Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 con giáp càng kiệm lời càng dễ hưởng lợi trong 3 tháng tới

Thứ Tư, 01/04/2020 09:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đôi khi "im lặng đúng là vàng", càng kiệm lời, những con giáp này lại càng dễ được hưởng lợi ở nhiều phương diện của cuộc sống.

Hạng 5: Tuổi Thân


Nhiều người có lẽ không tin được một người lẻo mép, hoạt ngôn như con giáp tuổi Thân lại có thể kiệm lời được. Tuy nhiên, họ là điển hình của việc đừng nhìn vẻ ngoài mà vội đánh giá người khác đấy bạn nhé.

Chính sự linh hoạt, giỏi giao tiếp này lại là người có nhiều ý tưởng gỡ rối tâm tư, phiền muộn trong lòng người khác nên họ quen biết được khá nhiều người có kinh nghiệm. Thậm chí có người là kẻ "máu mặt" trong giới chứng khoán, bất động sản, đầu tư ngoại hối,...

Nhất là trong giai đoạn khó khăn như hiện tại, chỉ cần ai đó trong số những người kể trên cho con giáp tuổi Thân một ý tưởng hay ho thì đó cũng chính là "phao cứu sinh" của họ rồi. May mắn là những người họ biết đa số là người hiểu biết, có thể đưa ra những lời khuyên thực sự rất hữu ích mà họ có thể áp dụng ngay vào cuộc sống.

Chính vì thế, khi bạn đang rối bời, cần người lắng nghe và tư vấn thì hãy tìm đến những người mà bạn từng ngưỡng mộ để hỏi ý kiến. Nhiều người trong số họ là người dễ gần, cởi mở nên đừng ngại đối thoại trực tiếp với họ bạn nhé.
 
con giap biet lang nghe se duoc huong loi
 Tuổi Thân đứng đầu danh sách 5 con giáp càng kiệm lời càng hưởng lợi trong 3 tháng tới

Hạng 4: Tuổi Tý

 
Bản thân con giáp tuổi Tý không phải là người giỏi giao tiếp, giỏi kết bạn nên họ có ít bạn và chỉ qua lại thân thiết với một số ít người thân quen mà thôi. Bạn hay bảo vệ cái tôi của mình nên từ lâu là người khó gần trong mắt mọi người, chỉ có người thân hiểu tính cách của bạn nên họ không để ý gì nhiều.

Chỉ xoay quanh một số người thân quen nên khi hỏi ý kiến gì từ họ dường như bạn nghe tai này rồi lọt qua tai khác vì có thể nói lý do là "bụt chùa nhà không thiêng" mà thôi. Thế nhưng thời gian này nếu bạn chịu khó lắng nghe họ một chút sẽ thấy họ nói khá nhiều điều chí lý đấy, vì đơn giản người ngoài cuộc khi nào cũng có cách nhìn nhận khách quan hơn bạn nhiều.

Nếu vẫn không tin tưởng lắm vào những gì họ nói, bạn có thể hỏi thêm chuyên gia về các lĩnh vực mà bạn đang quan tâm, muốn tìm hiểu sâu thêm.

Không cần bạn quen biết những người này từ trước đó, ví dụ bạn vô tình xem được facebook hay youtube của họ, hãy đợi tới giờ họ livestream và đặt ra câu hỏi một cách thẳng thắn, thậm chí nếu bạn có điều kiện nên xin tư vấn riêng có vấn đề của mình... nhất định bạn sẽ rút ra một số kinh nghiệm hay ho từ những người vô cùng dày dặn kinh nghiệm này đấy.
 

Hạng 3: Tuổi Mùi

 
Có lẽ bởi luôn trầm lặng ít nói mà mọi người không biết con giáp tuổi Mùi cũng là người nhiều suy tư và tâm trạng. Do tập trung vào công việc và bản tính ngại tâm sự của họ, họ ít khi trò chuyện với ai vì họ thường nghĩ rằng việc của mình thì bản thân phải là người tự giải quyết chứ không phải ai khác.

