Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nên làm gì đây khi chồng không giỏi kiếm tiền lại thiếu tham vọng?

Thứ Sáu, 18/09/2020 10:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp có chồng không giỏi kiếm tiền sau đây sẽ có cuộc sống vất vả hơn những người khác nhưng đừng vì thế mà chùn bước, hãy cùng anh ấy tìm ra giải pháp để có tương lai tươi sáng hơn.
 

Tuổi Sửu


Có một số người tuổi Sửu là con giáp được hưởng lộc chồng mà trở thành phu nhân sang quý nhưng điều đó không tự nhiên mà có, trong đó có không ít người đã cùng chồng đồng cam cộng khổ từ lúc mới yêu, mới kết hôn nhiều năm trước khi hai người được tận hưởng cuộc sống sung sướng.

Thời gian mới cưới, công việc của chồng không ổn định hoặc vì anh làm nhà nước nên thu nhập không được cao vì thế, con giáp tuổi Sửu khá vất vả khi phải cùng chồng gánh vác kinh tế. Nhưng bù lại, chồng của họ thường có nhiều thời gian để làm việc nhà, chăm sóc con giúp vợ.

Thậm chí là có những ông chồng của con giáp tuổi Sửu hầu như đảm nhận hết công việc hàng ngày bao gồm đưa đón con đi học, dọn dẹp, mua sắm đồ đạc… rồi nhiều công việc khác bên nội, bên ngoại và đặc biệt rất yêu thương vợ con nên phần nào họ cảm thấy được an ủi. 

Có những lúc, bản mệnh không vui, nhất là khi không đủ tiền xoay sở cho một số việc quan trọng, cần nhiều tiền. Thế nhưng, lâu dần, họ cũng hiểu được rằng anh là người thích sống an nhàn, bình dị, không bon chen, anh chỉ cần cuộc sống đủ ăn với lương hiện tại, không có nhu cầu làm giàu và cũng không tự tin để làm giàu. 

Nhưng ai mà biết được, đôi khi vì sự chân thành, thật thà, chăm chỉ của họ trong công việc mà lại được ưu ái, được cất nhắc lên vị trí cao khi anh đã có thời gian đủ lâu, đủ dài để thể hiện năng lực của mình tại một công ty. Nhờ đó mà cuộc sống của bà vợ tuổi Sửu và chồng của mình vẫn có nhiều cơ hội cải thiện trong tương lai đúng không nào?
 
con giap co chong khong gioi kiem tien
 

Tuổi Dần


Đa số phụ nữ tuổi Dần giỏi làm ăn và không ít người có thu nhập vượt xa cả chồng. Đó cũng là lý do tâm trí của họ không ngừng đấu tranh khi nghĩ tới việc chồng không có chí tiến thủ. Có lúc họ chấp nhận việc này nhưng có lúc họ lại không hài lòng về anh cho lắm. 

Thế nhưng, người tuổi Dần đủ hiểu rằng, con người có mặt được và mặt hạn chế, ngay cả chính họ cũng vậy, vì ham mê công việc nên đôi khi bỏ bê cả việc nhà.

Đã đến lúc nhận ra, cuộc sống đã tạm ổn hơn rất nhiều người, cũng phải biết hài lòng với những gì mình đang có thì mới nghĩ tích cực được. Còn công việc của anh ấy đâu phải cứ cố gắng là sẽ giàu, nó còn là cái duyên, cái thời, miễn là hiện tại anh ấy chăm chỉ làm việc, hài lòng với nó, biết đâu chính mình cũng không hiểu về việc anh ấy làm, mục tiêu sống của anh mà thôi.

Vì thế, theo thời gian, khi hiểu chồng mình hơn thì không vì thế mà phiền lòng và bực tức vì người tuổi Dần chỉ nên quan tâm tới con người của anh ấy và nên biết rằng người đàn ông của mình không tham vọng, không giống mình mà thôi.

Là con giáp có chồng không giỏi kiếm tiền, người tuổi Dần có thể giữ quan điểm là ai ước mơ gì, người đó nên chịu trách nhiệm thực hiện nó. Có như thé, bạn mới không mang chồng ra so sánh với "chồng người ta" rồi lại buồn phiền, không hài lòng với những gì mình đang có.

