Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp nhờ chiều chuộng vợ mà 3 tháng cuối năm sự nghiệp hanh thông

Thứ Sáu, 05/06/2020 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp chiều vợ 3 tháng cuối năm 2020 này có công việc thuận lợi hơn những người khác vì họ luôn có gia đình là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho mình, nhờ đó họ đủ mạnh mẽ để vượt qua bất cứ trở ngại nào trong cuộc sống.

Tuổi Mão

 
Đàn ông tuổi Mão là chỗ dựa tuyệt vời cho những người vợ của họ, chính sự chung thủy và chân thành trong tình yêu của anh ấy nên các bà vợ cảm thấy khá an tâm, hiếm khi có chuyện cô nhăn tin hay gọi điện để gây phiền nhiễu rằng: Anh đang ở đâu, anh đang làm gì với ai...

Với cá tính của hầu hết những người tuổi Mão, họ cực kì coi trọng gia đình và luôn đề cao giá trị, tình nghĩa vợ chồng. Vì thế, dù cuộc sống bận rộn đến thế nào họ vẫn ưu tiên gia đình mình là trên hết.

Những tháng này cuộc sống của con giáp tuổi Mão tuy không có nhiều trở ngại nhưng vẫn có một số khúc mắc cần phải tập trung xử lý trong công việc, đôi khi anh cảm thấy phiền lòng nhưng chỉ cần tâm sự với vợ là mọi việc được giải tỏa.

Hơn ai hết, họ hiểu rằng, hiếm ai có được người bạn đời tâm đầu ý hợp như thế để giúp người đàn ông giữ được cân bằng trong cuộc sống.

Bù lại, đàn ông tuổi Mão rất yêu chiều vợ, không nề hà chuyện làm việc nhà. Vì theo anh, cả hai người đều đi làm vất vả như nhau thì không có lý do gì mà để hết việc nhà cho vợ làm. Chỉ riêng điều này thôi đã đủ làm ấm lòng trái tim vợ của họ rồi.

Thực ra lúc nấu ăn là lúc họ được xả stress, đôi lúc họ có thể suy tư về công việc một chút và thậm chí có lúc còn tìm được cho mình giải pháp của một vấn đề mà bản thân ngồi mãi nghĩ không ra.

Họ là một trong những con giáp chiều vợ 3 tháng cuối năm và nhờ đó mà hưởng lợi vì lúc này vợ cũng là chỗ dựa tinh thần cho đàn ông tuổi Mão để họ an tâm chăm lo sự nghiệp, họ đủ khéo léo để đưa ra những lời động viên kịp thời, đúng lúc. Nhờ đó mà công việc của bản mệnh dần được cải thiện và thuận lợi hơn.
 
con giap nam chieu vo 3 thang cuoi nam
 

Tuổi Thìn

 
Chàng trai tuổi Thìn nổi tiếng là người khéo kéo từ giao tiếp xã hội cho đến đối nhân xử thế với người trong nhà. Họ còn là con giáp nhìn xa trông rộng, có óc chiến lược và cực kỳ thông minh và đủ biết rằng nếu vợ hạnh phúc thì cả gia đình anh sẽ luôn vui vẻ, ngập tràn tiếng cười vì phụ nữ chính là phong thủy gia đình.

Trước khi lập gia đình, họ có thể mang tiếng đào hoa khi rong ruổi khắp nơi và tán tỉnh nhiều cô gái khác nhau nhưng khi đã kết hôn, tuổi Thìn sẽ tập trung để có thể mang lại cho vợ con một cuộc sống thư nhàn, sung túc. Vì đó là cách anh cảm thấy mình đàn ông nhất có thể.

Đi đây đi đó nhiều nên cách nhìn nhận cuộc sống của con giáp tuổi Thìn khá khác mọi người. Trong khi nhiều ông chồng tự cho mình cái quyền được nhậu nhẹt, ăn chơi, được tụ tập bạn bè, được rượu chè là điều đương nhiên, còn vợ ở nhà đầu bù tóc rối lo chăm con, chăm chồng, làm việc nhà, nhưng đối với người tuổi Thìn thì cả hai cùng gánh vác mọi việc và làm người phụ nữ của mình rơi nước mắt là điều không thể chấp nhận.

Nhất là giai đoạn 3 tháng này có nhiều việc anh cần được yên tĩnh để xử lý một số vấn đề liên quan đến công việc vì thế anh rất mong được vợ động viên, hỗ trợ tinh thần cho mình. Để đổi lấy nụ cười của vợ, anh đã chủ động tỏ rõ sự ân cần, dịu dàng và chu đáo dành cho vợ mình.

