Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp cần tĩnh tâm chuẩn bị cho bước tiến sự nghiệp trong 3 tháng tới

Thứ Ba, 14/07/2020 09:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đôi khi vì dồn tâm sức cho công việc mà bạn quên đi bản thân mình, vì thế những con giáp cần nơi yên tĩnh để được trở về với chính mình, nạp lại năng lượng chuẩn bị cho những hành trình quan trọng sau này.
 

Tuổi Mão


Suốt trong những thời gian vừa qua, con giáp tuổi Mão thường xuyên rơi vào tình trạng kiệt sức với bao lo toan, khi vì lý do công việc, phần lại do người thân gặp vấn đề, cần bạn hỗ trợ. Cuộc sống cứ thế xoay vần khiến bản mệnh dường như không có đủ thời gian cho mình.

Với những lý do trên bạn chắc chắn là con giáp cần nơi yên tĩnh để tĩnh tâm, tìm lại bản ngã của mình. Khi sống cuộc đời vội vã, có những lúc bạn không còn là chính mình, thường xuyên nói điều không nên nói làm tổn thương người khác.

Trong cuộc sống vội vã với bao lo toan, mệt nhọc, bản mệnh rất cần cho mình những khoảnh khắc hạnh phúc bình dị và vô cùng giản đơn là đã đủ để xoa dịu một tâm hồn nhiều biến động.

Có thể bạn sẽ biện minh rằng mình không có đủ 1 tiếng để ngủ thêm hay dành cho bản thân. Thế nhưng sự tĩnh tâm chỉ cần 15 phút ngồi riêng một góc nào đó yên tĩnh, không ai làm phiền là đủ. Quan trọng là bạn cho phép mình dừng lại mọi thứ.

Im lặng và tĩnh mịch không phải là để trốn tránh mà là dể dưỡng tâm. Một chút yên tĩnh cho tâm hồn… Ngừng lại đi để thấy rằng ta đã đi quá nhanh, ngừng lại đi để thấy ta bỏ lại quá nhiều thứ phía sau.
 
con giap can noi yen tinh
 

Tuổi Sửu


Theo giáo sư tâm lý học của trường Đại học Washington - Jonathan Shooler thì: "Khi đầu óc ở trong trạng thái ngủ hoặc nhàn rỗi, nó dường như là nguồn gốc cho sự khám phá, sáng tạo ở trong não”. Đó cũng chính là lý do vì sao nhiều người cho rằng tĩnh tâm có thể trở thành công cụ tư duy mạnh mẽ của con người.

Vì thế, con giáp tuổi Sửu đừng vì tham công tiếc việc mà làm tới độ không biết nghỉ ngơi và xem nhẹ giá trị của những giờ giải lao hay một giấc ngủ ngon.

Có thể vì công việc dồn dập nên người tuổi Sửu thậm chí còn không biết nên làm gì trước, làm gì sau nên tâm trạng lúc nào cũng rối bời. Không ít người bỏ bữa, mất ngủ để làm việc ngày đêm nhằm có được kết quả mà bản thân mong muốn.

Đó cũng là lý do vì sao bạn luôn trong tình trạng hết năng lượng, chẳng thể sáng tạo được nhiều hay công việc dễ xảy ra sai sót. Bạn có biết, khi đó là lúc bạn cần cho tâm mình được nghỉ ngơi nhất đấy nhé.

Đừng quên dành thời gian ở bên người thân của mình. Khoảnh khắc được ở bên cạnh gia đình cùng thưởng thức cái nắng ấm nhẹ nhàng xuyên qua từng tán cây chính là niềm hạnh phúc dịu dàng nhất mà bạn chẳng cần cố gắng tìm kiếm ở đâu xa xôi.

comment leftKhi đầu óc ở trong trạng thái ngủ hoặc nhàn rỗi, nó dường như là nguồn gốc cho sự khám phá, sáng tạo ở trong não
Jonathan Shooler
comment right

Tuổi Ngọ


Thời gian này không phải là lúc người tuổi Ngọ chạy đua với công việc khi bạn là con giáp cần nơi yên tĩnh để nuôi dưỡng sức sáng tạo của mình. Bạn có nhận ra rằng với cách làm việc cũ bạn sẽ chỉ có kết quả tương tự mà thôi?

Đã đến lúc thay đổi, làm mới mọi thứ xung quanh mình để công việc trở thành nguồn cảm hứng cho cuộc sống của bạn chứ không còn là trách nhiệm nữa. Để có thêm ý tưởng mới, bạn cần tĩnh tâm bằng cách ngồi Thiền hoặc đến một nơi nào đó để bạn hoàn toàn không phải nghĩ tới công việc, chỉ cần 2 ngày cuối tuần thôi cũng đã đủ để làm mới mình rồi đấy.

Phải chăng trong những lúc vội vã giữa dòng đời, bạn cần lắm những không gian yên ả thế này để tìm cho mình chút bình yên? Hãy cảm nhận chúng bằng chính sự bình yên từ tâm hồn mình nhé!  

Thậm chí, có những lúc bạn chỉ cần im lặng, lắng nghe nhiều hơn cũng đã đủ tĩnh tâm rồi đấy. Thực tế là im lặng cũng là một loại trí tuệ của kẻ khôn ngoan.

Sự im lặng và tĩnh tâm sẽ kéo bạn ra khỏi những suy nghĩ giả định mà chúng ta đang đắm chìm, để đầu óc được nghỉ ngơi, lấy lại năng lương đã mất sau một ngày làm việc mệt mỏi. 
 
su tinh lang mang gia tri dac biet
 

Tuổi Hợi


Thời đại công nghệ với vô vàn tiện ích khiến hầu hết mọi người không thể rời mắt khỏi những thiết bị công nghệ thông minh. Việc này không chỉ khiến con giáp tuổi Hợi phân tâm với công việc mà còn làm bạn căng thẳng hơn nữa đấy.

Điều này giải thích cho những lần bản mệnh ở thế bí cho dù việc đó từng là việc mà bạn quen thuộc, làm đi làm lại mỗi ngày. Hãy tìm cách để được tĩnh tâm, có như thế thì khi quay lại công việc bạn mới có thể tập trung được.

Nhiều việc còn dang dở khiến con giáp tuổi Hợi thường xuyên bất an và việc cứ nối việc nếu bạn cứ để mọi việc diễn ra như thế. Trước tiên là bạn phải xử lý từng việc theo ngày để không phát sinh thêm, việc hôm nay chớ để ngày mai, và cố gắng xử lý việc cũ một chút cho đến khi hoàn thành hết.

Bên cạnh đó, để giải tỏa căng thẳng, áp lực, đặc biệt những người tuổi Hợi đang làm việc với cường độ cao nên dành vài phút mỗi ngày thực hiện bài tĩnh tâm, thư giãn đầu óc, nạp lại năng lượng trước khi đổ gục vì kiệt sức. 

Nếu có thể, hãy ngày dành cuối tuần để cùng gia đình đi chơi ở những vùng lân cận với núi đồi hoặc biển cả để bản mệnh có cơ hội ở gần hơn với thiên nhiên. Thực tế là khả năng sáng tạo và không gian bộ nhớ của con người được cải thiện khi hòa mình vào thiên nhiên đấy nhé. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X