Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm 2020: Những con giáp này nên cẩn trọng kẻo mọi bí mật của bạn bị bại lộ đấy

Thứ Năm, 05/11/2020 10:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi bạn là con giáp có bí mật dễ bị bại lộ cuối năm 2020 thì nên học cách đối diện với sự thật và bình tĩnh tìm cách xử lý phù hợp, tránh phạm phải sai lầm tiếp theo.
 

Tuổi Tý


Người tuổi Tý thời gian cuối năm 2020 này dễ rơi vào tình huống khá đáng ngại khi ai đó nói cho bạn về điều họ biết về bạn, đó có thể là một bí mật động trời nào đó mà chỉ có bạn với một vài người thân đã từng hứa giữ bí mật cho bạn bằng mọi giá.

Lúc này bạn buồn vì người không giữ lời hay giận mình không cẩn thận? Có thể bạn nổi nóng, tỏ ra giận hờn, muốn tìm bằng được những ai đã tiết lộ điều này ra nhưng lời khuyên cho bạn là phải “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”. Bạn phải tự trách là tại sao không tự tìm cách bảo vệ mình trước khi tiết lộ những thông tin nhạy cảm.

Hơn nữa, việc giữ bí mật chưa bao giờ là điều dễ dàng cho bất cứ ai bởi cứ điều gì có vẻ bí ẩn thì lại càng gây tò mò. Nếu không may lỡ lời tiết lộ một điều nho nhỏ sẽ bị người khác khai thác đến cùng mới thôi. Rơi vào tình huống đó thì chỉ vài câu gợi ý thôi là  người đó có xu hướng kể ra hết mọi chuyện.

Hơn nữa, bạn cũng nên thông cảm cho người đó vì việc có một bí mật thì họ có xu hướng nghĩ về bí mật đó gây nên thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng, khó chịu cho tới khi họ nói được ra mới thôi.

Theo tâm lý học xã hội, khi chúng ta cố gắng không nghĩ về điều gì đó, nghĩa là chúng ta đang nghĩ về nó nhiều hơn. Đó là nguyên nhân họ cho dù muốn tránh việc tiệt lộ nó ra thì lại càng dễ bị để lộ khi nghĩ về chúng quá nhiều.
 
Những người giữ bí mật không chịu được áp lực về tinh thần nên thường tìm cách giải tỏa bằng việc nói bí mật này ra với người khác, người khác cũng cảm thấy bức bối với điều mình biết và lại đi kể với người tiếp theo,... câu chuyện cứ thế lan rộng cho tới khi nó quay lại với bạn.
 
con giap co bi mat de bi bai lo cuoi nam 2020
 

Tuổi Dần


Người tuổi Dần đừng quá bất ngờ khi bạn là con giáp có bí mật dễ bị bại lộ cuối năm 2020 nhé vì việc giữ kín một điều gì của chính họ đã khó rồi thì việc giữ bí mật cho bạn là việc được xem là bất khả thi. Thế nên, chính bạn cũng phải lường trước cả kết quả này ngay khi bạn tiết lộ chuyện cá nhân của mình cho họ.

Nếu ngẫm lại, bạn sẽ nhận ra rằng, chính bạn là người không thể giữ cho chuyện đó riêng tư nên mới nói cho người ta biết, thể nên bạn trách ai bây giờ ngoài bản thân mình. Hãy đối mặt với sự thật này và bắt đầu rút kinh nghiệm cho ngay từ bây giờ.

Vì thế, những lần tới, bạn có thể phân tích cả lý do tại sao bạn cần giữ bí mật, những điều cần làm sau khi bí mật được công bố là gì. Sự phân tích khách quan này sẽ giải phóng cảm giác khó chịu đang quẩn quanh trong đầu bạn.

Khi con giáp tuổi Dần có điều gì đó bí mật thì thay vì tìm đến ai đó đáng tin, bạn nên viết bí mật ra giấy, note điện thoại, blog cá nhân... nhật ký giúp bạn giải tỏa và giảm cảm xúc. Tuy nhiên, cần lưu ý về cách bảo mật bằng việc mã hóa đảm bảo bất khả xâm phạm.
 
