Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp cả đời chôn chặt mối tình đầu trong tim

Thứ Hai, 11/04/2016 08:57 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Ai cũng có mối tình đầu và tình đầu thường khó quên. Nhưng với những con giáp dưới đây, tình đầu còn được họ chôn chặt trong tim suốt cuộc đời.

 
Trong tình yêu, người tuổi Mùi hết mực chân thành. Khi một mối tình chớm nở cũng là lúc con giáp này “tập xác định” chuyện hôn nhân. Đã yêu là trọn đời trọn kiếp dù cho chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.
 
Nếu thực sự tình đầu không suôn sẻ, họ nguyện chôn chặt mối tình cảm của thuở ban đầu ngây thơ, trong sáng ấy mãi trong tim. Coi đó như một vết thương lòng mà hễ trái gió trở trời lại nhức nhối.
 
Có thể nói, người tuổi Mùi coi tình đầu chỉ có khởi nguồn, không hề kết thúc. Cách nghĩ ấy khiến họ bị tổn thương ghê gớm. Dẫu đường đời gặp nhiều người tốt hơn, nhưng họ vẫn canh cánh trong lòng, vẫn hoài niệm về bóng dáng “người xưa”, tự mình làm khổ chính mình.

 
Nhung con giap chon chat moi tinh dau trong tim hinh anh
 
Người tuổi Sửu
 
Với người tuổi Sửu, tình yêu cần sự đồng điệu của cả hai trái tim. Sự rung động đầu đời luôn là trải nghiệm không thể nào quên, thậm chí “sống để bụng, chết mang theo”. 
 
Khi yêu ai chẳng mong điều tốt đẹp sẽ tới, ai cũng muốn có một “happy ending” trong bao lời chúc phúc của mọi người. Nhưng cuộc sống không như ta tưởng, còn đầy khó khăn, thử thách. Con giáp này sẵn sàng đương đầu với tất cả, duy chỉ chẳng thể nào quên hình bóng người xưa mãi hằn ghi trong tim. Đây cũng là một trong những con giáp chôn chặt tình đầu trong tim suốt cuộc đời.
 
 
Nhung con giap chon chat moi tinh dau trong tim hinh anh 2
 
Người tuổi Tý
 
Có cái nhìn khá lạc quan, người tuổi Tý luôn hồi tưởng lại mối tình đầu trong miền kí ức rất đẹp và nên thơ, dù trước đó họ có phải đau buồn tới đâu. Với họ, sau cơn mưa trời lại sáng, con người vẫn cứ phải tiếp tục duy trì cuộc sống, vậy tại sao phải u sầu làm gì, sao không tươi cười để cuộc sống thêm tốt đẹp.
 
Dù là tình đầu hay tình cuối, người tuổi Tý lúc nào cũng chân thành và nhiệt huyết. Họ sẵn sàng hy sinh bản thân mình để đối phương được an toàn, được che chở trong hạnh phúc. Vậy nên, dù thời gian có xóa mờ nhiều thứ, nhưng tình đầu của con giáp này mãi còn vương lại trong miền kí ức nào đó, để khi nhớ lại, họ thấy cuộc đời thêm ý nghĩa hơn.
 
► Mời bạn đọc: Những câu nói hay về tình yêu sâu sắc, cảm động nhất

Ngân Hà

12 con giáp ăn gì để vừa khỏe mạnh vừa may mắn trong tháng 4
(Lichngaytot.com) – Chế độ dinh dưỡng hợp lý và khoa học là một trong những yếu tố giúp bạn khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Vậy tháng 4 này, 12
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X