Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm còn dính HẠN ĐEN đủ đường, cảnh báo 5 con giáp có nguy cơ chịu nhiều THIỆT THÒI

Thứ Tư, 28/06/2023 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thời gian càng trôi về cuối năm 2023 thì vận đen của những con giáp này càng tăng, dễ gặp phải những điều đen đủi, xui xẻo trong mọi mặt cuộc sống. Cùng xem những con giáp chịu thiệt thòi cuối năm 2023 đó có tên bạn hay không?
 
Vậy là năm 2023 đã đi qua nửa năm. Bất kể bạn có một cuộc sống suôn sẻ, thành công trong nửa đầu năm hay vẫn đang loay hoay với những khó khăn và sóng gió, đó đều đã là thì quá khứ, và bây giờ bạn sẽ phải đối mặt với những thách thức mới trong 6 tháng cuối năm.
 
Tử vi khoa học dự đoán, sẽ có những con giáp phải đối mặt với không ít điều xui xẻo trong thời gian tới khi hung vận quá lớn. Đó chính là những con giáp chịu thiệt thòi cuối năm 2023 dưới đây.

5 con giap chiu thiet thoi cuoi nam 2023
 

1. Người tuổi Tý

 
Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong số những con giáp chịu thiệt thòi cuối năm 2023 chính là người tuổi Tý.
 
Cục diện Hình Thái Tuế tiếp tục gây ảnh hưởng nặng nề tới tuổi này trong những tháng tới. Vốn dĩ trong năm phạm Tương Hình, hàng loạt vấn đề tai nạn lớn nhỏ, xáo trộn, sự cố… xảy ra mà bạn không thể chủ quan, tuổi Tý nên cẩn tắc vô áy náy.
 
Giai đoạn cuối năm là lúc hung vận vẫn quá lớn khiến những chú Chuột phải đối mặt với không ít chuyện ngoài ý muốn. Con giáp này dù có cẩn thận đến đâu cũng không thể tránh khỏi những phiền phức, thị phi.
 
Đặc biệt trong các vấn đề như ký kết hợp đồng hay đàm phán với người khác, bạn càng phải tính toán cẩn thận, có thể sẽ xảy ra tranh chấp hợp đồng hoặc rắc rối về các điều khoản giữa các bên. Bạn nên cẩn thận khi lựa chọn đối tác làm ăn để tránh rơi vào cảnh kiện tụng, tranh chấp, sẽ rất tổn hao tiền bạc.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng nên chú ý trong việc đi lại, hạn chế xuất hành xa hay đi tới nơi khuya vắng, kỵ sông kỵ biển để tránh rủi ro.
 
Vận trình có lúc thăng lúc trầm, nhưng nếu người tuổi Tý có thể giữ thái độ tích cực, giao tiếp thân thiện với người khác, làm nhiều việc thiện thì vẫn có thể tự cải thiện vận mệnh và nâng cao vận may cho mình.
 

2. Người tuổi Mão

 
Trong năm tuổi, vận xui vẫn sẽ tiếp tục đeo bám người tuổi Mão cho tới tận cuối năm nay. Con giáp này phải đối mặt với nhiều tình huống ngoài ý muốn xảy ra, nếu tâm lý không đủ vững vàng, bạn sẽ rất dễ chùn bước và gục ngã.
 
Các mối quan hệ có nhiều xáo trộn. Có những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết nhưng khi liên quan tới lợi ích cá nhân, đôi bên khó tránh phải cạnh tranh trực diện với nhau.
 
Một số dự án bạn đặt nhiều kỳ vọng và cũng có tự tin rằng sẽ hoàn thành xuất sắc, khả năng được thăng chức hay tăng lương cũng cao hơn. Tuy nhiên, mọi thứ lại không xảy ra như bạn mong muốn, biến số xuất hiện bất ngờ, hoặc bạn có thể bị người khác vượt mặt, tiểu nhân cướp đoạt công sức...
 
May mắn là những tháng tới vẫn có sao tốt chiếu mệnh, có thể giúp giảm bớt phần nào hung hiểm mà bạn có thể gặp phải, đặc biệt là từ sau tháng 7. Những người tuổi Mão có thể nhân cơ hội này tích lũy năng lượng và tài chính, đợi tới thời điểm thích hợp có thể kịp thời hóa giải vận xui cho bản thân.
 
Ngoài ra, tài vận của người tuổi Mão cũng có dấu hiệu giảm sút trong 6 tháng cuối năm 2023 này khi tình trạng phá tài liên tục xảy ra. Theo đó bạn có thể sẽ phải hao tiền tốn của vì những chuyện không đâu. Vì thế, trước khi đưa ra các kế hoạch đầu tư, dù lớn hay nhỏ bạn cũng cần hết sức cẩn thận.
 
