Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng cô hồn, những con giáp này tin người ngoài thì chỉ có "bán lúa giống mà ăn"

Thứ Sáu, 14/08/2020 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp chớ vội tin người ngoài trong tháng cô hồn vì đơn giản đó mới chỉ là thông tin một chiều, được thêu dệt thêm tính cá nhân của người kể mà thôi. Hãy bình tĩnh bạn mới xử lý vấn đề một cách khôn ngoan được.
 

Tuổi Tý


Người tuổi Tý khá hướng ngoại, bạn đi khắp nơi để tìm kiếm cơ hội làm ăn, kinh doanh nên có những việc trong nhà bạn không thể nắm rõ được ngọn ngành mọi việc. bạn sẵn sàng xa nhà cũng là vì có đủ niềm tin với người ở nhà, thế nhưng không có nghĩa là bạn không bị xao động bởi những thông tin không xác thực.

Đó cũng là lý do khiến một số việc bạn không thể biết rõ, nếu bạn còn tin và nghe người ngoài nữa thì tình hình sẽ càng tệ hơn, nhất là trong tháng cô hồn này.

Vốn là con giáp ba phải nên việc lúc tin người này, người kia là điều dễ hiểu đối với con giáp tuổi Tý, chỉ cần một ý kiến nhỏ nghe có vẻ hợp tình, hợp lý là họ không cần suy xét, vội vàng nghĩ theo hướng đó ngay.

Thế nhưng thời gian này, khi bạn là con giáp chớ vội tin người ngoài trong tháng cô hồn này thì bạn phải tỉnh táo, cân nhắc mọi tình huống đã nhé. Họ nói không hoàn toàn sai nhưng vẫn có những thông tin cần bạn tự mình xác minh và cảm nhận.

Có lúc bạn bị cảm giác hồ nghi choán hết tâm trí và tin ngay một người đang nói điều không tốt được cho là quá khứ của người yêu hay bạn đời của bạn khiến bạn nóng mặt, không biết nên xử trí thế nào.

Hoặc có người rỉ tai về một điều được xem là bí mật gia đình nhưng bị ai đó tiết lộ, con giáp tuổi Tý tức giận rằng trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã tường. Thế nhưng nếu bạn tìm hiểu kỹ thì đó chỉ là một câu chuyện đã được tô vẽ từ những người nhiều chuyện ngoài kia mà thôi.

Do đó, dù là việc gì cũng cố tìm cách đối thoại trực tiếp để hiểu vấn đề hơn là để những tin đồn làm hỏng mối quan hệ với người thân.
 
con giap cho voi tin nguoi ngoai trong thang co hon
 

Tuổi Thìn


Đầu tiên và trước nhất, người tuổi Thìn phải chấp nhận một sự thật rằng không phải ai cũng đều lành mạnh và luôn sẵn sàng nói những điều tích cực, thành thật dù họ tỏ ra là quý mến, tốt bụng với bạn đâu nhé.

Bạn cứ tưởng rằng người ngoài hay có ý kiến khách quan nhưng thực tế họ là người nâng tầm ta lên và cũng có những người nhấn chìm ta xuống chỉ bằng vài câu nói tưởng như chẳng có chủ đích gì. Họ chỉ đơn giản nói ra một việc theo góc nhìn của mình mà thôi.

Nếu cần thì bạn nên đứng ra để bảo vệ bản thân hoặc người nhà khi có lời ra tiếng vào như thế này hơn là im lặng. Khi nhận thấy thái độ của bạn thì sau này tin đồn là gì đi nữa họ cũng không dám ngồi lê đôi mách.

Ngoài ra, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người thân để hiểu họ hơn chứ không phải lãng phí thời gian bên những kẻ thích đặt điều, đưa chuyện.

Điều cốt lõi để không quan tâm người khác nghĩ gì về mình là bạn hãy dành nhiều thời gian hơn cho những người bạn yêu thương và tôn trọng. Bạn không nên mất quá nhiều thời gian với những đối tượng không xứng đáng.
 
