêu của họ là mỗi khách hàng phải quay lại mua hàng của mình ít nhất 2 lần và thậm chí còn giới thiệu cho bạn bè, người thân của họ biết tới dịch vụ của người tuổi Dần nữa. Họ sẽ nỗ lực vì mục tiêu lâu dài chứ không đơn giản chỉ để thu tiền trước mắt mà thôi,

Theo tâm lý của người mua hàng luôn muốn được phục vụ và tôn trọng, nên họ luôn luôn tìm đến những người bán hàng vui tính, thân thiện và niềm nở, chân thành như con giáp tuổi Dần.  

Khách hàng cứ thế mà tăng lên dần dần theo thời gian, nhờ đó mà họ đang được hái thành quả của mình khi những ngày cuối năm 2020, rất nhiều người tin tưởng và quay lại mua hàng của họ với số lượng lớn. Có thể thấy, đơn hàng chốt liên tục khiến nhiều người làm không xuể và phải thuê thêm người hỗ trợ.

con giap co duyen ban hang online cuoi nam 2020
 

Tuổi Tị


Đối với người tuổi Tị, với thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc có thể duy trì sự tồn tại và thu hút khách hàng trung thành với mình được đặt lên hàng đầu. Và nghệ thuật giao tiếp với khách hàng, nghệ thuật bán hàng mà con giáp tuổi Tị có được chính là một trong những chìa khóa giúp họ bán hàng online thành công.

Người tuổi Tị nổi tiếng là người khéo léo, nhanh nhẹn không ai bằng và điều này tạo nên ưu thế cho họ so với những người bán hàng khác. Nhanh nhẹn không chỉ giúp khách của họ tiết kiệm được thời gian mà còn là một trong những yếu tố giúp tăng độ hài lòng của người mua. 

Nhất là việc bán hàng online, nếu không nhanh nhẹn, khi khách sẽ hỏi mua mà không thấy ai trả lời là họ dễ đổi ý và chốt đơn ở nơi khác. Thậm chí, nếu chậm chạp, lề mề sẽ khiến khách hàng khó chịu và bỏ đi, thậm chí là vào các diễn đàn chê bai. 

Đối thủ đang ngày càng lớn mạnh, nhu cầu khách hàng ngày càng cao khiến cho người tuổi Tị luôn đau đầu tìm cách để nâng cao chất lượng phục vụ, kỹ năng giao tiếp bán hàng. Hộ luôn không ngừng đổi mới cách làm để phù hợp với xu hướng hiện tại mà doanh thu của bạn hứa hẹn sẽ cao bất ngờ trong những tháng cuối năm 2020 này.

Không lạ gì khi người tuổi Tị trở thành con giáp có duyên bán hàng online cuối năm 2020 thu hút được lượng lớn khách hàng mua hàng và thậm chí họ còn trở thành người bạn thân thiết với các vị khách của mình.
 

Tuổi Mùi


Người tuổi Mùi hiền lành, thân thiện, họ cũng rất biết cách đón tiếp các khách hàng một cách chu đáo, mọi việc đều phải xuất phát từ tấm lòng của mình.

Bán được nhiều hàng đúng là mục tiêu mà chúng ta mong muốn, nhưng không có nghĩa là tìm mọi cách nói thật nhiều để bán được hàng. Hiểu được điều đó nên con giáp tuổi này đã học cách lắng nghe nhu cầu của khách và tư vấn cho họ biết điều gì nên và không nên.

Đối với người tuổi Mùi, bán hàng là sự lắng nghe, thấu hiểu khách hàng để từ đó có thể tư vấn, và gợi ý cho khách hàng sử dụng những sản phẩm tốt nhất chứ không phải nói nhiều.

Với bất cứ ai hỏi về cách sử dụng và tối ưu số tiền mua hàng thì người tuổi Mùi rất nhiệt tình tư vấn, không quan trọng là người đó có mua hay không.

Nhờ đó mà việc bán hàng online của những người tuổi này ngày càng phát triển rực rỡ. Thậm chí, có những mặt hàng người tuổi Mùi bán dù giá cao nhưng khách vẫn không ngại mua vì cảm thấy uy tín, tin tưởng. 

Bất chấp tin đồn mình là con giáp có tài nhưng không gặp thời, những người tuổi này vẫn không ngừng cố gắng để làm ăn, kinh doanh, xây ước mơ về cuộc sống sung túc. Và giờ đây họ đã đủ đảm bảo cuộc sống của mình khi có lượng khách ổn định sau thời gian dài nỗ lực.

 Đây cũng là một trong số những cách làm thương hiệu cá nhân rất hiệu quả mà không phải ai cũng làm được.

ban hang online la viec can kien nhan
 

Tuổi Hợi


Duyên bán hàng nói theo ngôn ngữ kinh tế đó chính là nghệ thuật giao tiếp với khách hàng. Để có thể giao tiếp và phục vụ khách hàng tốt, mỗi nhân viên bán hàng đều cần trải qua quá trình được đào tạo, rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm.

Vì vậy, người tuổi Hợi hiểu rằng duyên bán hàng không phải là bẩm sinh như nhiều người vẫn lầm tưởng mà thay vào đó là việc tích lũy, học hỏi không ngừng trong quá trình giao tiếp và xử lý vấn đề của khách. Càng giải quyết được việc khó, họ càng thấy mình được trưởng thành hơn.

Người tuổi Hợi vốn là người quảng giao, vui vẻ và nụ cười trong suốt buổi trò truyện sẽ giúp họ tạo thiện cảm và giữ chân được khách hàng dù đó là việc kinh doanh online, không nhìn thấy mặt nhau đi chăng nữa.

Dù khách hàng không mua, thường xuyên nhắn tin hỏi hàng nhưng họ vẫn không tỏ thái độ khó chịu mà rất kiên nhẫn để giải thích. Họ xem đây là quá trình rèn luyện kỹ năng tư vấn khách hàng khó tính chứ không tức giận vì ai đó hỏi nhiều mà không mua.

Đặc biệt trong những tháng cuối năm nay, người tuổi Hợi được nhiều người mua và đặt hàng vì họ thích sự trung thực của con giáp này trong từng giao dịch mua bán. Họ trung thực từ việc cung cấp, tư vấn hỗ trợ những thông tin cần thiết cho khách hàng, và trung thực trong việc trách nhiệm bán hàng của mình. Luôn xử lý kịp thời những sai sót, nên họ luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cả những vị khách khó tính.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X