Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp ranh mãnh, chịu chơi nhưng không chịu chi

Thứ Sáu, 07/07/2023 11:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp chịu chơi nhưng không chịu chi này có cuộc sống có vẻ rất hưởng thụ nhưng sự thật là họ hiếm khi mua sắm những thứ vô bổ, để lấy tiền của họ không phải là việc dễ dàng gì.


1. Tuổi Tý


Một số người tuổi Tý là con giáp chịu chơi nhưng không chịu chi và khéo léo dùng tài ăn nói của mình để cuối cùng các cuộc vui của họ sẽ được người khác chi trả.

Họ nổi tiếng về khả năng ứng biến, xoay sở của bản thân nên ít người bị mất lòng. Đừng nhìn vẻ ngoài hiền lành của họ mà vội tin vì họ cực kỳ tinh ranh, luôn tìm đường thoát trước bất cứ khó khăn nào kìm kẹp.

Con giáp này thông minh, nhanh trí, khôn khéo nên không làm mất lòng người khác mà còn thậm chí được người ta trả cho các khoản chi của mình trong các việc cần một khoản tiền lớn.

Thậm chí không ít người tuổi Tý khi yêu còn vòi vĩnh người yêu mua đồ đắt tiền cho mình như là một món quà tặng. Đối phương vì muốn làm người mình yêu được vui nên không bao giờ nề hà việc chi tiền mua sắm.

Thực tế là con giáp tuổi Tý cũng thích được ăn chơi, mua sắm thoải mái lắm nhưng họ lại tiếc tiền. Đó là lý do bản thân họ sẽ không tiêu xài tiền hoang phí hay thậm chí là khá keo kiệt. Thế nhưng nếu được người khác vui vẻ chi tiền thì không sao, họ sẵn sàng đón nhận việc người khác hào phóng chiêu đãi, tặng quà cho mình.

Không bị mang tiếng là "người xấu" nên tuổi Tý biết cách thuyết phục người khác cực kỳ giỏi, người ta thuận lòng họ mới đón nhận, còn không thì không nì nèo thêm.

Tuy nhiên, tuổi Tý cũng không vì thế mà trở nên ích kỷ, nếu bạn bè khó khăn, họ vẫn nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ. Thế nên nhìn chung đây là mối quan hệ có qua có lại, không có gì là đáng ngại với con giáp tuổi Tý cả.

con giap chiu choi nhung khong chiu chi

Top những con giáp chịu chơi nhưng không chịu chi

2. Tuổi Dậu


Người tuổi Dậu cũng cực kỳ khéo léo trong giao tiếp và thấu hiểu được hoàn cảnh phù hợp khi ứng xử. Họ luôn chủ động tìm kiếm cơ hội để mang về lợi ích cho bản thân mà không ngồi đó mà cầu khấn vận may sẽ tự đến với mình. Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng để người tuổi Dậu thành công trong sự nghiệp.

Là con giáp chăm chỉ, cần cù và chịu khó nên họ biết rằng kiếm tiền rất khó, thế nên họ cũng tỏ ra chi li tiền bạc với người khác. Nhìn chung, họ cũng ít khi chi tiền vì mọi người.

Tuy nhiên, tuổi Dậu "chịu chơi" ở chỗ thi thoảng họ vẫn mua những món đồ đắt tiền cho mình. Tất nhiên việc này phải trong kế hoạch dài hạn, họ biết cân đối chi tiêu, thế nên họ không tùy hứng mà mua sắm bao giờ, nhưng nếu được tặng quà thì càng tốt. 

Tuổi Dậu nổi tiếng là một trong những con giáp thực dụng khi yêu thế nên không lạ gì khi họ rất khéo léo khơi gợi để đối phương mua cho mình những món đồ đắt tiền. Ngay từ đầu con giáp này đã chọn đối tượng có hầu bao rủng rỉnh thì chắc chắn sẽ được người ấy yêu chiều hết mực. Thế nên cuối cùng họ vẫn có những món đồ sang chảnh phục vụ cho lối sống của mình nhưng không bị tốn quá nhiều tiền mua sắm.

