Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp có bước đột phá trong 6 tháng tới bất chấp khó khăn của khủng hoảng kinh tế

Thứ Ba, 31/03/2020 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không dễ gì lọt vào danh sách con giáp có bước đột phá trong giai đoạn khó khăn này, nhưng những người này luôn lạc quan trong việc tìm ra cơ hội trong nguy cơ để khẳng định bản thân mình.
 

Tuổi Mão


Trong bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành, tất cả mọi mặt cuộc sống của chúng ta đều bị ảnh hưởng rất lớn, nhiều công ty phá sản, nhân viên bị cho nghỉ việc, cửa hàng đóng cửa, nguồn hàng không có... nhiều người sẽ cảm thấy nực cười khi cho rằng Mão là một trong những con giáp có bước đột phá trong 6 tháng tới.

Suy thoái kinh tế là điều chắc chắn sẽ xảy ra, con giáp tuổi Mão không phủ nhận điều đó nhưng họ không cần quan tâm quá nhiều, chỉ đọc đủ thông tin khiến bản thân không quá lo lắng và phần thời gian còn lại dành để quay vào bản thân mình. 

Trước đây bạn từng mong muốn có những bước đột phát nhưng luôn quay cuồng trong những nhiệm vụ không tên, khó thoát ra khỏi vòng xoáy này nên không biết việc gì đang đi đúng hướng, việc gì đã sai hướng. Thế nhưng thời gian này ít việc hơn, bớt giao lưu, gặp gỡ hơn cũng là lúc bạn bắt đầu xây dựng được nhiều thói quen lành mạnh hơn, chuẩn bị cho những bước tiến bất ngờ trong thời gian tới.

Thực tế hầu hết chúng ta toàn mơ mộng xa xôi mà không biết rằng mọi quá trình và động lực đều bắt đầu với một hành động dù nhỏ thôi nhưng lại tạo ra kết quả và trải nghiệm mới cho bạn. Hành động này có thể là thức dậy sớm, hoặc tập thể dục mỗi ngày và chính con giáp tuổi Mão đang nỗ lực thực hiện những việc tưởng như nhỏ bé nhưng lại rất quan trọng đó.

Cho dù chỉ làm việc đó trong 5 phút thôi, nó cũng là một cú hích lớn với bạn. Bởi vậy, trong thời gian ít nhất 3 tháng tới nếu người tuổi Mão tập trung vào những việc nhỏ giúp bạn thay đổi, nó sẽ có hiệu quả vô cùng lớn trong cuộc sống cũng như trong công việc mà thậm chí chính bạn cũng không ngờ tới.
 
con giap co buoc dot pha
 

Tuổi Tị


Người tuổi Tị càng ngày càng cảm nhận được những trở ngại trong cuộc sống sắp diễn ra khi mà cuộc sống bị ảnh hưởng khi con số nhân viên nghỉ việc trong ngành dịch vụ là con số khổng lồ, nhiều người may mắn hơn một chút thì lương giảm khoảng 50%... Đối mặt với tình hình kinh tế bấp bênh như hiện tại thì bạn đã không lùi bước, âm thầm xây dựng quyết tâm và tìm hướng đi mới ngay từ khi nguy cơ đang được nhen nhóm.

Người ta nói trong nguy có cơ quả không sai, nhưng điều quan trọng là bạn có đủ trí tuệ để nhìn ra đâu là cơ hội của mình hay không. Đừng nói về may mắn, khi nhận định về yếu tố gặp may nghĩ là bạn đã tự tước bỏ đi sức mạnh của mình rồi.

Người tuổi Tị hơn ai hết đã tìm cách để thay đổi tư tưởng và vị trí của mình. Tư duy của bạn đang định hướng trở thành người "cho đi" nhiều hơn mỗi ngày.

Nếu bạn nhìn từ góc độ của người cho đi, và chú ý hơn đến thế giới xung quanh bạn, tư duy của bạn cũng sẽ thay đổi từ "nhận" sang "cho". Và khi bạn tạo ra sự thay đổi này, bộ não sẽ tạo ra ngày càng nhiều cảm giác hạnh phúc.
 
Thay vì tập trung vào những giao dịch đơn giản, bạn chú ý đến những mối quan hệ và làm những việc khiến cho mọi người thực sự hạnh phúc, đó là thứ thực sự thiết thực nhất trong giai đoan này.

Cùng lúc đó, năng lượng tích cực thúc đẩy được tạo ra trong bạn. Hơn nữa, khi bạn vui và niềm vui đó được chia sẻ, năng lượng tích cực sẽ càng được lan tỏa, bạn dường như hiểu được mọi người hơn. Việc tìm cách giải quyết các vấn đề của họ sẽ là lúc bạn tìm ra hướng đi mới thiết thực trong việc kinh doanh trong thời kỳ khủng hoảng này.
 