Thế nên, nếu bạn có mơ ước sẽ có nhà, có xe, có túi hàng hiệu, sẽ sống thế này thế kia... thì phải chăm chỉ làm việc để tự kiếm tiền cho dù vì phấn đấu làm việc kiếm tiền mà chính bạn cảm thấy mệt mỏi và cô đơn trong hành trình của mình, đơn giản vì bạn đã chọn như vậy và phải chấp nhận. Điều này cũng giống như việc bạn đó chọn một ông chồng an phận thì cũng phải biết chấp nhận điều mình đã chọn vậy. 

comment leftNhững điều vĩ đại được tạo bên bởi những điều đơn giản nhất trong cuộc sống
Khuyết danh
comment right


Tuổi Tị


Những cô nàng tuổi Tị từng có ước mơ rằng mình chỉ cần làm công việc đơn giản không quá nặng nề để chăm lo cho gia đình, còn lại để chồng tập trung sự nghiệp, kiếm tiền, anh sẽ mua sắm, làm những việc lớn như mua nhà, mua xe cho gia đình. Thế nhưng cuộc sống luôn có những điều bất ngờ mà ít ai lường trước được.

Sau một thời gian kết hôn, một số chồng của người tuổi Tị bắt đầu cho thấy sự bất cẩn, xuề xòa của mình trong công việc nên thất nghiệp, khó xin việc lại. Hoặc ai là ông chủ từng tự đứng ra kinh doanh thì hay để xảy ra sai sót nên nợ nần, thậm chí có người phá sản.

Nhiều người tuổi Tị bắt đầu tự thấy hối hận vì mình đã cố gắng cáng đáng mọi việc, từ việc nhà tới kinh tế, vì nghĩ để chồng tập trung sự nghiệp. Khi cả gia đình chỉ dựa vào số lương của mình để sống thì cũng là lúc bản mệnh cảm thấy không hài lòng, hay cáu kỉnh.

Từ đó, con giáp tuổi Tị luôn canh cánh trong lòng về việc chồng kiếm ít tiền, không lo đủ cho sinh hoạt gia đình, có việc gì dùng đến nhiều tiền là bị đau đầu, cảm thấy khó chịu. 

Đúng là việc kinh tế bấp bênh sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người nhưng người tuổi Tị nên hiểu rằng cuộc đời luôn có những thăng trầm như thế. Có phải chồng không cố gắng đâu mà là năng lực anh có hạn hoặc anh không thích hợp để tự kinh doanh.

Hãy nhìn về điểm tốt của anh như luôn biết quan tâm nhà vợ, yêu quý bố mẹ hai bên và anh cũng là người thật thà, chân thành... chẳng hạn để lại ở bên anh động viên, giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn này, giúp anh có hướng đi mới phù hợp hơn trong tương lai.
 
dung chi lay tien bac de do luong tinh cam gia dinh
 

Tuổi Dậu


Không ít người tuổi Dậu rơi vào tình huống là con giáp có chồng không giỏi kiếm tiền trong khi họ luôn có mong muốn có cuộc sống giàu sang cho bằng bạn bằng bè. Thế nhưng khi bạn đã chọn một người đàn ông thích sự yên ổn, không tham vọng thì hoài bão của bạn sẽ khó có cơ hội thực hiện đấy nhé.

Vấn đề quan trọng nhất mà người tuổi Dậu cần ở chồng của mình đó là sự quyết liệt hơn, mạnh dạn hơn trong chuyện kiếm tiền. Ví có như thế, anh sẽ là trụ cột, kiếm được tiền thì cô sẽ thật sự an tâm làm công việc nhà hơn, nhiều thời gian chăm con hơn. 

Nhưng bản mệnh cần sớm nhìn nhận, đánh giá đúng tình hình hiện tại, nếu anh ấy là người biết cách kiếm tiền, quản lý chi tiêu thì hoàn cảnh hiện tại chỉ là tạm thời mà thôi. Ngược lại khi kiếm tiền là điểm hạn chế của anh thì bạn chẳng thể điều khiển hay thay đổi anh ta đâu.

Thực ra là bạn ham muốn, ước ao nhiều nên khi không đạt được sẽ cảm thấy buồn tủi. Lời khuyên cho bạn đó là học cách hài lòng với những gì mình đang có, khéo léo sử dụng đồng tiền trong tay một cách khôn ngoan hơn là đi so sánh mình với người.

Có nhiều điều tạo nên giá trị của cuộc sống ngoài tiền, ví dụ như giá trị của người chồng tuy không đủ về vật chất nhưng lại có một tấm lòng thật đẹp mà lâu nay bạn đã không nhìn thấu được. 
 
Bạn nên hiểu rằng: “Những điều vĩ đại được tạo bên bởi những điều đơn giản nhất trong cuộc sống”. Cho dù vợ chồng bạn không giàu nhưng có những đóng góp thiết thực cho xã hội bằng những việc làm tưởng như rất nhỏ bé, tác động tích cực tới người khác cũng đã là điều tốt đẹp rồi. Điều này không có giá trị tiền bạc nào so sánh được. 



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X