Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết

Thứ Hai, 20/05/2019 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là những con giáp chảnh hoặc họ được người đời gắn mác như thế vì dù một lý do nào đó mà thái độ họ thể ra ngoài khá lạnh lùng, không quá dễ gần.

 Tuổi Tị

 
Nhiều người tuổi Tị thành công hoặc may mắn có cuộc sống sung túc trừ trong trứng nước. Nhiều người thuộc tuổi này càng về sau cuộc sống sẽ được nhận những điều tuyệt vời và ngọt ngào nhất. Họ có vị thế hơn khá nhiều người nên thường lo sợ mình bị lợi dụng.

Điều quan trọng là họ không có đủ nhiều kinh nghiệm sống để có thể phân biệt ai là người tốt, ai là người xấu nên họ cố gắng bảo vệ mình bằng vỏ bọc lạnh lùng rồi mang tiếng là con giáp chảnh.

Khá nhiều người tuổi Tị may mắn có được nhiều thành tựu mà người khác khó khăn lắm mới có được. Họ sẽ trở thành tâm điểm, là ngôi sao sáng luôn được săn đón. Với lý do đó họ ngày càng "chảnh" và khó gần khi được nhiều người cung phụng. 
 
con giap chanh
 
 

Tuổi Mão

 
Theo Tử vi 12 con giáp, cuộc sống người tuổi Mão sẽ có nhiều điều đầy thú vị bất ngờ. Đây là con giáp luôn được người xung quanh quan tâm, yêu quý nhưng đó là thời gian ban đầu khi họ tỏ ra thân thiện mà thôi.

Người tuổi Mão sẽ là tâm điểm hằng ngày, trong mọi cuộc vui nhờ tính cách và những thành công họ gặt hái được. Thế nhưng một thời gian sau đó con giáp tuổi Mão nhận ra không phải ai đến với họ cũng mục đích tốt nên họ bắt đầu "phanh" lại và cố gắng kiểm soát tình hình bằng vẻ ngoài lạnh lùng, thờ ơ như không thực sự quan tâm chuyện gì nhưng thực ra là đang quan sát.

Họ chờ xem ai đó lộ bộ mặt thật rồi dần tìm cách xa lánh trong im lặng, họ cũng chẳng lớn tiếng chê bai, chỉ trích làm gì. Cái cách họ im lặng rời xa ai đó khiến họ mang tiếng là con giáp chảnh. Nhưng điều đó không làm ảnh hưởng tới người tuổi này lắm. Họ cứ tập trung cuộc sống của mình và sẵn sàng mở rộng mối quan hệ mới thích hợp hơn.
 
nhung con giap kho gan vi chanh
 

Tuổi Dần

 
Trong mọi việc, con giáp tuổi Dần làm việc rất nghiêm túc vì họ biết rằng để có được thành công thì không thể nào bỏ qua được việc kỷ luật bản thân. Vì thế, những người này cũng không dễ dàng thân thiết với bất cứ ai cho đến khi nhận ra đối phương cũng có ý thức trong việc kỷ luật bản thân giống mình.

Họ không thể chấp nhận người sống quá xuề xòa, sống cho qua ngày chứ không nghĩ tới chuyện tương lai. Nhất là những ai thích ngồi đợi chờ may mắn, thích chơi các trò may rủi để mong có cơ hội đổi đời sẽ chẳng có mấy cơ hội tiếp xúc với con giáp tuổi Dần. Đó cũng là lý do họ nằm trong danh sách con giáp chảnh. Nhiều người còn tỏ ra tức giận và bảo họ là: chảnh chọe, khinh người.

Tuy nhiên, thực tế không hẳn là vậy, họ biết rằng mình không có quá nhiều thời gian cho mọi người nên thời gian của họ chỉ dành cho những người thực sự quan trọng.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X