Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 con giáp càng chăm làm việc nhà càng khỏe mạnh, hôn nhân thêm viên mãn, tài chính thêm vững vàng

Thứ Sáu, 28/02/2020 09:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thời nay, việc nhà không còn là việc vặt nữa. Nó mang lại vô vàn lợi ích, đặc biệt là 5 tuổi dưới đây. Nào là sức khỏe cường tráng, hôn nhân viên mãn, tài chính vững vàng...


Tuổi Tý


Khi nói đến làm việc nhà là bạn đã rất e ngại rồi, nghĩ tới việc suốt ngày đi làm rồi tối về còn cơm nước thì đối với nhiều người tuổi Tý đó thực sự là ác mộng.

Thế nhưng, bạn có biết khi làm việc nhà, cơ thể bạn phải vận động nhiều, từ việc chà nhà tắm, lau sàn cho đến vệ sinh cửa sổ, những công việc này đều đòi hỏi sự linh động và sức lực. Những việc tưởng nhỏ thế thôi nhưng sẽ giúp bạn khỏe mạnh tương đương như việc đi tới phòng tập đấy.

Quan trọng là cách bạn nghĩ về việc mình sẽ làm chứ không quan trọng đó là việc gì, nếu bạn nghĩ rằng làm những việc tưởng vặt vãnh đó giúp bạn khỏe mạnh lại còn giữ được vóc dáng thon gọn thì tại sao không bắt tay vào thực hiện luôn nhỉ.

Thực tế là trong khi dọn dẹp phòng hay các ngóc ngách trong nhà bếp sẽ giúp bạn trở nên dẻo dai, săn chắc cơ và còn giảm được mỡ thừa nữa đây.

Đặc biệt hơn nữa, nam mệnh tuổi Tý mà chăm chỉ làm việc nhà thì gia đình ngày càng hạnh phúc, hôn nhân thêm phần viên mãn. Bởi khi đó, vợ chồng có sự sẻ chia, càng thêm thấu hiểu và coi trọng lẫn nhau. 

Một khi nhà cửa yên ấm, gia đạo yên ổn, đàn ông tuổi Tý lại càng có nhiều thời gian và động lực để phấn đấu cho sự nghiệp kiếm tiền. Chính vì thế, tuổi Tý cũng nằm trong danh sách con giáp trung niên giàu có chính nhờ vào sự hậu thuẫn từ "hậu phương" vững chắc.
 
con giap cham lam viec nha
 

Tuổi Thìn

 
Con giáp tuổi Thìn cũng là một trong những người con giáp chăm làm việc nhà lại càng khỏe mạnh, cơ thể thêm dẻo dai, tuổi thọ kéo dài. 

Làm việc nhà không khó, nhưng vì có quá nhiều thứ phải dọn dẹp, từ phòng khách đến bếp, từ phòng ngủ đến nhà tắm, khiến nhiều người luôn cảm thấy phức tạp và không biết bắt đầu từ đâu.

Vì đó không chỉ là việc chân tay mà còn là việc đầu óc nữa đấy, riêng việc sắp xếp việc gì làm trước làm sau và thực hiện như thế nào cho hiệu quả cũng giúp tâm trí của bạn bớt ù ì, lười nhác. Từ đó, bạn sẽ phải tìm cách dọn dẹp hiệu quả, linh hoạt và có kế hoạch hơn. 

Đó là chưa kể mỗi lần giải quyết mớ hỗn đỗn khi đối mặt với sự cố sẽ xảy ra mà bạn không lường được như: vòi nước hỏng, bóng đèn hư, máy giặt ngừng hoạt động… Việc giải quyết mớ hỗn độn này giúp bạn tăng cường các kỹ năng giải quyết vấn đề và trở nên đa nhiệm hơn. 

Đôi khi "kỹ năng mềm" ấy sẽ được ứng dụng triệt để trong cách mà tuổi Thìn xử lý công việc. Vì thế, sẽ chẳng ngạc nhiên khi con giáp này vừa "giỏi việc nước, đảm việc nhà". Vì họ biết cách quản lý thời gian, khả năng ứng biến khéo léo, làm việc gì cũng gọn gàng, nhanh chóng mà hiệu quả cao. 

Theo đó, càng làm việc nhà, người tuổi Thìn lại càng được hưởng nhiều lợi ích. Sức khỏe được tăng cường, công việc thêm phần thuận lợi. Gia đạo cũng ngày càng yên ổn, bản mệnh yên tâm phấn đấu làm giàu, ổn định tài chính.
 

