Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp chớ tranh giành đấu đá trong 3 tháng tới kẻo thiệt thân

Thứ Sáu, 29/05/2020 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp chớ tranh giành đấu đá trong thời gian này vì nếu họ càng đuổi theo ảo vọng của mình sẽ càng đánh mất rất nhiều thứ quý giá khác trong cuộc sống mà họ khó có thể có lại được mọi thứ như cũ.
 

Tuổi Tý

 
Con giáp tuổi Tý là người khá tham vọng, thậm chí bạn sẵn lòng dùng một số mánh khóe để có được lợi thế cho bản thân, đạt được mục đích của mình. Thế nhưng trong 3 tháng tới bạn là con giáp chớ tranh giành đấu đá vì nếu không sẽ kéo theo cả một số mối họa khác bạn không lường trước được.

Lời khuyên của Lịch Ngày Tốt, bản mệnh cũng nên kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, đừng để mình bị kích động bởi bất cứ lý do nào. Những tháng này không hợp để hành động quá quyết liệt mà tốt cho việc học tập, tích lũy kinh nghiệm để tăng khả năng thành công sau này.

Một số người tuổi Tý vì muốn được cấp trên nâng đỡ nên bạn cố gắng luồn cúi trước mặt họ, đó là lý do bạn không nói lời từ chối với những người này dù phải làm việc mình không muốn. Đừng dễ dàng làm theo vì điều đó sẽ khiến bạn phải hối hận khi tiền bạc trong tay bị lừa gạt, thành quả làm việc bị nẫng tay trên. 

Có thể nói, vì đang mải chạy theo danh vọng nên quên đi việc vun đắp tình cảm gia đình cho nên cuộc sống hôn nhân của bạn lúc này không được như ý. Bản mệnh cần dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu bên mình, vun đắp tình cảm mỗi ngày, đừng để đến lúc “mất bò mới lo làm chuồng”.
 
Những tháng tới đi đâu nhớ cửa nẻo khóa lại kĩ càng, đề phòng trộm cắp, chớ để cho người ngoài biết bạn đi vắng lâu ngày, trừ khi đó là người bạn tin cậy và nhờ trông nom nhà cửa giúp.
  
con giap cho nen tranh gianh dau da
 

Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu cũng là con giáp chớ tranh giành đấu đá trong 3 tháng tới vì nếu không những người đang là bạn bè cũng có thể trở thành kẻ thù và gây ra những rắc rối cho bạn. Đặc biệt, nam mệnh không nên vội vàng kết thân với một kẻ nào đó để cùng làm hại người khác, họ sẽ xúi giục bạn làm điều xấu mà chính bạn trước đây còn không dám nghĩ tới. 

Xem bói tử vi cho thấy, trong thời gian này, nếu việc rối ren đến đâu thì cũng sẽ có cách giải quyết, bản mệnh chớ nên thấy khó mà tìm mưu mẹot hay cướp công, hãy nhìn mọi thứ một cách đơn giản hơn rằng mình cố tranh giành nhưng tâm không thanh thản thì cũng chẳng có ích gì đâu.
 
Nếu muốn cuộc sống nhẹ nhàng hơn, không vì việc đấu đá nơi công sở gây hại tinh thần thì bạn cần phải giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Hãy tin rằng, công việc dù có khó khăn đến mấy cũng sẽ hóa giải được, đừng quá lo phiền.

Khi tấm lòng rộng mở một chút sẽ không còn chỗ cho tranh giành tồn tại. Xem nhẹ “được và mất” một chút, tranh giành sẽ tan biến. Mục tiêu giảm bớt đi một chút, tranh giành sẽ không trỗi dậy.
 
Ví dụ như lâu nay bạn hay lo sợ một đồng nghiệp khác sẽ được ưu ái cho vị trí quan trọng trong tương lai còn mình thì không thì nay hãy xem nhẹ việc này. Nếu họ thành công thì mừng cho họ, còn bản thân mình tiếp tục cố gắng, nỗ lực, nhưng một ngày nhận ra mình không được đánh giá đúng năng lực thì có thể trò chuyện thẳng thắn với cấp trên hoặc chuyển nơi làm phù hợp hơn.

