Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Top 3 con giáp căng thẳng với người thương ngày 1/9/2022

Thứ Tư, 31/08/2022 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự đoán có 3 con giáp căng thẳng với người thương ngày 1/9/2022 vừa do không may mắn vừa là vì họ quá đề cao cái tôi của mình khi có xung đột nổ ra.
 
Tử vi ngày 31/9/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày tình yêu của những tuổi sau ít có cơ hội thăng hoa chỉ vì những tranh cãi, sự nóng giận che mờ lý trí của hai người.

Top 1: Tuổi Tý

 
Hôm nay tuổi Tý là con giáp căng thẳng với người thương ngày 1/9/2022. Bạn có nhiều phiền muộn trong chuyện tình cảm vì hai người không cùng nhau vun vén cho hạnh phúc đang có nữa. Có thể, có những cặp đôi bị gia đình phản đối không cho tiến tới hôn nhân.
 
Đừng chủ quan vì có những rắc rối tiềm tàng. Giữa hai người đang dần hình thành khoảng cách và nó đang một ngày lớn hơn đấy, bạn không tìm cách để thay đổi thì có khả năng chia ly trong tương lai. 
 
con giap cang thang voi nguoi thuong ngay 1/9/2022

Con giáp căng thẳng với người thương ngày 1/9/2022

Top 2: Tuổi Thìn


Hôm nay, tuổi Thìn có xu hướng nóng tính, hay đối đầu với một nửa của mình, bản mệnh nên kiềm chế bớt cái tôi đi. Người độc thân sẽ trải qua cảm giác thất vọng về một người mà bạn mới quen.

Lời khuyên con giáp tuổi Thìn chớ vội tin người ngoài rồi có hành xử vô lý với một nửa của mình. Thay vào đó, bạn phải là người hiểu người ấy nhất và nên biết nhận định điều gì đúng, điều gì sai trước đã chứ. Thực ra người ta đang có nỗi niềm riêng không tiện nói ra, bạn nên cố gắng lắng nghe thay vì tỏ thái độ khó chịu nhé. 
 

Top 3 Tuổi Hợi


Để tránh trở thành con giáp căng thẳng với người thương ngày 1/9/2022 con giáp tuổi Hợi chỉ có cách là lắng nghe mới có thể hóa giải được xung đột. Tình cảm đang lao dốc vì bản mệnh đang thể hiện thái độ thiếu tốn trọng một nửa của mình.
 
Người đang yêu nên dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình vì nếu không xa mặt sẽ cách lòng. Nhất là khi bạn không cảm nhận được sự quan tâm của người ấy thì bạn có xu hướng tìm người mới cho mình. 

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 5, ngày 1/9/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X