Ngoài ra, bạn có thể kể với một người không liên quan đến câu chuyện và không có mối liên hệ nào với các nhân vật trong bí mật kia. Giữ một bí mật nặng nề có thể gây tổn thương đến tâm hồn, do đó bạn cần chủ động tìm cách giải tỏa mà không gây hại cho ai. 

Tuổi Dậu


Ai cũng biết rằng tất cả chúng ta đều có bí mật của riêng mình, nhưng giữ bí mật chưa bao giờ là chuyện dễ dàng vì thế con giáp tuổi Dậu đừng vội trách cứ, tức giận hay có suy nghĩ đi trả thù người đã để lộ chuyện của mình ra cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân... của bạn biết. 

Có thể nói, một người nắm giữ nhiều bí mật đó không phải là lợi thế mà là mối họa của họ. Nếu nhẹ thì họ sẽ cảm thấy không tự nhiên, ngay cả khi lúc họ ở một mình, ngoài ra, trong các buổi trò chuyện, họ cũng cảm thất rất khó tập trung tới chuyện của người khác.

Bạn nên thông cảm cho những người này dù vô tình hay cố ý nói ra bí mật của bạn, khi biết rằng chuyện này là không thể tránh khỏi. Sau này bạn hãy tự biết cách giữ kín chuyện của mình.

Để tránh những suy nghĩ về chúng "hành hạ", bạn có thể hướng suy nghĩ về một công việc nào đó bạn cần làm, đó cũng là cách đánh lạc hướng tâm trí. Việc tập trung vào một việc mà bạn yêu thích cũng có thể giúp bạn bình tĩnh, tránh được việc quá chú ý vào bí mật này.

Nếu không thể trốn tránh thì bạn có thể giải tỏa cảm xúc bằng việc viết nhật ký vào cuốn có khóa kỹ càng, hoặc tạo ra một cuộc thảo luận về vấn đề đó trên một diễn đàn ẩn danh. Những ý kiến của người xa lạ có tính chất tham khảo thôi nhưng cũng rất hiệu quả, đủ giúp bạn giảm bớt gánh nặng trong việc suy nghĩ quá nhiều.
 
can than keo nguoi khac tiet lo bi mat cua ban
 

Tuổi Hợi


Người tuổi Hợi cũng phải cẩn thận hơn khi bạn là con giáp có bí mật dễ bị bại lộ cuối năm 2020. Thời gian này, bản mệnh có thể sẽ cảm thấy thật vọng về một người mà bạn từng tin tưởng, từng cho rằng bạn có thể thoải mái nói với họ những gì bạn nghĩ.

Vì bạn có niềm tin rằng họ sẽ chẳng ngồi lê đôi mách chuyện của bạn bằng việc dặn dò: "Đừng kể ai nghe nhé, tôi chỉ nói mỗi bạn biết thôi đấy" nhưng cuối cùng bạn nhận ra rất nhiều người biết chuyện của bạn.

Thậm chí những điều bạn còn không nhớ rõ cũng được những người này kể lại khá chi tiết với cả những người lạ. Hãy rút kinh nghiệm để biết điều gì nên nói, điều gì cần giữ bí mật đề hạn chế bớt tình huống khó xử như hiện tại.

Bạn cũng là con giáp có nhiều bí mật nhất cuối năm 2020 thì càng phải cẩn trọng, nhất định không được chủ quan kẻo sai một ly đi một dặm. Những bí mật của công ty thì đừng nghĩ rằng vì ai đó không liên quan nên bạn nói cũng chẳng sao.

Nhất là khi con giáp tuổi Hợi có tình cảm với ai đó, cho dù bạn đã cố giấu kỹ nhưng cũng vô tình bị bại lộ. Sự thật là không chỉ bạn mà bất cứ ai cũng không thể che giấu nổi cảm xúc, biểu cảm của mình khi yêu.

Một người đang yêu sẽ vui vẻ hơn, ánh mắt sáng long lanh và có phần suy tư hoặc hay có hành động ngớ ngẩn nhằm thu hút sự chú ý... Chỉ cần vài biểu hiện đó thôi thì cũng đủ khiến người khác nghi ngờ và ai thực lòng quan tâm, họ biết rõ rằng bạn đang yêu dù bạn cố chối đây đẩy đi chăng nữa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X