Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp càng cứng đầu càng thiệt thân, mất phương hướng trong 2 tháng tới

Thứ Sáu, 13/03/2020 09:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn nằm trong danh sách con giáp càng cứng đầu càng thiệt thân thì đừng cố bào chữa cho khuyết điểm này của mình nữa, nhớ nhắc nhở bản thân tìm cách sửa đổi để có một tương lai tươi sáng hơn.

1. Dần

 
Người tuổi Dần thông minh và thường thể hiện tốt khả năng của mình trong công việc nhưng không phải ai cũng được ghi nhận công sức vì thực tế cấp trên còn đánh giá họ cả về khía cạnh thái độ và cách họ tương tác với mọi người.

Đa số  những người tuổi này nóng tính, dễ mất kiểm soát bởi tính cách bộc trực và quá thẳng thắn, họ không thích bị người khác lấn lướt hoặc khoe khoang năng lực trước mặt.

Với bản tính cứng cỏi, dũng cảm, khi bắt tay vào làm, Dần sẽ quyết làm cho đến cùng, họ muốn người khác phải thừa nhận và tâm phục khẩu phục.

Tuy nhiên, sự cáu kỉnh và dễ tức giận khiến người tuổi Dần thường mắc phải những sai lầm đáng tiếc nhất là trong 2 tháng tới. Sự bướng bỉnh và bảo thủ ấy cũng khiến tình yêu của họ gặp không ít ngăn trở.  

Là những người thích sự sáng tạo, thích là người dẫn đầu nên khá thuận lợi cho công việc, nhưng nếu tính cách mềm mỏng hơn thì càng tốt hơn cho đường tình duyên và sự nghiệp của con giáp tuổi này.
 
Bản mệnh có bản tính chăm chỉ, luôn phấn đấu đạt điều mình muốn. Khi đối mặt với khó khăn, họ hiếm khi chùn bước. Đáng tiếc, tính cách của họ lại bướng bỉnh và bảo thủ nên rất dễ khiến người khác bị ức chế. 
 
Một khi đã đưa ra quyết định thì đó sẽ là quyết định cuối cùng, chẳng ai có thể lay chuyển được ý định của bạn.

Vẫn biết "bản tính khó dời" nhưng nếu bạn chịu khó lắng nghe một chút, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn trong những tháng tới.
 
con giap cang cung dau cang thiet than
 

 2. Ngọ

 
Người tuổi Ngọ cũng là một trong những con giáp càng cứng đầu càng thiệt thân vì trong cuộc sống họ năng động, nhiệt tình, họ không thể chịu đựng hay nhún nhường được với những người thụ động, lười nhác. Đó là lý do khiến họ đôi lúc buông ra những lời tổn thương tới những người này.

Con giáp này cũng rất mạnh mẽ, họ dễ bị kích thích bởi những sự việc mới lạ, họ say mê tìm tòi, khám phá. Nhưng dường như họ không muốn học hỏi từ ai để làm ngắn bớt con đường của mình mà họ muốn tự mình làm tất cả. Thực ra đó là sai lầm trong tính cách khiến họ nhận phần thiệt thòi về mình khá nhiều.

Bất luận trong trường hợp nào, Ngọ luôn là những người xung phong dẫn đầu. Nhưng thực tế việc dẫn đầu không quan trọng bằng việc kết quả công việc chung phải được hoàn thành xuất sắc nhất có thể với sự chung tay của nhiều người. Đôi khi, họ làm việc khá bốc đồng và ít nghĩ đến hậu quả sẽ dễ khiến họ là tác nhân gây hỏng việc trong 2 tháng tới.
 
Họ ham mê tri thức, thích tung hoành trên mọi nẻo đường, có chút sự kiêu căng, ngạo mạn nhưng không phải ai làm việc cùng họ cũng có thể thông cảm cho tính cách có phần ngang ngược này.

Có thể thấy, không phải hoàn cảnh mà chính con giáp tuổi Ngọ thường xuyên tự đẩy mình vào thế khó không cần thiết. Hãy điềm tĩnh hơn và nhìn nhận sự việc một cách bao quát trước khi bắt tay vào thực hiện điều gì đó.
 
su buong binh chi lam con giap nay cang thiet thoi ma thoi
 

3. Tị
 

Người tuổi Tị có vẻ bề ngoài tinh tế nhưng lúc gặp chuyện họ hay tự cho rằng mình đúng. Điểm trừ của họ là tưởng rằng mình hiểu biết nên hay phủ định ý kiến của người khác. Trong những tháng tới, nếu muốn hạn chế những rủi ro về mình thì bạn nhớ bỏ bớt cái tôi đi.

Hãy nhớ rằng, giao tiếp cần có hai chiều nếu bạn muốn ai bạn lắng nghe bạn, bạn phải sẵn sàng lắng nghe trước. Khi đối phương khăng khăng làm hoặc không làm gì đó, hãy lắng nghe và nói chuyện cởi mở về các vấn đề giữa hai người.

Bí quyết là: Hãy lắng nghe, tiếp cận một cách bình tĩnh, thảo luận về vấn đề chứ không đối đầu.

Muốn gây dựng được công danh, nhất thiết bạn phải xây dựng được những mối quan hệ có lợi. Và những mối quan hệ đó chỉ đến khi bạn chỉnh đốn lại cách giao tiếp của mình cho phù hợp. Nhất là trong 2 tháng tới khi bạn là con giáp càng cứng đầu càng thiệt thân thì nhất định phải lưu tâm điều này.
 
Một điểm nữa mà con giáp tuổi Tị cần để ý đó là trong tháng này, càng quan tâm đến điều gì thì bạn lại càng tỏ ra thờ ơ và lãnh đạm thực ra là bạn nghĩ rằng mình biết rồi nên tỏ ra thờ ơ khi người khác bàn tới chuyện đó.

Nếu biết vận dụng sự tinh tế bằng việc lúc thờ ơ, lúc gần gũi trong tình yêu thì bạn sẽ rất hạnh phúc. Nhưng nếu đa nghi quá, bạn có thể "đạp đổ" hạnh phúc mình đã mất công gây dựng.
 
 

4. Thìn

 
Người tuổi Thìn thích quyền lực và địa vị, họ có lòng tự tôn rất cao, có chút kiêu ngạo nên khiến nhiều người cảm thấy xa cách. Họ không bao giờ chịu thỏa hiệp, không chấp nhận sự thất bại, thường mắc phải sai lầm nhưng hiếm khi chịu thừa nhận.  

Nhất là nếu bạn là người nắm chức vụ quan trọng, nếu bạn muốn người khác tôn trọng bạn và tin vào quyết định của bạn, bạn cần tôn trọng các họ trước, cấp dưới sẽ không tuân thủ vô cớ nếu cứ ép buộc. Vì thế, muốn công việc hiệu quả hơn trong những tháng tới thì bạn không nên "cứng đầu" thay vào đó là biết mềm mỏng với mọi người hơn nữa.
 
Trong tình yêu, Thìn có chút hiếu thắng nhưng tình yêu của họ cũng rất mạnh mẽ. Nếu đã thích ai, người tuổi Thìn sẽ theo đuổi cho bằng được. Thế nhưng không chỉ có được người mình yêu đã là chiến thắng bạn nhé.

Tình yêu cần cả sự nuôi dưỡng và vun đắp giữa hai người, nếu bạn tự cho mình được nghỉ ngơi sau chiến thắng thì bạn sẽ dễ để tình cảm giữa hai người dần rạn vỡ lúc nào không hay đấy.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X