Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tâm mỏi mệt, tiền tiêu tán nếu những con giáp này cứ chạy theo phong trào năm 2021

Thứ Tư, 16/12/2020 10:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn bị gọi tên là con giáp chớ chạy theo phong trào năm 2021 thì nhớ nhắc nhở bản thân ngay khi nhận ra mình bắt đầu đi sai hướng để định hướng lại cuộc sống của mình bạn nhé.
 

Tuổi Dần


Có thể năm 2021 cuộc sống của con giáp tuổi Dần có thể dư dả hơn trước khi bạn biết làm ăn, kinh doanh để thu về lợi nhuận. Thế nhưng đừng vì có chút tiền trong tay mà thích thể hiện, sống đua đòi bạn nhé.

Nếu bạn không kìm được việc theo đuổi những ham muốn của mình thì có thể thử, vì cuối cùng bán sẽ sớm nhận ra rằng chạy theo phong trào chỉ làm bạn mất phương hướng mà thôi

Đừng vì thấy cô bạn có túi hàng hiệu mà cố nhịn ăn, nhịn mặc trong vài tháng để mua bằng được, hoặc thấy ai xung quanh mình cắt tóc ngắn mà cũng bắt chước làm theo, hơn ai hết, bạn cần có cái chất riêng của mình.

Trong khi đó một số người tuổi Dần còn nghĩ rằng mình tham gia các câu lạc bộ Golf là họ có thể thành người thuộc giới thượng lưu, nhưng họ đã bị cuốn vào một cái hố đốt tiền không đáy khi phải mua những túi đựng đồ, đôi giày nào mang khi chơi golf, quần áo,...

Bạn cần hiểu rằng, một số trò chơi tốn tiền, những chiếc túi xa xỉ, xế hộp đắt tiền vẫn là dành cho những người rất giàu có. Họ là thiểu số trong đám đông, bằng sự nỗ lực hơn nhiều người khác mới có được chứ không phải ai muốn cũng làm được.

Không thể phủ nhận rằng việc học hỏi, nghe ngóng xu hướng từng thời điểm, từng năm là điều cần thiết nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cố chạy theo xu hướng bất chấp hoàn cảnh, việc này có thể khiến bạn hoang mang hơn mà thôi vì bạn thấy chúng thay đổi liên tục, chính bạn cũng không đuổi theo kịp đâu.
 
con giap cho chay theo phong trao nam 2021
 

Tuổi Thìn


Người tuổi Thìn có biết mình cũng là con giáp chớ chạy theo phong trào năm 2021 này không? Nhất là những bạn trẻ có tâm lý a dua theo đám đông. Họ sợ rằng không làm theo sẽ bị lạc hậu nên ai nói gì cũng làm theo, vì tò mò nên cứ muốn thử thêm.

Cứ như thế, không sớm thì muộn sẽ dẫn đến tình trạng không biết việc mình làm mang ý nghĩa gì nhưng vẫn chấp nhận hùa vào theo số đông, họ cũng không biết để cân nhắc đúng hoàn cảnh hiện tại của mình.
 
Nguyên nhân của việc này cũng vì chúng ta đã quên mất những lợi ích của lối sống giản dị, thường xuyên ca ngợi lối sống xa hoa của giới người giàu mới nổi. Từ lâu ta quên mất rằng sống giản dị là sống không xa hao lãng phí sẽ gần gũi với hầu hết mọi người, được mọi người cảm thông và yêu mến nhiều hơn.

Ngoài ra, với những ai đang làm ăn, kinh doanh cũng nên cẩn trọng hơn trong năm 2021 vì có thể việc đuổi xem xu hướng có thể giúp rất nhiều con giáp tuổi Thìn đã thu được nhiều lợi nhuận trong năm ngoái thì năm nay việc đó khó có cơ hội lặp lại.

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra nhờ bắt đúng xu hướng nên làm ăn thịnh vượng, thế nhưng nếu không may bị lỡ xu hướng (out trend) thì việc lỗ lớn là điều khó tránh khỏi. Đã gọi là xu hướng (trend) thì mọi thứ cùng lên rất nhanh và tốc độ đi xuống cũng tương ứng, khi bạn không bắt đúng thời điểm thì lỗ lớn và tình trạng hàng tồn, đọng vốn, không biết bán cho ai rất nguy hiểm. Đó có thể là nguyên nhân khiến bạn vướng vào nợ nần không chừng.

Tuổi Tị


Tình hình tài chính qua một năm 2020 đầy khó khăn đã đủ nhắc nhở con giáp tuổi Tị phải sống tiết kiệm hơn. Có như vậy bạn mới đủ dành dụm cho những khi khó khăn, tự cứu lấy mình trong tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Do đó,hãy nhắc nhở bản thân đừng cố chạy theo xu hướng bằng việc cố mua những bộ đồ hợp mốt, hợp thời trang trong năm 2021 này để rồi bạn không đủ tiền chi tiêu cho những việc quan trọng khác.

Thực ra bạn dễ bị "tiêm nhiễm" về lối sống xa hoa thiếu thực tế vì một số tiêu chuẩn trên internet gây ra sự ảo tưởng cho người xem vì nó phi lý về cuộc sống hoàn hảo như mơ của ai đó. Những người rất giàu có, có sắc đẹp, có xe hơi, đồ hiệu... dường như nhiều nhan nhản nhưng bạn quên mất rằng họ đã chọn lựa những thứ tuyệt vời nhất để đăng lên, còn những thứ ẩn sau đó không ai biết được.

Vì thế, năm mới này, bạn hãy quyết tâm sống trọn vẹn cuộc sống thực tế cho chính mính sẽ tốt hơn là đuổi theo những ảo ảnh trên mạng xã hội kia, tuổi Tị nhé.

Cho dù mang tiếng là con giáp bảo thủ và mọi người cho rằng bạn không tiếp thu cái mới thì bạn vẫn biết bản thân vẫn đang cố gắng làm mới mình đấy thôi, đó là học những kiến thức mới về quản lý tiền bạc. Những kiến thức đó không bao giờ out trend và luôn đảm bảo cho bạn có cuộc sống tốt dù rơi vào tình trạng khủng hoảng đi chăng nữa.
 
chay theo xu huong khi khien ban mat phuong huong
 

Tuổi Tuất


Người tuổi Tuất cũng là con giáp chớ chạy theo phong trào năm 2021 vì nếu không bạn dễ vướng vào rắc rối vì có những tác nhân độc hại từ việc này gây ra. Bạn quá ngây thơ nên cứ hùa theo ai đó để thể hiện lòng tốt của mình mà không biết hậu quả của nó.

Nhất là những phong trào trên mạng xã hội, bạn nên cẩn thận hơn trong việc hưởng ứng chúng. Sự thật là bạn không có đủ thông tin, cũng không biết chọn lọc nên dễ có những quyết định sai lầm từ trong lời nói, câu bình luận hoặc phản ứng quá khích.

Có thể chỉ từ một phong trào mang ý nghĩa nhân văn, bạn có thể cùng những người khác hùa vào và đã biến nó thành chiêu trò thu hút sự chú ý trên cộng đồng mạng. Việc ảnh hưởng đám đông không có gì đáng trách nhưng bạn cần suy nghĩ thật kỹ trước mọi lời nói.

Năm nay, hãy quyết tâm sống cho bản thân mình nhiều hơn, đừng chạy theo những tiêu chuẩn mà người ta đang đặt ra ngoài kia vì không có tiêu chuẩn nào là bất biến. Khi chúng ta theo đuổi nó, chúng ta có thể vô tình trở thành nô lệ của chúng lúc nào không hay.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X