3. Tuổi Mùi


Trong mắt của mọi người tuổi Mùi có thể chi tiêu phóng khoáng, rộng rãi vì lâu lâu lại thấy họ khoe những món đồ có giá trị cao lên mạng xã hội để mọi người được phen trầm trồ, ngưỡng mộ. Nhưng thật sự, họ lại là người rất chi li và tính toán trong tiền bạc. Họ không muốn mất đi một đồng, chỉ muốn thu về càng nhiều tiền càng tốt.

Nổi tiếng là con giáp khôn ngoan, họ không muốn lãng phí chút tiền bạc nào, bỏ một đồng nhưng muốn thu lợi về mười đồng. Thế nên họ không dễ dàng chi tiền cho ai cả. Ngay cả với người nhà, họ hàng và bạn bè lâu năm, họ cũng tính toán nhưng chỉ những ai thân cận mới biết rõ cái "nết" này của họ.

Tuổi Mùi có sở thích thể hiện phong cách sống đẹp đẽ, sang trọng. Họ thường chi tiền cho những trải nghiệm mới, và tận hưởng cuộc sống, và đó là lý do họ sẵn lòng để dành tiền chuẩn bị cho những chuyến du lịch. Nhưng trông qua có vẻ tốn kém nhưng lại khá tiết kiệm khi kết hợp đi du lịch cùng nhiều gia đình với nhau để chia sẻ các chi phí.
 
Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, tuổi Mùi cũng thường tránh những hành vi tiêu tiền quá mức hoặc không cần thiết. Họ có thể đầu tư vào những trải nghiệm xã hội và món đồ giá trị mua một lần dùng trong thời gian dài.

Chính vì thế mà có thể kiềm chế chi tiêu vô lý và không cân nhắc. Điều này có thể là nguyên nhân khiến tuổi Mùi được cho là chịu chơi nhưng không chịu chi tiền nhiều hơn so với người khác.

Chọn nghề hợp ngũ hành để thăng tiến vượt bậc, vươn tới đỉnh cao
Làm thế nào để chọn nghề hợp ngũ hành, giúp vận trình hanh thông, rộng đường thăng tiến? Tuổi của bạn hợp nghề nào? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau!

4. Tuổi Tị


Người tuổi Tị được biết đến là người khôn ngoan, khá ranh mãnh, không muốn làm mất lòng ai bao giờ. Trong công việc, đời sống lẫn tài chính, họ đều biết tính toán làm sao có lợi nhất cho mình.

Những khoản có vẻ chịu chơi của họ cũng thường là được "tài trợ" hay được người khác giúp đỡ hoặc một món quà miễn phí mà thôi. Còn bản thân họ thì không thích chi quá nhiều tiền cho các dịch vụ cao cấp, xa xỉ vì theo tuổi Tị đó là sự lãng phí không cần thiết.

Tuổi Tị có xu hướng cân nhắc kỹ càng trong việc chi tiêu một cách chặt chẽ nhất có thể. Họ thường xem xét kỹ lưỡng mọi quyết định mua sắm và không dễ dàng bị xao lạc bởi sự lựa chọn và sự phân vân. Họ không thích đánh đồng lượng tiền chi tiêu với mức độ chịu chơi và thường tìm kiếm sự cân bằng trong việc sử dụng tiền bạc.
 
Họ sẽ không để mình chịu thiệt, dù chỉ một đồng thế nên con giáp này có xu hướng giữ chặt túi tiền cá nhân, người ngoài đừng hòng chạm vào.
 
Họ không bao giờ hào phóng hay thích phải bỏ tiền của mình ra cho bất cứ ai, nhưng lại sẵn sàng tiêu tiền của người khác mà không cảm thấy áy náy hay có ý định đáp trả lại.

Nếu cho rằng họ khôn ngoan cũng phải, nhưng nếu người khó tính hơn sẽ cho rằng họ "khôn lỏi" vì trong một số trường hợp họ vẫn thích hưởng lợi ích từ những việc không do mình cố gắng, nỗ lực làm ra.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X