Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp chớ vội làm theo lời khuyên của người khác trong 3 tháng tới

Thứ Ba, 23/06/2020 09:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi bạn là một trong những con giáp chớ vội làm theo lời khuyên của người khác thì nhất định phải cẩn thận vì trong lúc bạn tưởng rằng ai đó là cái phao cứu sống bạn thì họ lại dìm bạn xuống những tầng nước sâu thẳm đấy.
 

Tuổi Sửu


Thời gian này, con giáp tuổi Sửu cảm nhận rõ rằng mọi thứ đang trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Đôi khi bạn rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan và chỉ mong có ai đó cho mình một lời khuyên, một động lực để kéo bạn dậy.

Nhưng bản mệnh nên lưu ý rằng bạn là con giáp chớ vội làm theo lời khuyên của người khác. Nhìn đi nhìn lại bạn sẽ nhận ra rằng chỉ có mình tự thương lấy mình mà thôi.

Thậm chí, bạn có tìm đến người mà bạn từng ngưỡng mộ, tin tưởng thì lời khuyên của họ lại khá hời hợt hoặc đơn giản là đưa ra những câu hỏi để bạn tự trả lời và soi chiếu lại bản thân, đấy là chưa kể có những người chỉ nói hay nhưng không biết làm.

Bạn phải hiểu rằng, có sự khác biệt giữa một kẻ thùng rỗng kêu to với một người có ký năng thực sự trong xã hội, chẳng hạn như sự khác biệt giữa một chính trị gia ba hoa về những thứ vĩ mô so với một người thợ sửa ống nước lành nghề.

Nếu nhớ về những mẩu thông tin trên báo, bạn sẽ nhận ra rằng hầu hết những người mà chúng ta gặp trong đời sống thực kế toán, chuyên viên ngân hàng, công nhân, điều dưỡng nha khoa,… đều phải trả giá cho những sai lầm mà những chiếc thùng rỗng mang tiếng là người lãnh đạo kia gây ra.

Vì thế, hãy cẩn thận với những lời khuyên của những kẻ nói hay nhưng thực ra kinh nghiệm còn thiếu và yếu đấy bạn nhé. Bạn có biết mình là con giáp khổ trước sướng sau.
 
con giap cho voi lam theo loi khuyen cua nguoi khac
 

Tuổi Dần


Trong thâm tâm, con giáp tuổi Dần làm gì cũng muốn người khác được vui nên lâu dần bạn có xu hướng muốn làm hài lòng tất cả mọi người. Điều đó có thể dẫn đến những điều không vui đến với bạn trong 3 tháng tới đấy.

Có nhiều người họ không hài lòng với việc bạn giúp hoặc quay sang nói xấu con giáp tuổi Dần khiến bạn phiền lòng. Bạn có cảm giác như mình đã bị phụ lòng vậy, đó cũng là lúc bạn rút ra cho mình bài học, đừng quá đối tốt với ai đó chỉ vì hi vọng họ sẽ tốt lại với mình.

Hơn nữa, trong các quyết định của mình con giáp tuổi Dần hãy nhớ rằng tự làm, tự chịu, đừng nghe người khác quá nhiều. Thử hỏi lại bản thân xem bạn đã bao nhiêu lần trong đời bạn hành động theo mong muốn của chính mình mà không bị người khác tác động? Chắc chắn là không nhiều lần lắm đâu.
 
Và bao nhiêu lần bạn hành động vì nghe theo người khác, thay vì nghe trái tim mình và rồi hối tiếc? Bạn rất thích đi xin lời khuyên nhưng nên hiểu rằng, không phải ai cũng giỏi trong việc xử lý tình huống tương tự như bạn, do đó những gì họ nói ra đơn giản chỉ là trải nghiệm cá nhân mà thôi.

Một lưu ý khác đó là nếu bạn nghe và làm theo một người có kinh nghiệm mà bạn từng ngưỡng mộ trên mạng xã hội thì có thể bạn sẽ phải thất vọng đấy. Người đó chỉ cố tạo ra hình ảnh đẹp trên mạng với những câu nói hay được đi copy mà thôi. Hãy tỉnh mộng đi người tuổi Dần nhé!

