Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dù may mắn trong tình yêu nhưng những con giáp này vẫn cô đơn trong 2 tháng tới

Thứ Hai, 06/04/2020 09:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những ai thuộc con giáp cô đơn vì không hiểu chuyện sau đây thì nhất định không được đổ lỗi do hoàn cảnh nữa vì bạn đã rất may mắn có nhiều cơ hội hơn người khác rất nhiều rồi.
 
 

Tuổi Dần

 
 
Tuổi Dần vốn mạnh mẽ lại có nhiều tài năng nên được nhiều người quan tâm, chú ý. Bản thân người tuổi Dần có sức quyến rũ rất lớn khiến mọi người bất giác mà yêu mến họ cho dù họ không cần khoa trương bản thân là người như thế nào, gia thế ra làm sao.

Đặc biệt trong vấn đề tình cảm, người tuổi Dần nhận được sự yêu mến của rất nhiều người khác phái, bản thân không cần phải theo đuổi bất cứ ai nhưng vẫn có nhiều người tự tìm tới họ. Có nhiều mối nhân duyên cứ thế mà lớn dần dù bản mệnh không thực sự nỗ lực gì nhiều.
 
Song trong 2 tháng này, người tuổi Dần lại có phần cứng nhắc, độc đoán trong tình yêu, chính những khắt khe đó gây áp lực lớn mối quan hệ họ khiến cả hai khó có thể tiếp tục. Tuy nhiên, những người tuổi Dần không nhận ra điều đó hoặc họ cũng không xem đây là vấn đề quan trọng và cuối cùng hai người đành tạm để cho nhau có những lối đi riêng.

Có thể nói, mặc dù có được tình yêu nhưng do không biết trân trọng nên những con giáp này dễ khiến người khác tổn thương và cuối cùng hai người đành chia tay. Đó là lý do họ dễ dàng rơi vào con giáp cô đơn vì không hiểu chuyện.

Thế nên lời khuyên cho những con giáp này đó là hãy bỏ ngay tính cố chấp của mình đi và không ngừng tìm cách để thay đổi bản thân, tránh lặp lại tình cảnh tương tự trong tương lai. 

Có thể bạn cảm thấy an toàn khi được toàn quyền kiểm soát và làm chủ cuộc sống của mình như hiện tại, nhưng đôi lúc bạn sẽ trải qua cảm giác trống rỗng, cô độc. Đôi khi việc ngại thay đổi cũng là rào cản để bạn tiến tới tình cảm với ai đó. 
 
con giap co don vi khong hieu chuyen
 

Tuổi Tị

 
 
Trời sinh tuổi Tị là những người thông minh, vui vẻ, thường xuyên trở thành tâm điểm thu hút mọi người xung quanh mình. Đặc biệt sự sôi động và hài hước đã khiến không ít người khác giới bị cuốn theo và thương thầm bạn khi nào không hay.

Nhìn chung, trong 2 tháng tới, bạn vẫn khá may mắn trong chuyện tình cảm bất chấp hoàn cảnh xung quanh có như thế nào đi nữa. Vận đào hoa của người tuổi Tị lúc này vẫn rất tốt, hấp dẫn nhiều người và nhận được nhiều tình cảm mến thương.

Tuy nhiên, cách bạn kiểm soát vấn đề liên quan tới chuyện tình cảm lại gây ra không ít rắc rối cho chính bạn. Ví dụ như chỉ mới thấy đối phương có quan tâm là một số người đã có thể "bổ nhào" vào mối quan hệ, khi bạn đã tạo cho họ cảm giác bạn quá dễ dãi trong tình cảm, không có cảm giác an toànthì họ sẽ lại trốn chạy đấy. Nếu không muốn tiếp tục cảnh độc thân thì bạn phải từ tốn hơn, chớ vồ vập.

Ngược lại, có người yêu cầu quá cao, đòi hỏi một hình mẫu quá hoàn hảo nên càng khó thoát đời độc thân. Lời khuyên cho con giáp tuổi Tị là đừng đánh giá một cuốn sách qua cái bìa của nó, cũng như đừng đặt tiêu chuẩn về ngoại hình, điều đó sẽ giới hạn cơ hội mở lòng của bạn, hãy thử trò chuyện với họ, hãy chấp nhận tình yêu trong bất cứ hình dáng nào.