Quyền lựa chọn là ở bạn, đừng để môi trường công sở thêm nặng nề vì việc suốt ngày nghĩ kế sách để hạ bệ nhau.
 

Tuổi Dần

 
Điềm báo tử vi 2020 cho thấy không hề có lợi cho con giáp tuổi Dần thích tranh đấu trong thời gian tới. Một khi mục tiêu của bạn là tiếng tăm, có được danh tiếng trong nghề thì những gì bạn đang làm lại có phần đi xa hơn với thực tế.

Bạn đang chỉ cố có được chỗ ngồi, một ví trí nào đó chứ không phải là sự tôn trọng của người khác. Muốn được mọi người ngưỡng mộ, điều bạn làm phải xuất phát từ tâm tốt và sự chân thành.
 
Trong 3 tháng tới, bạn càng tỏ ra tham vọng, hiếu chiến thì càng dễ gặp họa thị phi. Vì thế, bạn nên phòng ngừa từ sớm, đừng vì muốn thể hiện, mong được sự công nhận từ cấp trên mà tỏ ra xem thường hay thiếu tôn trong người khác.

Đây là điều mà tuổi Dần nhất định không được quên, nếu không những công sức, thành quả mà bạn nỗ lực suốt thời gian qua sẽ tan thành mây khói.
 
Đừng tùy tiện nói ra những lời chê bai người khác để tự "nâng" mình lên một cách thiếu suy nghĩ, đó là sự cạnh tranh thiếu lành mạnh, điều này có thể khiến cho công việc của bản mệnh đang từ thuận lợi thành khó khăn, tiền đồ cũng bị hủy hoại mà không cách nào cứu vãn được.
 
Ngoài ra, bạn cũng không nên kể chuyện bí mật của người khác - người đã tin tưởng nói cho bạn biết. Bản mệnh cần phân biệt rõ chuyện nào nên nói, chuyện nào không nên nói. Đừng tùy tiện bàn luận về chuyện người khác mà gây thù chuốc oán.
 
co gang co duoc thu khong phai cua minh se thiet than
 

Tuổi Mùi

 
Có thể sẽ có chuyện buồn về tình cảm làm ảnh hưởng đến tâm trạng của con giáp tuổi Mùi trong thời gian này, song đó là điều khó có thể tránh khỏi. Có lời nhắc nhở với bản mệnh rằng, dù có chuyện gì xảy ra thì bạn vẫn cần phải sống, đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc, học hành của mình.

Từ thất bại đã qua, từng là nạn nhân trong một số việc do bản thân đã quá thật thà, tin tưởng nên thời gian này con giáp tuổi Mùi có xu hướng thù hằn. Đó là lý do bạn muốn "trả thù" bằng việc lừa gạt người khác, đây hoàn toàn là quan niệm sai lầm khiến bạn khó thoát khỏi "vũng lầy" do chính mình tạo ra.

Thậm chí có người tuổi Mùi còn "lừa tình" để có thể đạt được vị trí mà mình mong muốn, tưởng rằng điều đó là khôn ngoan nhưng ai ngờ bạn chỉ có cái danh mà thôi còn trong lòng vẫn cảm thấy bất an và mình không xứng đáng.

Có thể một phần bạn đang nghe theo những lời xúi giục của kẻ xấu, họ có thể mang theo luồng năng lượng tiêu cực và khiến cho bạn có cái nhìn thiếu chính xác về cuộc sống.

Dù có chuyện gì xảy ra thì chớ nên nhìn xuống mà hãy nhìn lên để thấy cuộc sống vẫn còn nhiều điều tươi đẹp, bạn luôn có quyền sửa chữa những sai lầm mình đã gây ra. Ngoài bản thân ra thì không ai có thể giúp mình ngoài chính mình, tránh việc đổ lỗi hay thất vọng vì không được giúp.

Ngoài ra, thời gian 3 tháng tới, khi đi đâu con giáp tuổi Mùi cũng chớ nên mang quá nhiều trang sức hay tiền mặt, hạn chế lòng tham kẻ xấu nổi lên thì lại thiệt thân. Hơn nữa, bạn cũng cần phải thận trọng với những chuyện giấy tờ, kí kết. Đừng quá tin người mà cuối cùng bao nhiêu xui xẻo mình gánh hết.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X