Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cô nàng này chớ vội vàng chuyện yêu đương trong 3 tháng tới

Thứ Sáu, 26/06/2020 09:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy tỉnh táo hơn khi bạn là con giáp chớ vội vàng chuyện yêu đương vì có thể sai một ly đi một dặm khiến bạn phải hối hận với quyết định này của mình đấy.
 

Tuổi Mão


Người tuổi Mão có biết mình là con giáp chớ vội vàng chuyện yêu đương trong những tháng này? Điều này có nghĩa là bạn khoan hãy nói lời đồng ý tình cảm của ai đó, nếu đối phương có hỏi thì cũng tìm cớ để "hoãn binh" đã nhé.

Bạn không nên có câu trả lời ngay lập tức để cả hai người có thêm thời gian để hiểu nhau nhiều hơn. Trước tiên, phải tự hỏi lại mình rằng đã muốn kết thúc cuộc sống độc thân chữa đã, vì nếu bạn vẫn là cô nàng yêu tự do thích tụ tập nhiều bạn bè hơn là suốt ngày chỉ bên cạnh một người đàn ông mà thôi thì đừng vì ngại ai đó chê mình "ế" mà vội bước vào cuộc tình mà bạn chẳng có chút tình cảm.

Tình yêu không phải là phép màu mà bạn hô biến là có, những buổi hẹn hò đầu tiên lãng mạn, hạnh phúc là thế nhưng mối quan hệ có kéo dài được hay không phụ thuộc vào cả hai phía.

Chỉ khi bạn và người ấy cũng ý thức việc cùng nhau vun đắp thì chắc chắn mối tình đó sẽ bền vững và tràn đầy giây phút hạnh phúc, ngọt ngào.
 
Để duy trì một tình yêu lâu dài và bền đẹp, trước tiên, bạn cũng cần quan sát và thấu hiểu chứ không đơn giản là cái gật đầu là xong, có như thế hai bạn mới có thể cùng bên nhau trưởng thành. Nếu bạn không thể hiểu suy nghĩ của người yêu, không biết người ấy thích gì, làm sao bạn có thể yêu thương họ sâu sắc.

Vì thế đừng vội vàng đòi hỏi mối quan hệ phải thế này, thế kia hay anh ta phải cam kết ngay, hãy cứ đón nhận tình cảm của họ một cách tự nhiên nhất. 
 
con giap cho voi vang chuyen yeu duong
 
 

Tuổi Sửu

 
Nhiều người tuổi Sửu độc thân cảm thấy rất hạnh phúc khi người ấy quan tâm, chăm sóc cho mình nhưng bên cạnh đó bạn vẫn có cảm giác rất lạ, khó gọi tên. Nếu suy nghĩ cẩn trọng hơn, bạn sẽ nhận ra đó là sự thiếu tin tưởng, điều này đã ngăn cản bạn bắt đầu một mối quan hệ mới vì có thể bạn hoặc đối phương vừa kết thúc tình cảm với ai đó hay cuộc sống anh ta đang còn quá bấp bênh.

Nhìn chung, dù là lý do gì đi nữa thì con giáp tuổi Sửu cũng đừng vội vàng bắt đầu một mối quan hệ tình cảm trong 3 tháng tới. Trong tình yêu, thái độ tôn trọng cùng sự tin tưởng lẫn nhau mới là nền tảng xây đắp mọi mối quan hệ lâu dài.

Nếu ở bên người ấy bạn luôn có cảm giác bất an, thiếu sự tin tưởng thì bạn cần phải xem lại mối quan hệ này. Đừng tự biến bản thân trở thành gián điệp của đối phương, hàng ngày tra khảo hoặc âm thầm kiểm tra điện thoại anh ta, đó không còn là tình yêu nữa đâu.
 
Tin tưởng vào một ai đó là một điều rất khó khăn. Không phải chỉ ngày một ngày hai mà ta có thể tin tưởng được. Nó là một quá trình dài của sự vun đắp từng chút một những mảnh nhỏ của niềm tin.

