Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chẳng lo bị "cắm sừng" khi yêu 3 con giáp chung tình này

Thứ Sáu, 22/09/2017 09:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu chẳng ai nói trước được điều gì, nhưng 3 con giáp này đã yêu ai là không bao giờ thay đổi. Cùng điểm danh những con giáp chung tình bậc nhất đó nhé.
 
Đâu phải ai yêu nhau cũng đến được với nhau. Có rất nhiều người vì áp lực của gia đình và xã hội mà lấy bừa một người cho xong. Nhưng rồi thời gian qua đi, chung sống với nhau mới phát hiện hai người không hợp, cuối cùng chia lìa đôi ngả, ai đi đường nấy.

nhung con giap chung tinh
 
 
Nhưng cũng có nhiều người đã yêu ai là yêu đến trọn đời, dù vật đổi sao dời, dù giông gió ra sao cũng không bao giờ thay lòng đổi dạ, yêu thương tha thiết không rời. Hãy cùng Lịch ngày tốt đi tìm những con giáp chung tình đó nhé.
 

Tuổi Sửu: Có niềm tin đã yêu là không bao giờ từ bỏ

 
tuoi suu chung tinh
 
Xem tử vi 12 con giáp, những người cầm tinh con Trâu luôn có lập trường vô cùng kiên định, vững vàng. Họ không quan tâm người mình yêu có suy nghĩ như thế nào về tương lai hai người. Họ chỉ cần biết khi đã quyết định ở bên người đó thì sẽ lên kế hoạch chu đáo để cùng nhau đi hết cả cuộc đời. 
 
Đối với người tuổi Sửu, câu chuyện tình yêu đẹp nhất trên đời này giống như trong thơ ca vậy, hai người yêu nhau, cùng nhau vui cười, cùng nhau đau khổ, cùng nhau già đi. Họ tin chắc rằng mình có thể làm được điều đó, tin tưởng bản thân đủ tình yêu và lòng bao dung để có thể yêu thương và thông cảm cho đối phương. Con giáp này cũng tin rằng với tình yêu sâu sắc của mình, người ấy cũng sẽ yêu sâu đậm và bên nhau mãi mãi không rời.
 

Tuổi Ngọ: Tin vào mắt nhìn của mình

 
tuoi ngo da yeu la khong hoi tiec
 
Những chú Ngựa phóng khoáng khi đã yêu ai là hết mực chung tình. Chính vì thế mà họ lựa chọn người yêu vô cùng cẩn thận, vốn ưa tự do nên họ không bao giờ ở bên người mà mình không thích. Chẳng ai có thể sai khiến trái tim người tuổi Ngọ, trừ phi chính bản thân họ muốn điều đó.
 
Cho dù khi đã lớn tuổi, trong mắt người ngoài đã rơi vào hàng “trai thừa, gái ế” đi chăng nữa, họ cũng chẳng bao giờ nhắm mắt đưa chân mà lấy người mình không yêu. Họ sẽ chỉ đi đến quyết định hôn nhân khi tìm được người thực sự hợp với mình.
 
Đã yêu ai là sẽ yêu hết mình, không bao giờ từ bỏ, người tuổi Ngọ dù bề ngoài tỏ ra phóng khoáng đến thế nào thì thâm tâm họ vẫn là con giáp chung tình bậc nhất. Họ yêu và luôn mong muốn ở bên người mình yêu, đồng thời nuôi dưỡng quyết tâm ở bên người ấy cả cuộc đời. Họ tin vào mắt nhìn của mình, tin vào sự lựa chọn của bản thân, người mà họ chọn là người xứng đáng để họ trao gửi cả con tim, có thể chung sống bên nhau hạnh phúc trọn đời trọn kiếp.

Thử xem Tuổi Ngọ hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân nhé.
 

Tuổi Hợi: Quen với sự tồn tại của đối phương

 
tuoi hoi chung thuy
 
Người tuổi Hợi được rất nhiều người thầm thương trộm nhớ, bởi họ là người vui vẻ và lạc quan, luôn mang tới nguồn năng lượng dồi dào cho người khác. Tuy nhiên, khi đã yêu ai, muốn người tuổi Hợi thay lòng đổi dạ là chuyện cực kì khó. Họ đã trao tình cảm cho ai là sẽ không bao giờ thay đổi, dù xung quanh có bao ong bướm vây quanh, dù có bao người tốt hơn người họ yêu đi chăng nữa, con giáp này cũng nguyện chung tình với người mình đã chọn.
 
Họ rất ỷ lại vào đối phương, theo nghĩa hoàn toàn tích cực. Khi đã yêu người, họ không tiếc bất cứ điều gì, nguyện đem tất cả những gì mình có trao cho người đó. Yêu càng lâu thì sự dựa dẫm, ỷ lại của người tuổi Hợi càng lớn. Họ quen với sự có mặt của đối phương, quen với việc yêu thương người đó, quen với việc cuộc sống không thể thiếu được nhau. 
 
Người tuổi Hợi và người yêu có tranh cãi, mâu thuẫn đến thế nào, có chiến tranh lạnh, cự tuyệt nói chuyện ra sao thì đến sau cùng, hai người vẫn chẳng thể chia xa, chẳng thể tách rời. “Vợ chồng cãi nhau đầu giường, làm lành cuối giường”, họ chẳng thể giận ai lâu, thường hay chủ động làm hòa với người yêu. Người ngoài nhìn vào đôi lúc thấy như trò chơi con trẻ, nhưng người trong cuộc lại lấy đó làm vui. Cứ như vậy, đôi lứa bên nhau thắm thiết không rời, yêu thương gắn bó cho đến cuối cuộc đời.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X