Tuy nhiên cách họ tìm hiểu bản thân cũng là hiểu hơn về người khác, nhất là thời gian này, nếu kiệm lời khiêm tốn, được nghe lời khuyên nào họ hiểu và áp dụng vào bản thân rất nhanh, nhất là những lời khuyên đúng đắn xuất hiện trong 3 tháng tới sẽ có thể giúp con giáp tuổi này tiến xa hơn trong cuộc sống của mình một cách nhanh chóng.

May mắn là vốn người biết lắng nghe nên người tuổi Mùi sẽ nhẫn nại lắng nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm và không những thế, họ cũng chịu khó lắng nghe tâm sự của mọi người, nếu bạn tâm sự bất kể thời gian thế nào, ngoài ra còn đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho một số người khác nữa.  
 
ban co the hoi chuyen gia de tim giai phap cho minh
 

Hạng 2: Tuổi Sửu

 
Bản tính nghiêm khắc với bản thân, người tuổi Sửu không cho phép mình tâm sự sâu kín của mình với người khác nhưng nếu cứ như thế mãi tuổi Sửu chỉ đang tự tạo thêm áp lực cho mình và những suy nghĩ cứ mãi quẩn quanh trong đầu không thể nào giải thoát nổi.

Chi bằng hãy cởi bỏ chúng ra khỏi đầu cho nhẹ nhàng bằng cách tâm sự với ai đó, chỉ nói ra một lần nhưng người đó sẽ cho lại bạn nhiều lời khuyên bổ ích để làm theo. Lúc đó, bạn chỉ cần lắng nghe và thực hành theo hướng dẫn là đủ.

Người đó sẽ phân tích vấn đề, đưa ra vấn đề trọng tâm cần chú ý, mặt lợi và mặt hại của những phương án giải quyết để từ đó tư vấn cho bạn cách giải quyết tốt nhất, phù hợp nhất.

Người càng hiểu biết, họ sẽ đưa ra cho bạn những câu hỏi để bạn tự tìm cách giải quyết những vấn đề có nan giải, rắc rối đến thế nào đi chăng nữa, những điều đó bạn tự nghĩ sẽ không thể tìm ra giải pháp.

Bạn đừng lo lắng, họ sẽ không chê cười hay chỉ trích những suy nghĩ của bạn đâu vì với một người có kinh nghiệm thì những gì bạn từng trải qua thì họ cũng đã đi qua rồi.
 

Hạng 1: Tuổi Hợi

 
Con giáp tuổi Hợi là người sống tình cảm, bản thân từ bé luôn được mọi người yêu thương. Vì thế, họ quen được tâm sự, sẻ chia với người khác. thường xuyên tâm sự với ngừời khác và cũng rèn được thói quen lắng nghe tâm sự của mọi người.

Nhất là thời gian này, khi mọi người rất cần người tâm sự, chia sẻ thì họ lại được rất nhiều người tìm đến, họ trở thành con giáp biết lắng nghe sẽ được hưởng lợi tuy không nhiều về mặt tiền bạc nhưng lại rất tốt cho mặt tình cảm.

Ngay lúc khó khăn này đây, mọi người như được cảm nhận sự ấm áp, gần gũi biết bao nhiêu, chỉ điều đó thôi cũng đủ để an ủi, vơi bớt tâm sự của họ. Đến với tuổi Hợi, nỗi buồn được vơi bớt, lòng nhẹ nhõm và tâm trạng cũng từ đó mà thoải mái hơn. Đây là cảm giác không phải ai cũng làm được.

Khi mối quan hệ và sự kết nối được gia tăng, mọi người càng tin tưởng bạn hơn và thậm chí còn muốn giao cho bạn trọng trách lớn hơn trong thời gian tới, đó cũng là cơ hội tiến thân rất lớn cho những người tuổi Hợi. Vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội tốt như thế bạn nhé.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X