Tuổi Ngọ

 
Làm việc nhà không nhàm chán như con giáp tuổi Ngọ hay nghĩ tới đâu, có nhiều người còn xem đó là việc để họ được thư giãn nữa đấy. 

Ví dụ như khi trở về nhà và bạn háo hức thực hiện món bánh mới và tạm quên đi bộn bề công việc cả ngày hôm nay là bạn cũng đã có thể "đánh lạc hướng" tâm trí của mình, thoát được khỏi những stress nơi công sở rồi.

Điều này giúp bạn giảm bớt lo âu, giải tỏa căng thẳng trong tình huống phải đối diện với những vấn đề phức tạp, rắc rối, ngoài ra còn đem lại cho bạn khoảng thời gian lắng nghe bản thân mình, sắp xếp lại mọi thứ.

Đó là chưa kể tới việc mỗi cuối tuần cả gia đình cùng chung tay dọn dẹp nhà cửa bạn sẽ có một ngôi nhà sạch sẽ, ngăn nắp sẽ khiến bạn cảm thấy phấn chấn và thoải mái hơn.

Cứ như thế, gia đình ngày càng hạnh phúc, vợ chồng con cái thuận hòa, hôn nhân hứa hẹn viên mãn tới đầu bạc răng long. 

Và khi đã có gia đình làm điểm tựa vững vàng, những chú Ngựa không còn "bất kham" nữa, mà được "thuần hóa" để vững vàng tâm trí phấn đấu cho sự nghiệp. 

Theo đó, công việc ngày thêm thuận lợi, hứa hẹn nhiều thành công bất ngờ trong tương lai. Một khi việc hanh thông, tài vận ắt đổi, công cuộc kiếm tiền nuôi dưỡng gia đình, trải nghiệm cuộc sống sẽ dễ dàng hơn. 
 
don dep nha cua tinh than phan chan hon
 

Tuổi Dậu

 
Thay vì nằm nhìn trần nhà và than vãn rằng cuộc đời nhàm chán, sao người tuổi Dậu không ngồi dậy và bắt đầu dọn dẹp, trang trí lại ngôi nhà của mình?

Luôn có nhiều thứ để làm như trồng thêm cây, trang trí lại cửa sổ, bố trí lại nội thất… để căn nhà bạn tươi vui và đẹp đẽ, đáng sống hơn. Và khi tinh thần tươi vui hơn với căn nhà đầy màu sắc vui tươi trong nhà không chỉ là phong thủy tốt mà còn giúp bạn trở nên khỏe mạnh hơn.

Nhất là nếu bạn đang độc thân và tự làm mọi thứ trong nhà như rửa bát, dọn dẹp tủ kệ, giặt đồ… chúng sẽ giúp bạn sống và làm việc có tổ chức, độc lập hơn.

Từ đó giúp bạn nâng cao kỹ năng giải quyết công việc, làm gì cũng thấy thuận lợi và dễ dàng hơn. Thành công đến với bạn chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. 

Với những tuổi Dậu đã kết hôn, việc dọn dẹp nhà cửa cùng vợ/ chồng, con cái vừa mang đến sự sẻ chia, không khí gia đình ấm cúng, vừa giúp đời sống vợ chồng thêm gắn kết. Đúng là một công đôi việc. 
 
 

Tuổi Hợi

 
Từ ngày hôm nay, con giáp tuổi Hợi hãy thay đổi để trở thành con giáp chăm làm việc nhà vì một môi trường sống lành mạnh, tươi mới đi nào.

Không ai muốn trong nhà mình có gián, kệ tủ thì toàn bụi hay nhà tắm ẩm mốc. Một môi trường sống kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến thể chất và sức khỏe tinh thần của người tuổi Hợi.

Ở khía cạnh khoa học thì nếu ở trong căn phòng lộn xộn, tâm trí của bạn dễ dàng rơi vào trạng thái hỗn loạn, vô tổ chức. Và khi hiểu tác hại nhà cửa luộm thuộm: Biết được điều này ngày nào cũng muốn dọn nhà.

Những đồ luộm thuộm đang lấy đi năng lượng tốt đẹp ở trong ngôi nhà hay trong chính bạn mà bạn không hay. Chúng vừa làm mất đi năng lượng tốt lại tích tụ nhiều năng lượng xấu, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, công việc và cuộc sống.. 

Vì thế, nếu có thể, hãy bắt tay làm việc nhà ngay bây giờ các bạn tuổi Hợi nhé. Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, nguồn năng lượng tích cực ùa vào, vận khí hanh thông, hút tài khí ầm ầm, lo gì không có tiền xài đúng không nào?

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X