Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vào cuối năm 2022, cảnh báo 4 con giáp này có BIẾN trong đường tình cảm, hãy cẩn thận!

Thứ Ba, 14/06/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi đưa ra danh sách những con giáp có biến động tình cảm cuối năm 2022, từ gia đình đến con cái, tình duyên đều dễ vướng phải sự cố.
 

1. Tuổi Dần

 
 
con giap co bien dong tinh cam cuoi nam 2022
 

Lời khuyên: Hãy nghĩ về những gì bạn muốn

 
Năm nay là năm tuổi của những người tuổi Dần nên nửa đầu năm thường mang đến cho bạn cảm giác bị vận xui đè nén, đến 3 tháng cuối năm 2022, cảm giác này thể hiện rất rõ trong những mối quan hệ tình cảm.
 
Với kỳ vọng ngày càng tăng trong các mối quan hệ, bạn có khả năng bước vào giai đoạn mù quáng  trong tình yêu, nhất là những người còn độc thân.
 
Tuổi náy sống khá thực tế nhưng khi dấn thân vào tình yêu lại không lý trí, người độc thân dễ bỏ qua những đối tượng tốt chỉ vì do dự, tập trung quá nhiều vào sự nghiệp và hơi kén chọn.
 
Nếu bạn đã kết hôn và đang yêu, bạn sẽ dễ dàng bộc lộ mặt xấu nhất của mình trước mặt đối phương. Thêm vào đó sự đan xen của nhiều áp lực có thể dễ dàng khiến mối quan hệ của bạn xuống dốc trầm trọng.
 

2. Tuổi Mão

 

Lời khuyên: Hãy chủ động và đón nhận nhiều cơ hội hơn

 
Là con giáp có biến động tình cảm cuối năm 2022, trong tháng tới, Mão dễ gặp phải cảm giác bất an, dễ rơi vào khoảng cách giữa lý tưởng và thực tế, tâm lý mất thăng bằng.
 
Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ thấy mình khó gặp được người ưng ý, nếu đang quan tâm đến ai đó, bạn sẽ trở nên thụ động và khiêm tốn, phong độ thiếu tự tin sẽ dễ dẫn bạn vào vòng luẩn quẩn, cô đơn.
 
Nếu đã kết hôn và đang yêu, bạn dễ gặp rắc rối trong giao tiếp, dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của đối phương, hay tự đặt câu hỏi về sự chân thành của đối phương đối với mình.
 
Mão là con giáp hiền hành dễ bị tiểu nhân hãm hại, nhiều người sẽ xích mích với chính người thân trong nhà hoặc bạn bè thân thiết vì chuyện tiền nong, lối sống, lúc này bạn nên nghe lời khuyên của người lớn tuổi trong nhà để đưa ra quyết định đúng đắn.
 

3. Tuổi Thìn

 
Tuoi Thin
 

Lời khuyên: Thư giãn đầu óc và giữ nguyên ý định ban đầu

 
Cuối năm 2022, những mối quan hệ của Thìn không được lý tưởng cho lắm, đặc biệt là những mối quan hệ xã giao và tình yêu, bạn không dễ dàng có được điều mình muốn.
 
Mong muốn thoát khỏi tình trạng độc thân của Thìn trở nên mạnh mẽ hơn trong nửa cuối năm nay. Do ảnh hưởng của những người xung quanh nên những bạn còn độc thân chưa lập gia đình cực kỳ sốt ruột, muốn kiếm người yêu để đỡ mệt mỏi.
 
Nhiều người liên tục bị cha mẹ, anh chị em hỏi về chuyện người yêu, cưới xin khiến Thìn mệt mỏi và áp lực, bản thân thì nhiều việc, lo kiếm tiền nên chưa tính đến chuyện trăm năm nhưng người nhà cứ hối thúc.
 
Dù là con giáp có tính cách tuyệt vời nhưng những người đã lập gia đình cũng dễ gây gổ với bạn đời vì không kiềm chế được tính nóng nảy của mình, hay quát mắng con cái vì áp lực cơm áo gạo tiền.
 
Nhiều bạn nam tuổi này do áp ực công việc hoặc cảm nắng một ai đó nên về nhà hay có thái độ khó chịu với vợ con, nên điều chỉnh lại ngay và luôn.
 

4. Tuổi Thân

 

Lời khuyên: Phần đời còn lại của bạn thật đắt giá, nên trân trọng những người trước mắt

 
Là con giáp có biến động tình cảm cuối năm 2022, hầu hết tuổi Thân sẽ có vận tình cảm bấp bênh, không ổn định.
 
Đối với các bạn còn độc thân thì hay vướng phải hoàn cản “hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình”, trong thời gian này những mối quan hệ của bạn dễ đi vào giai đoạn đóng băng.
 
Bản mệnh đừng suy nghĩ quá nhiều, duyên đến duyên đi cứ bình thản đón nhận, những người có lòng lại hợp duyên thì sớm muộn cũng được ở bên nhau, tình cảm là thứ không thể ép buộc.
 
Nếu bạn đã kết hôn và đang yêu, cảm giác mất mát của bạn chủ yếu đến từ sự kỳ vọng quá cao vào mối quan hệ hiện tại, đặc biệt là nữ tuổi Thân, số vất vả cứ phải gánh hết việc trong nhà, ít được gia đình bên nội giúp đỡ.
 
Vợ chồng con cái hay cãi nhau, lạnh nhạt, nhiều người đi làm ăn xa không quan tâm đến gia đình nhiều do bận rộn, vất vả nên tình cảm vì đó mà cũng nhạt dần đi. Phải sang năm 2023 thì mới có cải thiện hơn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X