Thậm chí, những gì họ đang làm cho người yêu khiến không ít người phải cảm thấy ganh tỵ. Và dường như công sức của anh đã được đền đáp xứng đáng khi công việc càng về những tháng cuối càng có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Thậm chí cấp trên vì hiểu ý nguyên của anh nên nhiệt tình hỗ trợ vì cũng mong anh có được điều kiện thuận lợi để chăm lo vợ con tốt hơn.
 

Tuổi Tị

 
Các anh chàng tuổi Tị không phải là người lãng mạn nhưng họ làm những việc khá thiết thực. Những tưởng họ là mẫu người mải mê theo đuổi sự nghiệp, thế nhưng những gì họ đang làm cũng chỉ là để chăm lo gia đình, muốn vợ con có được cuộc sống sung túc cho bằng bạn bằng bè mà thôi.

Dù sự nghiệp có thành công đến đâu, đối với họ gia đình vẫn là ưu tiên hàng đầu. Nếu có nhiều thời gian hơn để ở gần vợ con, họ luôn cố gắng chăm sóc con từ việc nhỏ tới việc lớn và rất thích đi mua sắm đồ để vợ mình thêm xinh đẹp, rạng rỡ.
 
Đi xa nhiều nên họ có kinh nghiệm tự chăm sóc bản thân, họ biết rằng, chỉ khi làm được việc nhỏ mới có thể làm việc lớn. Nếu được ở nhà, họ sẵn sàng bắt tay phụ giúp việc nhà từ nhỏ nhặt đến lớn lao để đỡ đần cho vợ vơi bớt đi sự vất vả.

Tuổi Tị là con giáp chiều vợ 3 tháng cuối năm vì công việc thời gian này không quá nhiều nên họ được ở bên gia đình mình nhiều hơn, họ luôn thấy việc chăm vợ, chăm con là một việc làm vô cùng tự hào, họ không sợ ngại vất vả, khó khăn trong việc giáo dục, chăm sóc con cái nên có thể ở bên con hàng giờ để vui đùa với chúng.

Đàn ông tuổi Tị rất vững vàng, cho dù gặp khó khăn nhưng cứ nghĩ tới vì gia đình mình là họ có thể vượt qua hết. Bởi vậy, họ thành công trong công việc, có sự nghiệp ổn định để lo chu toàn cho gia đình nội ngoại hai bên. 
 
con giap nam yeu chieu vo nen cong viec hanh thong
 

Tuổi Hợi


Trước mặt người khác, chàng trai tuổi Hợi có thể tỏ vẻ thờ ơ với vợ, thậm chí gia trưởng, muốn người khác làm theo ý mình ngay lập tức. Nhưng với vợ của họ - người đã ở bên nhau đủ lâu để hiểu rằng, khi chỉ có hai người, họ lại coi vợ là tất cả.

Những người đàn ông tuổi Hợi là người chồng mẫu mực, biết vợ chăm con vất vả, lại đi làm cả ngày nên anh sẵn sàng nấu cơm, rửa bát, giặt đồ nếu vợ nhờ anh hỗ trợ. Thậm chí, trong việc hướng dẫn con học bài, anh còn kiên nhẫn hơn cả vợ của mình.

Chàng giáp này còn rất cởi mở, kiên nhẫn, điềm đạm, biết nhượng bộ, không vì những chuyện nhỏ nhặt và cáu giận tranh cãi với người mình yêu, khiến cho “nửa kia” của họ lúc nào cũng vui vẻ hạnh phúc. 
 
Thế nên gia đình của tuổi Hợi vô cùng hạnh phúc, vợ được cưng chiều và nể trọng như bà hoàng, không bao giờ chồng dám xúc phạm, to tiếng. Nhờ có động lực từ vợ con nên đàn ông tuổi Hợi sẽ cố gắng hết mình làm việc và ra sức phát triển để lên đến đỉnh cao của sự nghiệp. 

Điều đặc biệt mà anh chàng tuổi Hợi nhận ra trong những tháng tới đó là khi càng yêu chiều nửa kia, anh sẽ càng nhận được những may mắn khó tin, mà thực tế anh nhận ra đó là những cấp trên của mình, những người nào chiều vợ thì không chỉ trở nên giàu có hơn mà còn là người có quyền lực trong xã hội. Đó là điều mà anh cũng đang học hỏi và làm theo.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X