Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp chăm tăng ca, làm thêm giờ cũng chẳng một lời oán thán

Thứ Ba, 12/05/2020 09:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp chăm tăng ca dưới đây luôn sẵn sàng làm thêm giờ mà không một lời oán thán. Sự cần mẫn của họ ắt sẽ gây ấn tượng tốt với cấp trên.
 
Sau 8 tiếng làm việc vất vả ở công ty, chắc hẳn đa số mọi người đều muốn được về nhà nghỉ ngơi với người thân hoặc tham gia các hoạt động xã hội khác.

Thế những con giáp chăm tăng ca đây lại hoàn toàn ngược lại. Họ sẵn sàng ở lại công ty để làm thêm giờ. Hãy cùng theo dõi xem họ là những ai nhé!
 

1. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu vốn nổi tiếng là con giáp chăm chỉ và cần cù. Ngay từ thuở còn đi học, họ đã là một trong những lứa học sinh chịu khó nhất, không cần đến sự nhắc nhở của thầy cô hay thúc ép của cha mẹ vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

con giap cham tang ca
 
Đến khi trưởng thành, trở thành người đã đi làm rồi, họ lại càng trở nên tự giác. Dường như họ đã dồn toàn bộ tâm huyết và sức lực của mình vào công việc, một khi đã bắt tay vào làm nhiệm vụ gì là chắc chắn họ sẽ chăm chú làm đến cùng, cho tới tận khi hoàn thành thì mới thôi.

Nếu công việc của họ xuất hiện lỗi sai gì, họ sẽ cảm thấy rất khó chịu. Họ sẽ tìm cách làm sao để khắc phục khuyết điểm ấy, cho đến khi mọi việc đạt được yêu cầu mà họ mong muốn.

Chính vì họ đặt ra cho mình những yêu cầu rất cao như thế cho nên, họ thường tốn nhiều thời gian để hoàn thiện công việc hơn hẳn người thường.

Ai làm cùng với người tuổi Sửu đều sẽ nhận thấy hình ảnh con giáp này đang chăm chỉ tăng ca là một hình ảnh rất quen thuộc. Tin chắc rằng tương lai, con giáp này sẽ nhận được thành quả xứng đáng.
 

2. Tuổi Mùi

 
Dù bên ngoài, người tuổi Mùi là con giáp khá hiền hòa, họ không chủ động gây thù chuốc oán với ai, cũng không thường xuyên nổi bật giữa đám đông, song trên thực tế, họ lại rất tham vọng.

con giap cham lam them gio
 
Họ không muốn mình là một kẻ tầm thường như bao người khác, họ luôn tìm kiếm và hi vọng vào một cơ hội sẽ đến với mình ngay từ khi còn trẻ, để mình có thể không ngừng thăng chức tăng lương, trở thành một tượng đài đáng ngưỡng mộ trong mắt mọi người xung quanh.

Có thể họ cũng không mấy nhiệt tình và tâm huyết với công việc của mình, nhưng họ lại vẫn có thể làm việc một cách rất chăm chỉ.

Họ coi công việc là cái cần câu cơm của mình, và để cuộc sống trở nên dư dả hơn, họ phải có cách để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng lãnh đạo, khiến vị thế của mình ngày một vững chắc và tiến xa hơn.

Họ cho rằng một khi mình đã được lòng cấp trên thì làm việc gì cũng dễ dàng hơn hẳn. Vậy nên họ sẽ chăm chỉ làm thêm giờ, không nói với ai những lời oán thán, mong rằng hình ảnh tốt đẹp của mình sẽ lọt vào mắt xanh của cấp trên.
 

3. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất cũng là con giáp chăm tăng ca. Vốn họ là một người rất thật thà và chăm chỉ, một khi đã giao cho họ nhiệm vụ gì, họ chắc chắn sẽ nghiêm túc hoàn thành đến cùng, chẳng bao giờ nghĩ đến việc đùn đẩy cho ai.

Cho dù việc họ đang làm có khó khăn đến mấy, họ cũng có thể tự mình tìm ra cách khắc phục.

con giap cham chi
 
Nếu bị giao cho quá nhiều công việc khiến họ không thể làm xong trong khoảng thời gian làm việc quy định thì họ sẽ tự cho rằng mình là người kém cỏi, hiệu suất làm việc quá thấp, còn cần phải rèn luyện thêm thật nhiều.

Suy nghĩ ấy khiến họ sẵn sàng ở lại công ty làm thêm giờ mà không hề có một lời oán trách.

Họ sẽ không nản chí vì công việc vất vả hay thời gian lao động quá dài, bởi họ cho rằng những việc mình đang làm đều thuộc bổn phận, hoàn thành bổn phận của mình là việc rất hiển nhiên.

Hình ảnh người tuổi này chăm chỉ làm việc của mình chắc hẳn sẽ gây ấn tượng tốt đẹp cho cấp trên, khiến họ dần dần đạt được cái đích mình mong muốn. Bạn có biết mình chính là con giáp tốt số?

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X