Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nín thở chờ 2 tháng tới con giáp này TÀI LỘC đại phát, QUÝ NHÂN luôn kề cận, ĐÀO HOA vận khởi sắc không ngừng

Thứ Tư, 18/03/2020 13:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn thấy cuộc sống quá khó khăn thì đừng vội bỏ cuộc, bởi biết đâu bạn chính là con giáp chuyển vận trong 2 tháng tới, tài lộc tình duyên đầy ăm ắp, có khó khăn là có quý nhân giúp đỡ...


Tuổi Ngọ


con giap chuyen van 2 thang toi
 

Suốt thời gian vừa rồi, tuổi Ngọ bị hung tinh Tuế Phá và Trầm Phù cản trở nên sự nghiệp khó bề thăng tiến được như ý muốn, cũng không gặp được chuyện vui như ý muốn.

Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng bởi chỉ trong 2 tháng tới thôi, mọi sự sẽ chuyển biến theo hướng hoàn toàn khác, con giáp này sẽ vượt qua được những tháng ngày khổ cực, đợi được mặt trời chiếu rọi.

Cung Tài Bạch có Thiên Diêu cát tinh lâm mệnh, chỉ cần cơ hội tới thôi là chẳng những tài lộc đại phát mà nhân duyên cũng khởi sắc không ngừng, quả là song hỷ lâm môn, chẳng ai may mắn bằng những chú Ngựa đâu.

Con giáp này cần giữ cho mình đầu óc tỉnh táo nhé, bởi thời gian tới cơ may phát tài của bạn cực kỳ nhiều, nhưng hiềm nỗi cơ hội đến nhanh mà đi cũng nhanh, nếu chần chừ chút thôi là tiền bạc lại vụt qua tay.

Thêm nữa, nhớ là “vui duyên mới cũng đừng quên nhiệm vụ”, chớ để chuyện tình cảm làm mình lú lẫn, quên hết mọi sự trên đời, chỉ cần mỹ nhân mà bỏ quên cả giang san nhé.

Lịch ngày tốt cũng xin nhắc nhở tuổi Ngọ cẩn thận với họa thị phi. Trong 2 tháng tới thành công dồn dập ắt thu hút sự chú ý của tiểu nhân, vạn sự nên dĩ hòa vi quý, lấy an làm trọng, chớ tranh cãi thiệt hơn mà cuối cùng chuốc họa vào thân.

Tiểu nhân nên phòng hơn là tìm cách đối đầu, dù sao thì tránh voi cũng chẳng xấu mặt nào. Bạn đang gặp may thật đó, nhưng cũng chẳng cần thiết đem vận may của mình ra thử sức với tiểu nhân.

Tập trung làm tốt việc của mình, chớ lo chuyện bao đồng xốc nổi, chắc chắn những nỗ lực mà bạn bỏ ra, những công sức phấn đấu không mệt mỏi sẽ giúp cho ngày tháng tới của tuổi Ngọ vui mừng nhiều mà lo lắng ít.

Tuổi Tý


tai loc dai phat
 

Những ngày đầu năm 2020 này tuổi Tý bị sát tinh Bạo Bại và Bàn Cân luôn theo sát nên vận trình khó bề khởi sắc, kiếm tiền cũng cực khổ hơn trước rất nhiều, đôi khi còn rơi vào cảnh thu chẳng đủ bù chi.

Cũng may là tình trạng đó không kéo dài quá lâu, chỉ 2 tháng tới thôi là tài vận của con giáp này sẽ được khôi phục trở lại nhờ được cát tinh Địa Giải, Tuế Giá luôn kề cận bên mình.

Nếu đón được cơ duyên hiếm có này thì chẳng những hoạnh tài ùn ùn đổ về nhà mà con giáp này còn có tiền đồ vô lượng, tương lai tiến xa chẳng ai có thể ngăn cản được.

Ngoài ra, đào hoa vận cũng đang dần khởi sắc, tình yêu nở rộ rực rỡ, cuối cùng cũng đến ngày khai hoa kết quả, đôi lứa xứng đôi về chung 1 nhà.

Những bạn độc thân có thể sẽ đôi phần e ngại người ấy đến với mình vì chịu sức hút của đồng tiền. Đó cũng là điều vô cùng thực tế, song bản mệnh sẽ không lâm vào tình huống đó đâu nhé.

Những chú Chuột đủ thông minh và tinh tế để nhận biết đâu là tình yêu chân thành, không vụ lợi. Bạn sẽ thấy xao xuyến trước người thực sự đáng để yêu thương, đơn giản vì tuổi Tý đâu có dễ đem lòng yêu ai cơ chứ.

Tình phí không nhiều đến mức đe dọa túi tiền của con giáp này, song bản mệnh cũng nên chú ý đôi điều sau đây.