Khi lòng tin đủ lớn thì chính lúc đó tình yêu của bạn sẽ nở rộ. Vì thế, cả hai nên cùng kiên nhẫn để chờ đợi thêm một thời gian nữa xem niềm tin có lớn dần từng ngày không nhé, lúc đó bạn trao trọn tình cảm cho đối phương cũng không muộn. Còn không bạn chẳng nên ép bản thân làm gì trái với cảm xúc thực sâu trong lòng mình cả.
 

Tuổi Ngọ

 
Chính tâm lý muốn mọi thứ phải hoàn hảo và người mình yêu cũng phải hoàn hảo là điều khiến con giáp tuổi Ngọ dễ bị thất vọng khi bước vào tình yêu trong 3 tháng tới. Mong muốn của bạn không sai nhưng bạn phải nhìn về thực tế rằng không ai đạt hét các tiêu chuẩn đề ra cả. Thậm chí với những ai mà bạn thấy họ thật tuyệt mỹ quá thì cũng là dấu chấm hỏi lớn đấy.
 
Trước khi để tình yêu dẫn lối thì bạn cũng phải chấp nhận như cách họ vốn là. Ai cũng có những tật xấu riêng và quan trọng là bạn có chấp nhận chúng hay không mà thôi. 
 
Nếu người ấy yêu bạn, chắc chắn sẽ vì bạn mà “tối thiểu hóa” thói quen xấu dần dần. Thế nhưng nếu những thói xấu đó vượt quá khả năng chịu đựng của mình ví dụ như thường xuyên uống rượu, nghiện game, gia trưởng… thì bạn hoàn toàn có thể từ chối anh ta.
 
Bạn đừng cố gắng thay đổi người khác vì tỉ lệ thàng công chỉ 20%, mọi việc chỉ có thể khi anh ta tự nguyên mà thôi. Chớ nên lãng phí thời gian của bản thân chỉ để chờ họ thay đổi, điều này thậm chí ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người vì các cô nàng tuổi Ngọ chỉ thường xuyên giận dỗi, cãi vã mà thôi.

Muốn có cuộc sống yên bình, bạn nên để mọi chuyện diễn ra tự nhiên, đừng cố gắng kiểm soát. Bạn có biết mình là con giáp mù quáng nên dễ mất tiền trong 3 tháng tới.
 
tinh yeu cua ban can thoi gian chung minh
 

Tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi cũng là một trong con giáp chớ vội vàng chuyện yêu đương vì có thể bạn đã đổ người ta mất rồi trong khi đối phương chỉ xem bạn là đối tượng để... chơi bời. Do đó, trong 3 tháng này bạn phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn để đủ tỉnh táo đánh giá vấn đề.

Nhất là chuyện tình dục, đó đúng là biểu hiện của tình yêu và cũng là chất xúc tác giúp tình yêu thăng hoa nhưng điều quan trọng nhất đi kèm theo đó là đúng lúc với mức độ phù hợp. Vì thế, bạn chẳng nên vội vàng cho chuyện này khi bạn chưa thấy anh ta thể hiện rằng đã toàn tâm toàn ý với bạn.

Nếu anh chàng đang tán tỉnh bạn chỉ muốn hướng đến mục đích quan hệ tình dục để đánh nhanh, thắng nhanh hoặc để khoe thành tích với bạn bè của họ chứ không phải vì yêu bạn thì bạn cần cẩn thận và đừng nhẹ dạ cả tin nhé.

Ngoài ra, là con gái nên bí ẩn một chút cũng tốt, vì thế bạn không nên chia sẻ quá nhiều thậm chí kể lại cho anh ta rành rọt chuyện người yêu cũ, điều này hoàn toàn là điều hoàn toàn không nên. Với những cô nàng xuất thân trong gia đình giàu có, danh giá thì cũng đừng vội khoe ra vì cũng có những người chỉ muốn tiến tới với bạn vì những điều đó chứ không phải vì yêu con người bạn đâu.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X