Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp chịu áp lực ngày 19/4/2024, đề phòng tiểu nhân bày mưu

Thứ Sáu, 19/04/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp chịu áp lực ngày 19/4/2024, công việc đứng trước nhiều thử thách, tiền tài có nguy cơ hao hụt. Cùng xem bạn có nằm trong số đó không?
                                                                                                                                                          
Theo tử vi hàng ngày 19/4/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp phải đối mặt với không ít khó khăn và vất vả trong ngày thứ 6 này.


1. Người tuổi Sửu

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Sửu chính là một trong những con giáp chịu áp lực ngày 19/4/2024 này. 

Người tuổi Sửu gặp hung tinh Thiên Quan nên vận trình sự nghiệp chịu nhiều áp lực. Trở ngại xuất hiện, điềm báo có tiểu nhân ngáng đường, ngấm ngầm hãm hại khiến cho con giáp này chịu nhiều thiệt thòi. Khó khăn khắp mọi nơi nên tiến độ công việc bị sụt giảm rõ rệt.
 
Nguyên nhân chủ yếu là do con giáp này chỉ chú tâm tới công việc, không lưu ý tới các mối quan hệ công sở, thiếu sự khéo léo trong xã giao nên bản mệnh có thể trở thành cái gai trong mắt kẻ tiểu nhân.

4 con giap chiu ap luc ngay 19/4/2024
4 con giáp chịu áp lực ngày 19/4/2024
 

2. Người tuổi Dần


Ngày 19/4/2024 này, những chú Hổ tỏ ra thiếu tập trung, thường hay lơ đễnh trong ngày Thương Quan nhập mệnh. Có thể là do chuyện tình cảm ảnh hưởng khiến tâm lý của bạn khá bất ổn, đầu óc để nơi khác. 
 
Về tài lộc, bản mệnh cũng nên cẩn thận việc chi tiêu vì nếu không khống chế được sở thích mua sắm của mình thì chẳng mấy chốc sẽ lâm vào cảnh túng thiếu mà không để dành được một chút tiền tiết kiệm nào cả. 
  

3. Người tuổi Thìn

 
Xem tử vi 12 con giáp, Sửu Thìn Tương Phá, công danh sự nghiệp của tuổi Thìn được dự báo kém suôn sẻ do bị tiểu nhân ganh ghét, bày mưu tính kế quấy phá.

Vì thế các kế hoạch của bạn cũng không được diễn ra thuận lợi như dự định. Có lẽ bạn đã làm việc một cách chủ quan, lơ là nên kẻ xấu mới có cơ hội hãm hại. Để khắc phục tình trạng hiện tại, bạn nên cố gắng làm việc một cách chỉn chu hơn, chi tiết hơn. 
 

4. Người tuổi Ngọ


Cục diện Tương Hại đặt ra không ít thách thức cho người tuổi Ngọ trong ngày thứ 6 này. Có thể là do thói quen làm việc thiếu khoa học, không tuân thủ kỷ luật nên tuổi Ngọ vô tình tự cản trở vận trình sự nghiệp của mình. 
 
Về tài vận, tình hình cũng không mấy khả quan. Điều cần thiết lúc này là bạn nên chi tiêu tiết kiệm, lên kế hoạch rõ ràng cho các kế hoạch tương lai.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 19/4/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X