Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp chớ vội bước qua vùng an toàn trong 3 tháng tới

Thứ Ba, 02/06/2020 09:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù trong lòng luôn cảm thấy hối thúc nhưng những con giáp chớ vội bước qua vùng an toàn sau đây hãy kiểm soát lại cảm xúc của mình và đánh giá lại vấn đề trước khi hành động để tránh rủi ro không đáng có bạn nhé.
 

Tuổi Sửu


Dường như sự nhàm chán trong thời gian này càng hối thúc con giáp tuổi Sửu muốn làm điều gì mới mẻ, khác đi. Thế nhưng, theo góc độ tử vi, hãy cẩn thận đấy nhé vì bạn là con giáp chớ vội bước qua vùng an toàn trong 3 tháng tới.

Có thể việc thoát được khỏi vùng an toàn là điều đáng được khuyến khích vì khi đó bạn tạo ra những giá trị mới, bạn có thêm những trải nghiệm thú vị, tuy nhiên, chẳng mấy ai nhắc đến những rủi ro vô cùng lớn lao trước mắt khi bạn vội vàng thử thách bản thân mà thiếu sự chuẩn bị.

Vì thế, trước khi thực sự hành động, bạn nên dành thời gian ngồi lại để nhìn nhận, tìm hiểu thêm, đánh giá lại những rủi ro có thể xảy ra trên hành trình mới ấy đã nhé. Đừng cho rằng việc này lãng phí, đó là bước cần phải thực hiện giống như việc bạn đang xây dựng một cái nền móng vững chắc trước khi xây cái nhà cao tầng vậy.

Nếu chỉ chăm chăm nghe lời khuyên thử ra khỏi vùng an toàn có thể bạn đang không ngừng đẩy bản thân vào tình thế khó khăn, nói “có” với những điều vượt quá xa khả năng của mình. Cuối cùng thì có cải thiện được bản thân hay không chưa biết, nhưng chắc chắn bạn sẽ luôn phải sống trong căng thẳng và kiệt sức.
 
Dù bạn thực lòng tự tin với khả năng của mình nhưng ai cũng có những thiếu hụt nhất định khi bước vào lĩnh vực mới, điều quan trọng là bạn vạch ra một số vấn đề cần giải quyết, càng cụ thể càng tốt để bạn sẵn sàng đối mặt với thử thách đến mức nào. Bạn có biết mình là con giáp nhiều chuyện, đi đến đâu cũng thích xía vào việc của người khác.
 
con giap cho voi buoc ra vung an toan
 

Tuổi Thìn


Trên con đường khám phá tiềm năng và phát triển bản thân, con giáp tuổi Thìn không ít lần muốn thoát ra khỏi vùng an toàn của chính mình vì bạn tin rằng, bạn luôn có thể làm được nhiều hơn thế. Nếu không có kỹ năng và lòng can đảm để vượt qua, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội quan trọng để tiến xa trên con đường sự nghiệp. Nhưng đừng quên làm thế nào để thích ứng với những công việc khó khăn nhưng nhiều lợi ích ấy.

Suy nghĩ muốn bước ra khỏi vùng an toàn là tốt, tuy nhiên, đừng vì thấy ai đó quá thành công mà nóng vội muốn rằng mình cũng được thế, bạn có biết hành trình khó khăn mà họ từng vượt qua là như thế nào không? Thậm chí, có người phải "trả giá" bằng những căn bệnh tâm lý, những tổn thương không thể xóa nhòa trên con đường đến thành công.

Như vậy, trước khi dấn thân, bạn phải thử hỏi xem việc bạn vội vàng có ích gì nếu bạn nhận về những tổn thương về mặt tâm lý. Đồng thời bạn cũng dễ gặp thất bại do không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi hành động.

Nên nhớ một điều rằng, giai đoạn chuẩn bị còn quan trọng hơn rất nhiều vì "thao trường đổ mồ hôi, chiến trường bớt đổ máu".

Bạn vội thì chỉ ăn được trái xanh trong khi cái cây muốn đơm hoa kết trái phải cần một thời gian dài tưới nước, bón phân. Con người để thành công không thể thiếu thời gian chuẩn bị và đi từng bước kiên trì.