Nếu phải đi công tác hoặc đi du lịch xa, bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe, đi đứng thận trọng kẻo bị té ngã, thậm chí tai nạn xe cộ, vừa tổn hại sức khỏe vừa tốn tiền chữa trị.

Xem thêm: 4 con giáp vượng quý nhân nửa cuối năm 2023, làm gì cũng THUẬN
 

3. Người tuổi Thìn

 
2023 vốn không phải là một năm suôn sẻ với người tuổi Thìn. Chịu ảnh hưởng từ Thái Tuế khiến khó khăn tiếp tục bủa vây lên vận trình cuối năm của bạn.
 
Mọi kế hoạch, công việc đều có nhiều trở ngại, đặc biệt là trong các công việc mới như tiếp nhận nhiệm vụ mới, mở rộng quy mô, xây dựng các mối quan hệ hợp tác...
 
Đặc biệt nửa cuối năm bản mệnh dễ vướng phải điều tiếng thị phi, nên chú ý hơn trong lời nói và việc làm, tránh nói xấu sau lưng người khác mà tự gây họa cho bản thân.
 
Hạn tiểu nhân khá lớn, bạn nên tránh để bản thân bị cuốn vào những cuộc tranh đoạt quyền lợi, chia bè kết phái chốn công sở mà rước lấy phiền phức không đáng có, gây tổn hại cả về danh tiếng lẫn tiền bạc.
 
Bên cạnh đó thì bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe, đề phòng bệnh tật cũ tái phát. Dù chỉ là bệnh vặt, cảm sốt thông thường nhưng nó cũng khiến tuổi Thìn mệt mỏi, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống hàng ngày.

5 con giap dinh han den cuoi nam 2023
 

4. Người tuổi Ngọ

 
Vận trình của người tuổi Ngọ cũng tiềm ẩn tai họa vào nửa cuối năm, nếu không hành động cẩn thận thì rất có nguy cơ rước họa lớn vào thân.
 
Thời gian tới, bạn được nhắc nhở nên chú ý những phát ngôn của bản thân, đôi khi bạn nói năng quá tùy tiện, không để ý hoàn cảnh hay đối tượng giao tiếp có thể gây hiểu lầm, mâu thuẫn tích tụ từ trước rất dễ bùng phát.
 
Bạn phải chú ý đến những điều thốt ra từ miệng mình, nhất là khi nói chuyện với những người mới quen và những người không có thành ý tốt từ trước, bạn càng cần phải khiêm tốn hơn, khéo léo hơn, như vậy sẽ bớt gây phiền hà hơn.
 
Tài vận của tuổi này trong dịp cuối năm cũng không có tín hiệu khởi sắc. Vì sự ngoan cố của bản thân mà một số việc không đạt như mong muốn. Bản mệnh còn có thể gặp phải tình trạng tiền mất tật mang.
 
Cuối năm nay, bạn có thể tham gia các hoạt động giúp đỡ người khác nhiều hơn để tích thiện nghiệp cho bản thân, mưu cầu điều lợi, tránh điều bất lợi, hành sự sẽ thuận lợi hơn.
 

5. Người tuổi Sửu

 
Nửa cuối năm, người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều bất lợi trong quá trình giao tiếp với người khác, dễ làm mất lòng người xung quanh, chuốc họa vào thân. Lời khuyên dành cho bạn là hãy sống hòa nhã và biết ơn hơn, những người xung quanh sẽ trở thành quý nhân của bạn.
 
Trong công việc, bạn nên học hỏi nhiều hơn từ chính những người có kinh nghiệm xung quanh. Đừng chỉ nghĩ người giỏi ở đâu đó xa vời, đôi khi người bên cạnh lại dạy bạn những kỹ năng mà thường ngày bạn không hề nhận ra, điều đó sẽ rất hữu ích cho công việc sau này.
 
Ngoài ra, bạn nên đề phòng có đào hoa sát chiếu mệnh, gây trục trặc trong chuyện tình cảm. Nhất là trong tháng 8 âm lịch, bạn càng cần đề cao cảnh giác khi gặp gỡ người khác phái. Điềm báo cho thấy có thể sẽ có người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của các cặp đôi.
 
Người độc thân có thể sẽ được người thân và bạn bè giới thiệu, mai mối cho đối tượng tiềm năng. Nếu bạn chủ động mở lòng, nhiều khả năng sẽ đón tin vui về tình yêu. Vì vậy bạn có thể tham gia nhiều bữa tiệc và buổi xem mắt do họ sắp xếp.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X