Tuổi Mùi


Ngày nay có nhiều cái bẫy trên mạng vô cùng khó lường và ngày càng biến hóa khôn lường mà chính bạn cũng không thể tượng tưởng ra được. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người đã chi cả trăm triệu hoặc cả tiền tỷ để theo đuổi các khóa học của các ông thầy, bà cô danh tiếng nhưng cuối cùng nhận về chỉ là nợ nần mà không áp dụng được chút lý thuyết nào.   

Đó là những chuyên gia trí thức nửa mùa với tư tưởng gia trưởng, giắt lưng đủ loại bằng cấp của các trường đại học danh tiếng hay các tổ chức giáo dục ưa danh tiếng. Họ nói cái gì nghe cũng hay, cũng mùi mẫn được viết trong sách họ đọc nên được nhiều người tin và đi theo. 

Con giáp tuổi Mùi hãy cẩn thận kẻo sự thơ ngây của bạn lại là miếng mồi ngon cho những đối tượng như vậy đấy nhé. Đừng thấy ai nói hay cũng nghĩ họ giỏi và răm rắp tin theo kẻo bạn lại mang quả đắng.

Họ luôn ra rả thuyết giáo tất thảy những người còn lại trong chúng ta về việc phải làm gì, phải ăn gì, phải nói năng ra sao, phải nghĩ như thế nào, nhưng chỉ khi bạn nhìn sâu hơn về cuộc sống của họ, hay được tiếp xúc gần hơn, bạn sẽ nhận ra rằng họ cũng có vô số thái độ, lời nói của kẻ tiểu nhân mà thôi.

Vấn đề nằm ở thời gian, vì bạn vội tin nhanh chóng thì bạn làm theo, do đó, thời gian 3 tháng này, bạn phải tỉnh táo trong việc ai nên nghe theo còn ai không nên nghe theo nữa để tránh mất tiền oan và chắc chắn nhiều hình tượng trong bạn bị sụp đổ.
 
ban hay can than voi nhung loi khuyen
 

Tuổi Dậu


Tuổi Dậu cũng là con giáp chớ vội làm theo lời khuyên của người khác trong 3 tháng tới vì thực ra, những lời khuyên chỉ mang tính chất để tham khảo, nên chúng có thể đúng, có thể sai. Bạn chẳng cần phải bám chắc lấy nó để rồi có những quyết định theo cảm tính.

Lời khuyên khác cho con giáp tuổi Dậu đó là đừng để bản thân mắc kẹt trong "mê cung" của những lời bàn tán. Ai cũng muốn góp ý, ai cũng muốn thay đổi bạn nhưng thực tế, chẳng có ai ở trong hoàn cảnh đó và hiểu chính xác những gì đang diễn ra bằng bản thân bạn.

Cuối cùng thì cũng chỉ có bạn mới là người hiểu vấn đề của mình ở đâu mà thôi. Bạn có thể tổng hợp thông tin của mọi người, sau đó làm theo cảm nhận từ tận sâu trong trái tim mình kết hợp với sự suy tính logic chứ không chỉ vì răm rắp nghe theo lời khuyên của người khác

Hơn nữa, nếu bạn muốn nổi trội trong công việc, bạn phải làm khác đi, theo cách riêng của bạn, chính điều đó mới mang tới sự nổi bật, khác biệt mà cấp trên cần chứ không phải sự rập khuôn sáo rỗng, giống y chang những người đi trước.

Bằng cách mở rộng tư duy, bạn sẽ trở thành tài sản của cấp trên, công ty, vì thế đừng ngại tìm kiếm những cách tốt hơn để giải quyết vấn đề. Công ty bạn hoạt động theo một cách nhất định không có nghĩa đó là cách tốt nhất, vì thế hãy sáng tạo và không ngừng đặt câu hỏi làm thế nào để tôi có thể làm tốt hơn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X