Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp này phải tỉnh táo nếu không muốn cạn tiền sau rằm tháng Giêng 2021

Thứ Hai, 08/02/2021 10:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngay cả khi có lúc bạn cảm thấy tiền đang rủng rỉnh thì nguy cơ trở thành con giáp cạn tiền sau rằm tháng Giêng 2021 vẫn hoàn toàn xảy ra sau chỉ vì quyết định mua sắm tùy hứng của bạn.

Tuổi Sửu


Mọi thứ diễn ra với con giáp tuổi Sửu từ cuối năm ngoái tới đầu năm nay đều khá ổn định, ít biến động xảy ra mang lại cho bản mệnh cảm giác an toàn. Thực ra đó là "ảo ảnh" do bạn tự nghĩ ra để nghĩ rằng mình đang an ổn mà thôi.
 
Nếu bạn tỉnh táo soi xét sẽ biết rằng thu nhập dường như không tăng tiến trong tháng này, vẫn chủ yếu đến từ thu nhập của công việc hiện tại. Dù bạn có cố gắng gia tăng nguồn thu, nếu được thì cũng có tăng nhẹ nhưng không đáng kể. Trong khi đó, nhu cầu mua sắm mỗi lúc một tăng lên, có rất nhiều khoản chi tiêu ngoài dự kiến sau rằm tháng Giêng này.

Đó là chưa kể có một số người tuổi Sửu có vẻ như đang dùng thẻ tín dụng để mua sắm Tết nên sau đó mới nhận ra rằng mình đang nợ rất nhiều. Khi nguồn tiền cạn kiệt thì càng phải tránh xa thẻ bẫy thẻ tín dụng đấy bản mệnh nhé, suy nghĩ tiêu tiền trước trả tiền sau khiến bạn khó thoát khỏi việc nợ nần triền miên.

Là con giáp này ít gặp may mắn về tiền bạc trong thời gian này nên khuyên tuổi Sửu tốt hơn hết tránh xa các trò đỏ đen nhất là sau rằm tháng Giêng cho đến hết tháng 2 Âm lịch nhé.

Ngay lúc này, có thể con giáp tuổi Sửu cảm thấy con đường phía trước cứ hẹp dần và khó tìm được lối đi cho mình. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chủ động tìm cách và không lùi bước thì sau những tháng ngày vất vả bạn sẽ kiếm lại rất nhanh, có thể là trong 2-3 tháng tới và thậm chí có được số tiền nhiều gấp nhiều lần số tiền trước đây.
 
con giap can tien sau ram thang Gieng 2021
 

Tuổi Ngọ


Con giáp tuổi Ngọ rất cá tính, họ vốn ưa thích mạo hiểm, thử thách, nên không ngừng nỗ lực để trải nghiệm, khám phá thế giới rộng lớn bên ngoài. Không ít người tuổi này có kế hoạch kinh doanh, đầu tư sau khi kết thúc rằm tháng Giêng mà họ đã ấp ủ từ lâu.

Khi bản mệnh có quá nhiều kế hoạch, dự định hay mục tiêu cần thực hiện, thành ra đôi khi không xác định rõ bản thân mình thực sự muốn gì. Đó là chưa kể đến việc vì dồn nhiều tiền cho các dự án mới nên có khá nhiều người tuổi Ngọ rỗng túi vào thời gian này.

Thậm chí, sau khi dồn tiền đầu tư họ chẳng còn được là bao để chi tiêu cho sinh hoạt hàng ngày hoặc cho việc cưới hỏi, mừng sinh nhật, chẵn tháng..., một số người gặp phải tình trạng chật vật vì quên việc để ra một phần cho chi tiêu cho bản thân ở hiện tại.

Với những lý do trên, tuổi Ngọ cũng rất dễ là con giáp cạn tiền sau rằm tháng Giêng 2021. Thực ra, tử vi 2021 đã chỉ ra rằng họ có nguy cơ cao vướng vào họa hao tài trong những ngày cuối tháng Giêng, bởi đây là tháng họ sẽ phải chi tiêu khoản không nhỏ cho các công việc đầu năm của gia đình.

Con giáp tuổi Ngọ sống cởi mở, phóng khoáng, thích giao lưu với nhiều bạn bè nên phải chi nhiều tiền lì xì hay tặng, biếu quà cho mọi người, đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến họ dễ bị rỗng túi khi những ngày Tết kết thúc.
 

Tuổi Tị


Tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp Âm lịch chỉ ra rằng, thời gian này, bạn đã bắt đầu quay lại với công việc nhưng vì tình hình kinh tế không được tốt nên gặp nhiều trắc trở. Khi công việc không được hanh thông đồng nghĩa với việc này cũng ảnh hưởng một phần đến tài lộc của bạn.

Trong tháng không có tài tinh chiếu mệnh, thu nhập chủ yếu dựa vào Chính Tài, còn Thứ Tài khá ảm đạm, do đó con giáp tuổi Tị không có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhất là người làm kinh doanh, thu nhập nhận thấy rõ cuộc sống đang bấp bênh, không ổn định.

Điều này được giải thích rằng có thể bạn đã không lường trước được việc lịch bệnh kéo dài hơn dự kiến nên việc làm ăn không thể khởi sắc ngay được sau dịp Tết.

Thu nhập có dấu hiệu chững lai, nhưng thói quen sử dụng tiền đang được duy trì như những lúc bạn đang có nhiều tiền nên các khoản chi tiêu trong tháng vẫn gia tăng khiến bạn dễ bị cạn tiền. Muốn hạn chế tối thiểu rắc rối, bản mệnh cần có kế hoạch tài chính cụ thể từ trước để có thể kiểm soát được chặt chẽ hơn nhằm tránh hao tài.
   
nen can than bay tin dung
 

Tuổi Dậu


Người tuổi Dậu vốn vượt trội hơn hẳn về sự thông minh, lanh lợi so với những người khác. Họ luôn làm chủ các tình huống, biết cách linh hoạt khi giải quyết vấn đề. Việc họ thường xuyên chấp nhận rủi ro cũng là một phần lý do khiến họ thường xuyên phải đối mặt với những xáo trộn.
 
Cuộc sống của tuổi Dậu cũng khá nhiều thăng trầm, nhất là khi họ cũng là một trong những con giáp cạn tiền sau rằm tháng Giêng 2021. Dường như họ đang cố thử thách bản thân ở thời điểm không phù hợp nên đẩy mình vào khó khăn lúc nào không hay.

Họ cũng có thể phải đối mặt với tiểu nhân gây hại dẫn đến thất bại dù đã nỗ lực rất nhiều. Nhất là với những ai đã đầu tư tiền bạc, công sức cho những dự án lớn lao thì lúc này có thể khiến túi tiền cạn kiệt khi bị hại.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng có thể phạm những sai lầm về quyết định liên quan tới tiền khi Tiểu Hao hung tinh khiến bạn phải tốn kém không ít tiền bạc vào những mục đích không chính đáng. 

Dường như ông trời đang thử thách sự kiên nhẫn của con giáp tuổi này vậy. Để có sự phát triển tốt đẹp trong tương lai thì trong quá khứ hoặc ngay cả hiện tại họ dễ sẽ gặp phải những thất bại lớn, đòi hỏi tuổi Dậu phải mạnh mẽ bước qua. Khi bạn rút kinh nghiệm từ những việc này bạn mới dễ có được thắng lợi trong tương lai.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X