Tuổi Tị


Lời khuyên cho con giáp tuổi Tị trong những tháng tới đó là bạn phải tập hài lòng với những gì đang có đã nhé, nếu bạn cứ đứng núi này trông núi nọ thì làm gì có vùng an toàn để mà vượt qua? Đó là lý do bạn là con giáp chớ vội bước qua vùng an toàn trong 3 tháng tới.

Đôi khi, thành công, hạnh phúc của đời người không nhất thiết phải đao to búa lớn, có lúc đó chỉ là những điều bình dị, nhỏ bé thân thuộc bên cạnh ta mà thôi. Trước hết bạn phải tìm lại sự cân bằng, an toàn đã, sau đó khi có được sự yên ổn trong tâm bạn mới đủ năng lượng và khả năng mở rộng thế giới của mình. 

Khi đó, con giáp tuổi Tị hãy nghĩ tới những thử thách và vấn đề mới mẻ cần phải đương đầu khi bước qua giới hạn của chính mình trước đây để tiến tới chân trời mới. Từ đó, bạn học trước các kỹ năng và kinh nghiệm để phù hợp, ngay lúc này cũng đã cho phép bạn mở rộng sang vùng phát triển và bắt đầu làm những điều mà bạn chưa từng nghĩ mình có khả năng làm được.

Hãy thực hiện những việc nhỏ, vừa sức như thế thì bạn cứ dần mở ra vùng an toàn của mình chứ không phải là vượt qua nó. Vì nếu bạn quá đam mê thách thức mình ở những trải nghiệm vượt quá giới hạn của bản thân thì sẽ dễ sinh ra căng thẳng, lo âu, gây tác dụng ngược. Khi đó, bạn sẽ chẳng thể đạt được điều gì cho dù bản thân đã cố gắng quá nhiều.

Cán cân nghiêng về bên nào cũng đem lại kết quả xấu, nên tốt nhất là giữ sự cân bằng, không vội vàng mà cũng ngủ quên trong chiến thắng và biết đâu là giới hạn của mình.

comment leftCHO TÔI SÁU GIỜ ĐỂ ĐỐN CÂY THÌ TÔI SẼ BỎ BỐN GIỜ ĐẦU ĐỂ MÀI RÌU
Abraham Lincoln
comment right

Tuổi Mùi

 
hay can nhac ky va len ke hoach viec minh lam
 
Con giáp tuổi Mùi khá xuất sắc và nổi bật so với đám đông nhưng bạn vẫn chưa biết làm cách nào để vượt qua vùng an toàn của chính mình để có được thành tích nổi trội hơn. Lời khuyên cho bạn là đừng quá vội vàng, bạn có thể nuôi dưỡng ước mơ và ý nghĩ đó nhưng thực hiện từng bước nhỏ một mà thôi.

Bạn có thể dùng thời gian này để thực hiện những bước chuẩn bị cần thiết, đủ lâu, đủ dài để bạn cảm thấy tự tin hơn, đúng như Abraham Lincoln từng nói: "Cho tôi 6 giờ để đốn cây thì tôi sẽ 4 giờ đầu để mài rìu".

Có thể thấy, thời gian chuẩn bị đó là "mài rìu" đã gấp đôi thời gian chặt cây, vì thế khoảng thời gian đó cực kỳ quan trọng. Do đó, lúc này bạn nên tận dụng năng lượng, nhiệt huyết đang có để phân tích xem mình có những điểm mạnh nào cần phát huy, điểm yếu nào cần khắc phục để thoát khỏi vùng an toàn bạn đang đứng và tiếp tục mở rộng ra.

Hoặc để đơn giản hóa vấn đề, bạn có thể bắt đầu bước ra bằng những hoạt động nhỏ mà bình thường không bao giờ muốn làm. Ví dụ như tham gia cuộc thi hùng biện hay tập dậy sớm chẳng hạn.

Một điều quan trọng không kém đó là thay đổi môi trường sống, nếu những người xung quanh bạn chỉ muốn ở trong vùng an toàn suốt quãng đời còn lại thì bạn khó tạo ra được những thay đổi tích cực. Điều bạn cần làm là đi tìm trải nghiệm trong môi trường mới đúng với những gì mà bạn mong muốn nữa nhé.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X