Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp lội ngược dòng xuất sắc cuối tháng 3 này, gặp xui hóa may, gặp dữ cũng hóa lành

Thứ Tư, 11/03/2020 08:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những xui xẻo sẽ tan biến vào 1 thời khắc nhất định, đó là điều mà Lịch ngày tốt muốn tiết lộ về vận trình tương lai của những con giáp chuyển vận cuối tháng 3 này...

Tuổi Dần: Quý nhân giúp đỡ


con giap chuyen van cuoi thang 3
 

Vận trình của tuổi Dần trong năm 2020 này vốn không được tốt lắm, vì thế dễ gặp phải những chuyện kém may mắn ngoài ý muốn. Tuy nhiên, từ nửa cuối tháng 3 dương lịch, con giáp này có cát tinh Thiên Đức nhập mệnh nên dễ tìm được quý nhân phù trợ.

Quý nhân trong thời điểm này của bản mệnh thường là người có quyền cao chức trọng, có sức ảnh hưởng lớn. Có được người này ở bên giúp đỡ thì chắc chắn là bản mệnh có thể đạt được thêm nhiều thành công mới. Xem thêm Quý nhân phù trợ của 12 con giáp là ai, phù trợ như thế nào?

Con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng như cuộc sống sẽ có thêm những điểm sáng mới, những chú Hổ đừng bỏ lỡ thời cơ để tiến bước.

Bản thân con giáp này là người có cá tính mạnh, đôi khi vì sĩ diện mà từ chối sự giúp đỡ của quý nhân, cũng có thể vì sự cứng nhắc trong cách đối nhân xử thế mà khiến cho quý nhân phật lòng, vô tình đánh mất cơ hội quý giá trong đời.

Bản mệnh hãy nhớ kĩ những điều này để không đánh mất những điều đáng quý trong thời điểm này, đâu phải ai cũng có được sự tương trợ của quý nhân, có tiềm năng phát triển tốt đến như vậy.

Muốn lội ngược dòng thành công thì tuổi Dần hãy cố gắng để làm tốt nhất những gì mình đang làm, tạo ấn tượng tốt với quý nhân, có thêm nhiều thành công mới trong thời gian tới.

Tuổi Tị: Tài tinh chiếu rọi


con giap phat tai
 

Tử vi cuối tháng 3 cho thấy đây chính là con giáp may mắn về đường tài lộc ở thời điểm này khi mà những khó khăn và áp lực về tài chính dần được tháo gỡ.

Với những thành quả có được trong thời điểm này thì tình hình kinh tế của con giáp này sẽ dần ổn định hơn, bạn cũng có thể giải quyết được những vấn đề tài chính còn tồn đọng từ trước đó.

Thực chất thu nhập của tuổi Tị trước giờ không quá thấp nhưng chi phí cần thiết lại quá nhiều, thêm các khoản chi tiêu khác nữa nên chẳng để ra được đồng nào, toàn thâm hụt.

Khi thời khắc chuyển vận đến thì tài vận cũng thay đổi. Có Tài tinh hỗ trợ nên con giáp này kiếm tiền cũng dễ dàng hơn trong những ngày cuối tháng 3 này.

Bạn bè của bạn sẽ mang đến cho tuổi Tị những cơ hội tốt để nắm giữ tiền bạc trong tay. Nếu có thể thì hãy cố gắng tận dụng mọi mối quan hệ mình có và phát huy hết mức khả năng của bản thân, tiền sẽ vào nhà nhiều như nước.

Tuổi Dậu: Đào hoa vượng sắc


tinh duyen vuong
 

Năm nay là năm hạn Thái Tuế của tuổi Dậu, vì thế mà mọi chuyện đều không được suôn sẻ lý tưởng như mong muốn, nhất là tài lộc và tình duyên gặp nhiều bất ổn.

Những mâu thuẫn dễ dàng phát sinh do con giáp này cá tính mạnh, hiếm khi chịu nhường nhịn ai, căng thẳng trong mối quan hệ thường xuyên xảy ra.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ thay đổi khi mà tuổi Dậu trở thành con giáp chuyển vận cuối tháng 3 này. Gặp được đúng đào hoa vận, con đường tình duyên sẽ suôn sẻ hơn nhiều.

Người độc thân dễ dàng thoát “ế”, còn với người đã có đôi thì đây sẽ là cơ hội tốt để đôi bên hâm nóng tình cảm của mình. Song cũng cần nhớ phải giữ khoảng cách với người khác phái, đừng để mọi chuyện đi quá xa nhé.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X