Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp chịu vất vả ngày 31/7/2023 do hung tinh đeo bám

Thứ Hai, 31/07/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo sẽ có 4 con giáp chịu vất vả ngày 31/7/2023 khi các kế hoạch không diễn ra suôn sẻ như mong muốn, tiền bạc hay tình cảm đều có trục trặc nhất định.
                                                                                     
Theo tử vi hàng ngày 31/7/2023 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp phải chịu nhiều thách thức trong ngày thứ 2 này.

1. Người tuổi Tý

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Tý chính là một trong những con giáp đchịu vất vả ngày 31/7/2023 này. Tuổi Tý khó đạt được kết quả công việc như mong muốn trong ngày Thương Quan xuất hiện.

Một vài thông tin sai lệch sẽ ảnh hưởng tới phán đoán của bạn. Do đó hãy kiểm tra và đánh giá kỹ càng những thông tin mình nhận được liệu có chính xác hay không.
 
Ngày này các mối quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác… cũng gặp không ít điểm bất hòa khiến bản mệnh phải tốn nhiều công sức để xử lý các tình huống khó xử. 

4 con giap chiu vat va ngay 31/7/2023

4 con giáp chịu vất vả ngày 31/7/2023

2. Người tuổi Tị


Ngày 31/7/2023 này, người tuổi Tị vấp phải nhiều chuyện không may xảy ra do hung tinh đeo bám. Công việc vốn đang suôn sẻ bỗng xuất hiện trục trặc nửa chừng. Có thể bản mệnh bị tiểu nhân hãm hại, cướp đoạt công sức nên thành công ngoài tầm với, những tưởng sắp tới ngày hái quả ngọt thì cơ hội lại tuột khỏi tay.
 
Chẳng những vậy, vận trình tài lộc của con giáp này đang dư dôi bỗng gặp rắc rối tiêu tan trong chốc lát khiến bản mệnh tổn hao tiền của đến mức xót xa mà không làm gì khác được. Đầu tư kinh doanh ở thời điểm này gặp nhiều bất lợi, nguy cơ thua lỗ hiện hữu, do đó bạn không nên cố chấp làm liều.
 

3. Người tuổi Thân

 
Xem tử vi 12 con giáp, Thân Dần Tương Xung, công việc trong giai đoạn này xuất hiện không ít những khó khăn trở ngại mà bản mệnh tuổi Thân vẫn chưa tìm được cách xử lý.

Bạn thiếu tham vọng, chỉ làm theo những gì được giao, chính vì thế bạn khá bị động, không cố gắng quá nhiều trong công việc, cơ hội để thăng tiến sau này còn khá mờ mịt.
 
Tài lộc trong ngày cũng không khấm khá hơn là mấy. Công việc ảm đạm kéo theo tài chính sa sút, nếu chất lượng tiếp tục đi xuống, còn có thể ảnh hưởng đến khoản thu nhập chính hàng tháng của bạn. Kinh doanh đầu tư chưa gặp thời nên chưa thu được lợi nhuận như mong muốn. 
 

4. Người tuổi Dậu


Kiếp Tài nhập cục, người tuổi Dậu có thể phải đối diện với nguy cơ thất thoát tiền bạc do chính sự bất cẩn của mình gây ra. Bạn đánh giá tình hình có phần chủ quan, không lường hết nguy cơ tiềm ẩn. 
 
Công việc trong ngày cũng không mấy suôn sẻ. Các kế hoạch dự tính của con giáp này có thể bị trì hoãn. Bình thường bạn là người có tham vọng trong công việc nên hiếm khi thất bại. 
 
Trong ngày ngũ hành xung khắc, tử vi 12 con giáp nhận thấy có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy gặp khá nhiều trắc trở do có người thứ ba xen vào. Cả hai nên thẳng thắn nói chuyện với nhau trước khi mọi thứ đi quá xa.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 31/7/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
 
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X