Bạn cũng cần tìm lại sự cân bằng chính bên trong mình vì nếu bạn không cảm thấy hạnh phúc với chính con người mình, thì bạn sẽ chẳng thể nào có được hạnh phúc lâu dài với bất kỳ người nào khác. Vì thế trong tháng Cô hồn này, bạn nên ổn định cuộc sống của mình trước đã nhé.
 

Tuổi Tị


Việc con giáp tuổi Tị cả tin đến nỗi tin người ngoài, không nghe lời giải thích của người gần gũi với mình là nguyên nhân chính khiến tình cảm dễ tan vỡ nhất trong tháng 7 Âm lịch này.

Bạn hãy nghĩ lại xem có đáng không khi mà chỉ với một thông tin một người lâu lắm mới gặp lại, bạn tin tưởng, khiến bạn đau đầu, mất ăn, mất ngủ cả tuần liệu có đáng không.

Thậm chí bạn có cảm giác tồi tệ rằng không ngờ người mà bạn tin tưởng bấy lâu lại là người như vậy. Bạn không dám và không muốn biết sự thật vì sợ rằng đó là một tin xấu.

Đừng tự hành hạ mình với những suy nghĩ ấy nữa, bạn phải đối diện với sự thật bằng việc trò chuyện trực tiếp với đối phương. Tin ai đây khi mà người bạn ở bên thì bạn phải là người hiểu rõ nhất, hơn nữa, ai cũng quá khứ, trước đây họ sai không có nghĩa là hiện tại hay tương lai của họ cũng sai.

Ngay cả trong tình huống mang tính cá nhân nhưng những kẻ có hành vi tiêu cực, tiết lộ những thông tin bất lợi cho quan hệ hiện tại của bạn thì họ thực hiện việc này không chỉ với bạn, mà với bất kỳ ai họ tương tác. Những gì họ nói và làm, và những suy nghĩ họ có, đều dựa vào sự tự phản chiếu của chính họ chứ không hoàn toàn là thực tế những việc đang xảy ra.
 
tin nguoi ngoai ban se bi lac loi
 
 

Tuổi Tuất


Người tuổi Tuất cũng là con giáp chớ vội tin người ngoài trong tháng cô hồn không hẳn vì người ta nói sai sự thật mà là họ chỉ nói được sự việc xảy ra mà chẳng biết bản chất vấn đề nằm ở đâu, điều này mang tới những chỉ dẫn sai khiến bạn gây căng thẳng với người thân trong nhà.

Nhất là khi bạn tin tưởng kẻ đó khi họ nói: Đừng kể chuyện này với ai, bạn càng chẳng dám nói ra làm sao bạn có thông tin tưởng là bí mật đó.

Thế nhưng một nửa sự thật không phải là sự thật đâu con giáp tuổi Tuất nhé. Nếu nghe những lời đó và bạn đủ bình tĩnh để tìm hiểu sâu thêm về sự việc thì bạn cũng có thể thông cảm với điều đang diễn ra.

Ví dụ như người thân có thể đang trải qua một giai đoạn khó khăn trong cuộc sống chứ họ không có ác ý với bất cứ ai. Họ có thể đang bệnh, đang lo lắng, hoặc đang thiếu sự yêu thương và hỗ trợ tinh thần mà họ cần.

Những người như thế cần được lắng nghe, hỗ trợ, và quan tâm từ mọi người chứ không phải là sự ghét bỏ, xa lánh. Nếu bạn cứ sống hời hợt như thế thì sẽ phải hối hận khi có hệ quả xấu xảy ra với người thân của mình đất nhé.

Dù nguyên nhân của những vấn đề ấy có là gì, có thể đôi khi bạn vẫn cần phải bảo vệ bản thân khỏi họ nhưng cũng cần có sự bao dung để tha thứ cho những gì họ đã làm với bạn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X