Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp cẩn thận kẻ thứ ba nhăm nhe phá vỡ hạnh phúc gia đình năm 2022

Thứ Hai, 14/03/2022 09:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dưới đây là 4 con giáp cẩn thận kẻ thứ ba năm 2022. Bạn nên quan tâm hơn đến nửa kia của mình, luôn nhắc nhở bản thân giữ khoảng cách với người khác.
 

1. Tuổi Tý

 
Tuổi Tý là 1 trong 4 con giáp cẩn thận kẻ thứ ba năm 2022. Vận trình tình cảm của bản mệnh không thực sự thuận lợi, chủ yếu là bởi bạn gặp phải nhiều phiền muộn do cả yếu tố bên trong lẫn bên ngoài tác động.

Con giap can than ke thu ba nam 2022
 
Với những người đã kết hôn, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia thường xuyên trục trặc, đôi bên dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh vì những ý kiến bất đồng với nhau.

Nếu cứ tiếp tục hơn thua với, nếu không để tâm hàn gắn mà mặc cho mọi chuyện đến đâu thì đến sẽ rất dễ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xen ngang. Con giáp này nên biết quý trọng những gì mình đang có để có cách hành xử đúng mực hơn.

Với người chưa kết hôn, bạn cần xem lại thái độ của mình khi đối diện với tình yêu, không nên có tâm lý “vui chơi qua đường”, đã giữ quan hệ với người này rồi lại còn muốn tạo thêm các mối quan hệ mập mờ với người khác.
 

2. Tuổi Dần

 
Vận trình tình duyên của người tuổi Dần không được tốt trong năm 2022 này, thậm chí có dấu hiệu kẻ thứ ba xuất hiện xen ngang.

Để duy trì quan hệ vợ chồng đầm ấm, bạn cần phải tự nhìn nhận lại bản thân, thay đổi những khuyết điểm của bản thân chứ đừng vội đổ lỗi cho người này người khác.

Năm nay, mâu thuẫn chủ yếu bắt nguồn từ những mối lo cơm áo gạo tiền. Có thể những bất đồng trong quan điểm sống khiến mọi người không còn hòa thuận với nhau, đôi bên cần nhanh chóng hóa giải bằng cách hạ cái tôi của mình xuống và tôn trọng ý kiến của đối phương nhiều hơn.

Dù là khi chiến tranh lạnh xảy ra, bạn cũng cần quan tâm đến người ấy, không nên có tư tưởng tìm kiếm niềm vui bên ngoài rồi thực hiện hành động gây tổn thương cho những người thân yêu nhất.

Xem thêm: Cách 12 con giáp giữ gìn hạnh phúc năm 2022.
 

3. Tuổi Tị

 
Là con giáp cẩn thận kẻ thứ ba năm 2022, người tuổi Tị không gặp được những chuyện như ý muốn trong chuyện tình cảm, bất kể bạn đã lập gia đình hay chưa.

Con giap co diem ngoai tinh
 
Vợ chồng bản mệnh thường xuyên mâu thuẫn vì áp lực cuộc sống, cha mẹ con cái cãi vã do khác biệt về tư tưởng.

Đừng khiến sự việc trở nên ngày một nghiêm trọng vì đôi bên không chịu lắng nghe lại đặt cái tôi cá nhân lên quá cao. Nếu biết quý trọng gia đình mình thì bạn nên chủ động xuống nước và đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ.

Trong các mối quan hệ, bạn cần chủ động giữ khoảng cách với người khác, đừng để cho những lời thị phi, đồn thổi bám lấy mình.

Các cặp đôi đang yêu cũng vấp phải không ít rắc rối, thị phi, nếu tình yêu không đủ lớn e rằng khó vượt qua. Hai người cần phải tin tưởng vào nhau nhiều hơn, chớ nên nghe theo lời bàn ra tán vào của người khác rồi lại vội vàng chỉ trích, phán xét nửa kia. 
 

4. Tuổi Thân

 
Trong năm 2022 này, các cặp vợ chồng người tuổi Thân dễ gặp phải sóng gió, phiền muộn trong chuyện tình cảm, vợ chồng thiếu sự thấu hiểu, thậm chí có người còn muốn tìm niềm vui bên ngoài.

Nếu không biết giữ mình thì hạnh phúc gia đình sẽ rất dễ tan vỡ, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba chen chân.

Trong cuộc sống hàng ngày, đôi bên nên dành thời gian để trò chuyện và chăm sóc nhau, không nên ai làm việc nấy, bỏ mặc người còn lại, khiến tình cảm đôi bên càng dễ phai nhạt.

Các cặp đôi đang hẹn hò không nên vội vàng tính đến chuyện kết hôn, đặc biệt là khi chưa hiểu rõ về nhau.

Ngoài ra, bạn và người ấy cũng cần phải suy nghĩ kĩ về tình cảm của mình cũng như các kế hoạch tương lai, đừng hành động một cách nóng vội kẻo mai sau sẽ phải đối diện với nhiều rắc rối, tổn thương.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X