Bạn cần phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình cho tốt, đảm bảo bản thân không phạm phải những sai lầm đáng tiếc.

Đừng chưa làm đã nghĩ đến thành quả có thể đạt được, chớ nên đòi hỏi khi bản thân còn chưa chứng minh được năng lực của mình. Hãy dốc hết sức để hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu đề ra, thành công chắc chắn cũng sẽ đến.

Tuổi Tuất


tai loc doi dao
 

Xem tử vi 2020 của tuổi Tuất, con giáp này, nhất là những người sinh năm 1970, 1982 trong 2 tháng tới sẽ đón nhận sự xoay chuyển của vận mệnh, may mắn là đi theo hướng vô cùng tích cực.

Tin vui tới tấp báo về, con giáp này sẽ có thêm cơ hội để kiếm tiền, song đừng nghĩ rằng ngồi không cũng có tiền về nhé, cũng vẫn phải mất công mất sức.

Có điều, so với sự chật vật nhặt từng đồng từng cắc trước đó thì con giáp này vẫn còn đang thấy thoải mái, thảnh thơi vô cùng, cuộc sống mà bạn đang có thực sự khiến cho bao người thầm ngưỡng mộ.

Bạn sẽ khá bận rộn khi mà tiền bạc ùn ùn kéo tới, guồng quay công việc đôi khi khiến cho bạn quay cuồng, không còn phân biệt nổi thời gian.

Sự bận rộn này làm bạn cảm thấy mệt mỏi, nhưng yên tâm rằng khi đếm lại số tiền mình thu về, bạn sẽ thấy cơn mệt mỏi tan biến trong chớp mắt.

Tuy vậy, Lịch ngày tốt cũng xin nhắc nhở bản mệnh cần phải chú ý đến sức khỏe của mình nữa nhé. Đừng có mải mê với chuyện kiếm tiền quá mà quên mất việc phải chăm sóc bản thân mình.

Chớ nên lúc thì nhịn đói, khi lại ăn lấy ăn để, cứ như vậy thì chẳng mấy chốc mà dạ dày sẽ sinh chuyện. Tiền bạc kiếm được là tốt, song có nhiều tiền nhiều bạc đến đâu thì cũng khó lòng mua được sức khỏe.

Đón tin vui tài lộc là chuyện tốt, nhưng tuổi Tuất cũng hãy nhớ kỹ chăm sóc bản thân mình nhé, chớ để niềm vui tài lộc bị hao hụt mất.

Tuổi Hợi


tien bac nhieu khong dem xue
 

Tin nổi không, tuổi Hợi chính là 1 trong những con giáp chuyển vận 2 tháng tới đó. Tháng 3 tháng 4 này sẽ là lúc mà quý nhân vận khởi vượng, con giáp này có thể đạt được những thành tựu rực rỡ trên con đường tìm kiếm tài lộc.

Cùng với sự khởi sắc của tài vận, đường công danh sự nghiệp của con giáp này cũng sẽ có dấu hiệu đáng mừng.

Vượt qua giông bão, không ngừng trui rèn bản thân để chờ đợi thời cơ vụt sáng, cuối cùng thì những chú Heo cũng đã làm được điều mình hằng mong ước, mọi ước mơ đều trở thành sự thực.

Với 1 số bạn, đây còn là thời điểm mà chuyện thăng quan tiến chức trở nên dễ dàng hơn gấp nhiều phần. Không chỉ đơn giản là biểu hiện xuất sắc của bạn trong thời gian khó khăn vừa qua làm nên chuyện đâu nhé, từ trước Tết bạn đã gây được ấn tượng tốt với cấp trên rồi.

Thu nhập của con giáp này tăng cao rõ rệt, lương thưởng không còn là điều mà bản mệnh phải lo ngại nữa. Tuổi Hợi có thể kê cao gối ngủ khi tài lộc phát, công danh vượng, có đủ tiền bạc để chi tiêu chứ không cần thắt lưng buộc bụng, cân đo đong đếm như thời gian qua.

Song không phải cứ thế mà có được mọi điều mình muốn, buông lơi buông lỏng cảnh giác đâu nhé. Con giáp này chớ nên nhiều lời mà gây chuyện với người khác.

Họa thị phi có thể cuốn trôi hết những may mắn mà bạn đang có, hãy trân trọng thành quả mà mình có được sau bao gian khó nhé.

Chẳng gì thì bạn cũng phải vật lộn ngược xuôi mới đạt được thành tựu quý giá này, chỉ vì 1 phút bốc đồng mà xô xát, tranh cãi với người khác rồi bị đánh giá này kia, danh dự bị tổn hại thì đâu có đáng.

Xem video
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X