Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp vui TẾT nhưng chớ nên chủ quan trong tuần đầu Xuân mới (12-18/2) kẻo dính HẠN bất ngờ

Chủ Nhật, 11/02/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không khí ăn Tết tưng bừng và rộn rã có thể khiến một số người vui quá đà mà không lường trước hung vận đang chờ đón. Những con giáp cần thận trọng tuần này (12-18/2) đừng quên rằng cẩn tắc vô áy náy.
 

Tuổi Dần

 
Tử vi tuần mới nhắc Dần nên cẩn thận trong tuần đầu năm mới Giáp Thìn do sự ảnh hưởng của hung tinh. Dù bản mệnh ăn ở hiền lành, ít gây hiềm khích nhưng bạn cũng không thể tránh khỏi những hiểm họa mà số phận đã sắp đặt sẵn.
 
Để giữ cho bầu không khí Tết đến xuân sang luôn được vui vẻ và rộn ràng, những chú Hổ làm gì cũng phải đặt tiêu chí an toàn và cẩn thận lên hàng đầu. Thời điểm này không thích hợp cho việc đầu tư và quản lý tài chính, khó đạt được món tiền lớn nên hãy an phận thủ thường.
 
Một số người dù tham công tiếc việc, làm ăn khá nghiêng về tâm linh nhưng đừng tốn tiền đi giải hạn khắp nơi đầu năm mới coi chừng bị lừa. Khi tâm đang rối thì nên sắm lễ đi chùa cầu bình an trong tâm hồn, phóng sinh để giảm trừ vận hạn.
 
Công việc đầu năm khá nhàn rỗi nhưng vẫn có một số lỗi sai nhỏ cần bạn khắc phục, đừng chần chừ, hãy bắt tay vào giải quyết. Làm gì cũng nên lấy chữ tín đặt lên hàng đầu thì mới lâu bền được, cứ đường thẳng mà đi, đừng sợ ai nói gì hết.

4 con giap can than trong tuan nay (12-18/2)
4 con giáp cần thận trọng tuần này (12-18/2)
 

Tuổi Thìn

 
Là một trong những con giáp cần thận trọng tuần này (12-18/2), người tuổi Thìn chịu tác động từ các hung tinh nên có họa thị phi treo trên đầu.
 
Tuần này tuổi Thìn nên tránh những rắc rối phát ra từ miệng. Dù Tết là ngày vui, ai cũng xởi lởi nên sẵn sàng xí xóa những lời nói động chạm không hay nhưng bạn không nên vì thế mà muốn nói gì thì nói, chẳng kiêng nể ai hay bỏ qua mọi hoàn cảnh.
 
Tốt nhất là những chú Rồng nên cân nhắc phát ngôn của mình. Cái gì nên nói thì hẵng nói còn không thì cứ im lặng, đừng nói những điều bừa bãi ảnh hưởng đến cuộc sống.
 
Vận may trong công việc của những người tuổi Thìn trong tuần này không được tốt lắm. Đầu năm nhưng bạn vốn thẳng tính nên không kiêng kể ai, tính cách ngay thẳng bấy lâu nay vẫn thế nên dễ làm mất lòng người khác. Nhiều kẻ thấy bạn có lộc đầu năm mới thì ghen ăn tức ở hay bày trò phá hoại không cho bạn làm ăn yên ổn.
 
Người làm kinh doanh đầu năm chớ hấp tấp, bạn cần kiên nhẫn hơn trong tuần này, chưa thể thấy được quá nhiều lợi ích nhưng vẫn còn hy vọng nên đừng nản lòng.
 

Tuổi Ngọ

 
Tuổi Ngọ vui xuân mới nhưng cũng chớ chủ quan coi chừng cuộc sống bị ảnh hưởng, làm gì cũng nên suy nghĩ kỹ.
 
Trước khi tiến hành một việc gì đó, nếu cảm thấy đây không phải là thời điểm khiến bản thân thoải mái thì cứ bình tĩnh giải quyết từng việc một và quét sạch "rác" trong tâm.
 
Bạn không được làm bất cứ điều gì mình muốn mà phải tiêu tiền một cách có kế hoạch. Suy cho cùng, tiền vẫn cần thiết trong nhiều mặt của cuộc sống, nếu thiếu tiền, bạn sẽ rơi vào thế bị động hơn và mọi việc sẽ trở nên khó khăn hơn, Ngọ đừng ham vui mà tiêu tiền quá tay.
 
Đầu năm vì chuyện cá nhân khiến công việc bị trì hoãn, tuần này tuổi Ngọ có thể bị chỉ trích hoặc gặp tiểu nhân gài bẫy, nên cẩn thận. Càng về cuối tuần thì cuộc sống càng đỡ vất vả và bình yên hơn. Người nào muốn cầu danh, cầu tài thì nên chọn ngày thứ 6.
 
Mấy ngày lễ Tết, tốt nhất con giáp này nên ăn uống đa dạng, đừng chỉ ăn những gì mình thích, nếu không dạ dày và ruột sẽ không chịu nổi, đi gặp bác sĩ đầu năm mới thì không hay chút nào.
 

Tuổi Dậu

 
Chẳng ai muốn Tết nhất mà cứ phải lo âu và muộn phiền nhưng nếu tuổi Dậu không nhắc nhở bản thân thận trọng hơn thì rất có thể bạn sẽ gặp phải không ít căng thẳng trong tuần này.
 
Sự xuất hiện của hàng loạt hung tinh khiến tuổi Dậu lao đao và mệt mỏi, đầu năm đã có tâm trạng tiêu cực, nóng tính và hay phán xét những chuyện không đâu, âu cũng là do bạn đang bị mất đi sự an toàn và bình yên trong những ngày tới.
 
Đặc biệt, con giáp này được nhắc nhở nên tránh xa mọi trò đỏ đen, mua vé số hoặc chơi bài trong mấy ngày Tết hoặc thực hiện bất kỳ kế hoạch đầu tư nào để tránh thua lỗ nặng. Đừng ôm suy nghĩ chơi cho vui hay cố gỡ gạc kẻo đến lúc nhìn lại số tiền mất đi khiến bạn hoảng hốt đấy.
 
Năm mới, ai đang tìm việc nên tìm kiếm lời khuyên từ những người có chuyên môn xung quanh rồi ứng tuyển vào một vị trí phù hợp với sự phát triển trong tương lai của mình. Tiến độ công việc đầu năm mới của bạn gặp nhiều trở ngại, nếu không tập trung và nỗ lực hết mình thì sẽ khó có thể phá vỡ được tình trạng trì trệ.
 
Ngoài ra, đi đường xa nên chú ý không cầm theo nhiều tiền mặt, cẩn thận túi xách và điện thoại ở nơi đông người khi đi du xuân, lễ chùa coi chừng bị móc túi, ăn trộm, làm rơi đồ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X