Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu cần vui nổ trời, đơn độc dịp Tết Dương lịch 2021 bạn vẫn hạnh phúc nhờ cách này

Thứ Năm, 24/12/2020 09:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp cô đơn dịp Tết Dương lịch 2021 này đừng chỉ biết ngồi đó mà buồn tủi như năm vừa qua, năm mới là lúc bạn tham gia những hoạt động thú vị để tận hưởng kỳ nghỉ lễ của mình đi nào!
 

Tuổi Sửu


Nếu đã nhìn thấy tương lai rằng mình sẽ lại "gặm nhấm" nỗi cô đơn trong dịp Tết Dương lịch này, con giáp tuổi Sửu hãy sớm lên cho mình một kết hoạch thú vị cho dành riêng cho chính bạn mà thôi. Đừng để thời gian kỳ nghĩ lễ trôi qua lãng phí chỉ vì bạn lười động não, lười sáng tạo cho việc làm mới cuộc sống của mình.

Hãy nhìn thực tế là hầu hết bạn bè đã đi chơi xa hoặc họ dành thời gian ở bên gia đình hoặc người yêu của họ, bạn sẽ chẳng thể lôi kéo thêm ai để bầu bạn lúc này đâu đấy nhé.

Trong kế hoạch của mình, để những ngày nghỉ trôi qua không nhàm chán, bạn có thể xem hài kịch, kênh youtube từng làm bạn cười không ngừng mỗi lần xem. Sự thật là vì không có cách nào tốt và nhanh nhất để giúp bạn quên đi nỗi cô đơn bằng tiếng cười. 

Nếu không thì một cách cực dễ để có niềm vui đó là thử đăng những stt thả thính cực chất tha hồ sống ảo để cả ngày vui tươi. Bạn sẽ bất ngờ vì những bình luận tinh nghịch của bạn bè khi họ nhận ra bạn dám phá bỏ sự an toàn, nghiêm túc vốn có để thả thính theo xu hướng trên mạng xã hội.

Nhưng người tuổi Sửu nên lưu ý rằng, bạn có thể thả thính nhưng nhất định đừng vì cô đơn mà yêu ai đó vì bạn sẽ dễ phạm sai lầm nối tiếp sai lầm chỉ vì một quyết định bồng bột và điều này thậm chí còn có thể gây tổn thương cho chính mình cũng như người khác đấy.

Tuổi Dần

 
con giap co don dip Tet am lich 2021
 
Khi trở là một trong những con giáp cô đơn dịp Tết Dương lịch 2021 này vì chưa thể tìm một nửa xứng đôi vừa lứa với mình thì tuổi Dần có thể dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè, người thân đi nhé.

Nếu bạn cứ một mình ở mãi trong nhà, chắc chắn tâm trạng cô đơn sẽ vây quanh bạn. Vì vậy, bạn nên đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè và trò chuyện với họ. Những câu chuyện dí dỏm và thú vị từ những người khác sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ và phấn chấn.

Nếu may mắn, bạn có thể cùng bạn bè cười sảng khoái, giòn giã qua các bộ phim hài đầy vui nhộn, vì lẽ đương nhiên là có nhiều bạn bè bên cạnh trong ngày nghỉ lễ bạn sẽ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Nhưng nếu không có cạ cứng thì bạn cũng có thể dọn dẹp nhà cửa, phòng ngủ, sắp xếp lại các vật dụng trong nhà bếp, luyện tập thể thao hay bất kì công việc gì khác…miễn là bạn luôn tạo sự bận rộn để không còn thời gian để cảm thấy cô đơn nữa.

Đừng xem thường những hoạt động đơn giản này vì chúng khá giống như các bài tập thể dục không chỉ giúp cho bạn luôn bận rộn mà còn có tác dụng mang lại cảm giác tươi mới như thể bạn vừa được tiếp thêm năng lượng khi nhìn thấy nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng, tươm tất... nhờ phần lớn công sức của bạn.   
 

Tuổi Thân


Khi người tuổi Thân cảm thấy bất an và cô độc, bạn không muốn mình bước những bước mệt mỏi và chán chường như lại không biết cách phải dừng lại như thế nào trong dịp Tết Dương lịch 2021 này thì hãy tự nhủ bản thân mình: ai cũng có cảm giác như thế này và họ đều tự mình vượt qua nó. 

Thực ra không phải ai cũng có may mắn có được chút thời gian riêng tư, một mình trong ngày đầu năm mới như thế này đâu, chỉ cần một chút thời gian, một chút sự riêng tư cho mình, bạn sẽ vượt qua được cảm giác trống trải ấy ngay thôi.

Một cách tuyệt vời để con giáp tuổi Thân thoát được cảnh tù túng hiện tại đó là bạn có thể xem đây là dịp để đi giúp đỡ người khác có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Nhân cơ hội này, bản mệnh có thể tiếp xúc và làm quen với những người bạn mới trong các buổi thiện nguyện, cùng tham gia các công tác xã hội. Biết đâu bạn sẽ tìm thấy được nhiều niềm vui mới cho riêng mình từ những người bạn mới này.
 
Dù bạn cảm thấy tệ như thế nào đi chăng nữa thì bạn vẫn sẽ cảm thấy ấm ám, hạnh phúc, trân quý cuộc sống này khi nhận ra đang có nhiều người rơi vào tình trạng tồi tệ hơn bạn rất nhiều. Vì thế, việc tham gia một nhóm tình nguyện nào đó thực sự là ý hay ho cho dịp Tết dương lịch này vì bạn sẽ làm được rất nhiều điều tốt đẹp, hay ho hơn những gì bạn từng có thể nghĩ tới.
 
doc than dip giang sinh nay khong dang ngai
 
 

Tuổi Hợi


Không phải ai cũng may mắn có đôi có cặp trong ngày nghỉ lễ, nếu là con giáp cô đơn dịp Tết Dương lịch 2021 như vô số những người khác ngoài kia thì có gì đâu mà đáng để buồn phiền phải không tuổi Hợi?

Thời gian nghỉ lễ dài có khi lại là dịp tốt để bạn được làm theo những gì mình yêu thích. Ví dụ như chơi đàn, hát karaoke, luyện tập thể thao, nhảy múa, cắm hoa, nấu ăn, nghe nhạc…

Những hoạt động yêu thích này sẽ giúp tinh thần của bạn trở nên thoải mái và phấn chấn hơn rất nhiều, thực tế là những ngày thường quá bận rộn với guồng quay công việc bạn ít khi có cơ hội thực hiện chúng.

Nếu bạn độc thân phải đi mua sắm, luyện tập thể thao, đi bộ trong công viên, xem ca nhạc… một mình thì tuổi Hợi đừng nghĩ đây là điều gì đáng buồn và đáng xấu hổ. Dù những người khác có suy nghĩ như thế nào về bạn đi chăng nữa, bạn cũng nên để ngoài tai mà tự tận hưởng niềm vui, hạnh phúc của riêng mình bạn nhé.

Thế nhưng nếu con giáp tuổi Hợi vẫn không đủ khỏa lấp sự trống vắng trong lòng dù tham gia nhiều hoạt động khác nhau thì bản mệnh cứ cho phép bản thân được buồn bã và đau khổ. Hãy biểu hiện cảm xúc qua trò chuyện, viết lách hay qua các phương thức sáng tạo khác. 

Bạn không cần phải lúc nào cũng giả vờ hạnh phúc. Chân thật với cảm xúc của bản thân cũng rất cần thiết; hãy giành thời gian để buồn bã hay khóc nếu cần thiết bạn nhé.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X