Trong khi đó một số người đã có người yêu hoặc đã lập gia đình nhưng vẫn được người khác "săn đuổi" nhiệt tình nên bản mệnh dễ vướng vào tình cảm ngoài luồng. Một khi một nửa của bạn phát hiện ra thì nguy cơ bạn quay về tình trạng độc thân rất cao trong 2 tháng tới đấy nhé.

 

Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân có hiếu hài hước và biết cách mang tới sự vui vẻ cho những người xung quanh. Chính vì thế, người tuổi Thân luôn nhận được sự yêu mến của những người khác giới. Nhiều người đã dành những tình cảm rất tốt đẹp cho người tuổi Thân nên ít ai nghĩ rằng họ là con giáp cô đơn vì không hiểu chuyện.
 
Thưc tế là trong chuyện tình cảm, những câu bông đùa thường thấy của con giáp tuổi Thân lại mang lại cảm giác bạn khá vô tình hoặc đôi khi khiến ai đang nghiêm túc lại thấy rằng tình cảm chân thành của họ dành cho bạn không thực sự được trân trọng.

Có thể vì con giáp này đang quá mải chơi và đã đối xử không nghiêm túc với tình yêu khiến đối phương tổn thương và đành rời bỏ họ.

Nhiều người phụ nữ tuổi này luôn than vãn rằng mình "ế" dù xung quanh có có rất nhiều người theo đuổi. Thậm chí, người muốn đặt vấn đề, ở bên cô, chăm sóc cô cũng rất nhiều. Người ngoài cảm thấy vô cùng lạ khi cô gái xinh đẹp, được theo đuổi mà vẫn phớt lờ tất cả, than thở chuyện khó kiếm đối tượng tốt để kết hôn. 

Trong 2 tháng tới, tình hình này vẫn khó có thể thay đổi với con giáp tuổi Thân nếu bạn không tìm cách thay đổi cách tư duy và lựa chọn của mình, bạn nên cho người khác cơ hội thay vì cố gắng loại bỏ hết các đối tượng tiềm năng ngay từ đầu.

Thêm nữa, con giáp tuổi Thân lại hay rơi vào tình huống oái oăm như người bạn thích thì không quan tâm tới bạn, còn người cố gắng theo đuổi bạn thì bạn chẳng có chút tình cảm nào. Vòng tròn luẩn quẩn này cuối cùng đẩy bạn vào tình trạng độc thân cho dù nhiều người cho rằng bạn đã bỏ lỡ những cơ hội tốt khi từ chối người yêu mình.
 
con giap doi mat voi canh co don
 

Tuổi Tuất


Con giáp tuổi Tuất không phải khi nào cũng cởi mở, nhưng may mắn là nhiều người bị sự bí ẩn, cuốn hút của họ hấp dẫn. Bằng cách nào đó, họ thu hút khá nhiều người khác giới về mình, nhiều người thậm chí còn bày tỏ tình cảm với họ từ ngay lần đầu gặp gỡ.

Dù nhiều người theo đuổi là vậy nhưng con giáp tuổi Tuất vì cứng nhắc, vẫn giữ mãi vẻ lạnh lùng nên giờ này vẫn độc thân. Có những đối tượng bạn mới mở lòng một chút nhưng vẫn e ngại, không thích tâm sự, chia sẻ,... nên sau thời gian ngắn tìm hiểu đối phương đã bỏ bạn mà đi.

Bạn cho rằng việc kén vợ chọn chồng là một quá trình lựa chọn lẫn nhau, nếu đối phương có điều kiện tốt hơn bạn nhiều mặt, có đủ điều kiện để có nhiều lựa chọn thì bạn tự hỏi mình phải làm cái gì để giữ lại đối phương? Suy nghĩ quá nhiều đôi khi đã khiến con giáp tuổi Tuất bị lạc lối.

Trong tình cảm, nếu bạn cố gắng để mọi thứ sáng tỏ quá bạn sẽ khó yêu vì "nước trong quá thì không có cá" mà bạn ơi. Trong 2 tháng tới bạn vẫn còn giữ những quan điểm cố hủ thì khó thoát khỏi tình trạng độc thân hiện tại dù cơ hội tới không ít.

Việc bạn lý luận chuyện tìm kiếm tình yêu chẳng phải ngày một ngày hai mà có được theo lý luận của con giáp tuổi Tuất không hề sai. Tuy vậy, tiêu chuẩn đừng bao giờ là điều cần xem xét đầu tiên khi tạo cơ hội cho một đối tượng nào đó. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X