Tuổi Mùi


Bình thường và phi thường chỉ khác nhau ở một điểm nhỏ được thực hiện liên tục và thường xuyên trong thời gian ngắn mỗi ngày nhưng việc tưởng là dễ đó lại trở thành khó khăn đối với nhiều người.

Nhưng may mắn nhiều người tuổi Mùi đã hiểu điều này từ sớm và xây dựng được sự kỷ luật cho bản thân trong thời gian dài qua dù trước đây, khi mới thực hiện bạn cùng từng thất bại, chán nản và từng muốn bỏ cuộc.

Sức khỏe là điều mà con giáp tuổi Mùi nghĩ tới khi hướng tới mục tiêu đột phá vì đó là nền tảng để bạn có thể thực hiện mọi mong muốn của mình. Mỗi ngày bạn đã dành một khoảng thời gian nhất định để rèn luyện không biết mỏi mệt.

Không những thế, trong lúc thị trường kinh tế đang suy thoái thì bạn đã tự ý thức rằng đây là cơ hội để dich đi qua sẽ đòi nợ thị trường bằng cách "bồi bổ" kiến thức ngay từ bây giờ. Bạn bắt đầu tìm hiểu về những cách thức người xưa từng làm để chống chọi với nền kinh tế trong khủng hoảng để nghiền ngẫm chúng.

Bạn sẽ sớm hiểu rằng, thực tế trong quá khứ cho thấy, các thay đổi đột phá lại thường xuất phát từ lúc khó khăn, bần cùng nhất. Và chính lúc này con giáp tuổi Mùi suy nghĩ sâu sắc hơn để chuẩn bị cho những bước đi sắp tới.

Nếu tập trung đủ lớn, con giáp tuổi Mùi sẽ sỡm xác định được đích đến của mình. Bạn không thể ngăn thời gian lại, bạn chỉ có thể tận dụng nó. Nếu bạn không hài lòng với hướng đi hiện tại, hãy so sánh nó với hướng đi khác khiến bạn không còn động lực.
 
Vì vậy, hãy nghĩ về mục tiêu bạn muốn đạt được trong 90 ngày tới. Hãy tự hỏi bản thân mình ý nghĩa đằng sau mỗi mục tiêu. Viết những mục tiêu đó ra và hình dung chúng sẽ có ý nghĩa gì với con đường của bạn. Nếu đủ năng lực và may mắn bạn sẽ đạt được chúng trong 3 tháng nhưng nếu muộn thì cũng là 6 tháng, vì thế quan trọng là luôn giữ tinh thần thật tốt, không bỏ cuộc bạn nhé.
 
hoc hoi nhieu hon ban gioi giang hon
 

Tuổi Tuất


Trong khi người khác hoang mang cắt lỗ, lo sợ khi chứng khoán mình đang sở hữu sụt giảm trầm trọng nhưng người tuổi Tuất vẫn rất bình tĩnh thuận theo tự nhiên, không cưỡng lại nó, họ biết rằng bản thân chỉ nên tập trung vào cái mình kiểm soát được.

Một thứ luôn ngăn chúng ta lại, tăng sự trì hoãn là việc bạn cứ mải đong đếm xem đang cách ước mơ bao xa mà lại quên mất rằng chúng ta đã đi được đến quãng đường nào. Con giáp tuổi Tuất xem khó khăn hiện tại là điều tất nhiên xảy ra trên con đường đi đến thành công của mình và điều quan trọng là họ xem bản thân đã học được những điều gì qua sự kiện mà cả thế giơi đang đối mặt.
 
Nếu chúng ta có thể thay đổi suy nghĩ và chú ý nhiều hơn đến hoạt động của bộ não, chúng ta có thể tự tiến gần hơn đến thành công. Nếu tập trung vào chi tiết hơn là tổng quát, chúng ta sẽ năng động hơn.
 
Thay vì tập trung vào ý tưởng, họ nghĩ về những gì mình sẽ đạt được từ những bước cụ thể đầu tiên, riêng trong việc giảm cân để trong thời gian tới mọi người bất ngờ với cơ thể của mình thì con giáp tuổi Tuất đã thực hiện ngay lúc này. Ví dụ đặt mục tiêu giảm 6 cân trong vòng 6 tháng và bạn đã giảm được 3 kg rồi. Bạn hãy lấy kết quả đó là động lực và tiếp tục chứ không nghĩ xem bạn còn bao nhiêu cân chưa giảm được.

Trong công việc, nếu trươc đây người tuổi Tuất đang bị trì hoãn trong một dự án, tuy bây giờ không thể thực hiện nhanh chóng nhưng bạn bắt đầu ở những bước nhỏ nhất và đẩy nhanh dần tiến trình hoàn thành nó bằng cách làm đi làm lại dự án đó. Điều này hứa hẹn bạn sẽ nhất định thuộc con giáp có bước đột phá trong thời gian tới đấy.



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X